2. Những ngày trên tàu Cá Đuối (2)

61 4 1
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Tên đầy đủ: Võ Khang

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên đầy đủ: Võ Khang

Tuổi: 18

Giới tính: Nữ

Tính tình như đàn ông, ít nói cộng thêm bản mặt khó ưa vô cảm nên ai cũng ghét. Chỉ có mình Kỳ ngu ngơ là thèm chơi với Khang từ nhỏ đến giờ. Thích phim hành động, thích đánh kiếm mặc dù chưa cầm kiếm bao giờ, thích mặc quần xì rộng. Đặc biệt hơn hết là mê trai thụ lòi.

~~~~


Sau khi làm quen, bốn người kéo nhau ra boong tàu. Đi ngang qua boong tàu khi nãy, Kỳ và Khang đã để ý thấy những chiếc bàn được đặt sẵn ở đó, chị Cà Bông cũng nói đấy là khu vực ăn uống.

Mới hơn 8 giờ sáng và chưa đứa nào bỏ gì vào bụng. Nhất là Ni Ni, bình thường thức dậy, cậu chỉ cần rung cái chuông để ở tủ đầu giường, thức ăn sẽ được đem tới tận miệng. Vậy mà hôm nay dậy trễ, chưa kịp ăn, cậu đã phải đến đây, nên Ni Ni bây giờ đói bụng muốn chết luôn.

Tụi nó ngồi xuống ghế, các học viên khác cũng dần tới boong tàu, ngồi ở những bàn xung quanh. Boong tàu bắt đầu nhộn nhịp, tiếng cười nói của những học viên, chắc là đang bàn về ngôi trường phép thuật mà họ sắp được gia nhập, hay cũng có thể họ đang tìm kiếm một ai đó đủ đẹp để ngắm - giống như Kỳ hay làm chẳng hạn.

Sau đó thức ăn được mang ra, và chưa kịp đợi ai cho phép, toàn bộ học sinh đều cắm đầu vào ăn như chết đói.

"Ngon quớ.".Khang vừa rên rỉ, vừa nhai nhồm nhoàm miếng khoai tây chiên.

"Ni Ni, tại sao lại chung phòng với bọn tớ, cậu là con trai mà, đúng chứ?", Kỳ hỏi, mặt nó đầy nghi vấn.

Ni Ni đang ăn, nghe thấy Kỳ nhắc tên mình thì giật mình thêm lần nữa, miếng thịt mông bò Úc mà cậu cằm trên tay cũng mém xíu nữa là rớt xuống đĩa.

Ni Ni vuốt vuốt ngực, lấy lại tinh thần trai trẻ, trả lời cô bạn mới: "Ừ thì...Vì gia đình sợ tớ ở chung với lũ con trai ... sẽ bị ăn hiếp, cậu nhìn cũng biết mà, tớ yếu đuối, và mỏng manh lắm.", Cậu bỏ miếng thịt mông bò vào miệng sau khi nói xong, ăn ngon lành.

"Cũng...đúng ha.", Kỳ cười gượng, lại nghĩ: "Cậu ta mỏng manh chỗ nào trời?". Rồi nó tiếp tục cúi xuống ăn thức ăn trên đĩa. Vì tính nhiều chuyện của mình, nên một lát nó lại ngước lên lần nữa.

"Mà...Khải, Ni Ni này, tại sao mà hai cậu muốn học tại trường Nhiệm Mào vậy, thường thì cái gì cũng phải có lí do, đúng chứ? Trừ Khang ra."

Hội Phù Thủy Nón Lá (Wattys2016)Where stories live. Discover now