Chương7

3K 150 10
                                    

Cho ta hỏi một câu nha, mí nàng muốn ai bị ít ngược nhất ( đương nhiên Lâm ca sẽ ko bị hoặc ngược ít ít) còn mí nam chính thì........
Ta nói luôn ta sẽ bẻ kịch bản ban đầu. Lâm ca ( trong nguyên bản) không gay nha chỉ là đơn phương chị mình muốn giúp chị hạ gục ả Bạch Liên Hoa kia nên mới diện cớ nha ( ta ko biết lý do trên có hợp lý ko nữa)
----------------Vào truyện thoi----------
Anh vuốt ve mái tóc của cô thầm nghĩ:' Tại sao một cô gái đẹp như thế này trong trường mà mình không biết'(t/g: đó là đồ trăng hoa ý, playboy chính hiệu). Bàn tay của anh chuyển qua vuốt qua gò má mịn màng kia( t/g: dám ăn đầu hủ của con ta😤😤)
    Cô cảm nhận được có ai đang chạm vào mình thì lờ đờ mở con mắt của cô ra. Đập vào mắt cô là gương mặt yêu nghiệt của Dương Bảo Khánh. Cô nhìn anh với ánh mắt kinh ngạc xen lẫn khinh bỉ( khinh bỉ là tại ảnh là thê nô á)
Nhưng khi suy ngẫm lại' Nếu bây giờ mình cự tuyệt nam chính thì thể nào cũng xưng ra hứng thú và rồi mình thành nữ chính, thoi bỏ đi bây giờ nam chính trước mặt phải giả vờ say nắng nó mới được'. Cô liền trưng bộ mặt si mê ra ( t/g: có ai nói cho con ta hay là nó diễn rất dở không)
    Còn về phần anh thì thấy hết các vẻ mặt của cô từ ngạc nhiên->khinh bỉ->suy ngẫm-> đăm chiêu-> si mê. Anh thầm nghĩ' thật thú vị'
      Còn cô thì trưng ra bộ mặt đó với hy vọng hắn kinh tởm cô tránh xa cô ra. Cô liền cất giọng si mê ngọt ngào lên:
— Anh đẹp trai gì ơi, cho em biết tên được không? Anh có bạn gái chưa, em có đủ tiêu chuẩn không?
     Cô vừa nói vừa vuốt ve khuôn mặt điển trai của ai kia. Cô làm vậy nhưng thật ra cô đã nổi hết da gà, mồ hôi lạnh đã chảy. Cô không được lạnh lùng như bao cô nữ phụ khác. Cô thầm nghĩ ' làm ơn xô tui ra, phỉ bán tui nhanh lên'
      Còn về phần anh thấy vậy nhếch môi cười, sau đó ôm eo cô tươi cười và nói:
— Được thôi, vậy từ giờ em làm bạn gái anh nha.
     Cô đang mang vẻ mặt si mê nghe xong câu trả lời liền cứng đờ nhìn anh với cặp mắt ngạc nhiên sau đó nói:
— Ờ, hình như hôm nay trời nắng gắt nên anh mới trả lời vậy thoi chứ em đây lẳng lơ lắm. Không thích hợp cho anh đâu, em thấy trai đẹp là xáp lại gần à. Em nghĩ anh hợp với Nữ Thần Ngọc Tuyết hơn. Chào anh em đi.
    Cô nói xong liền ba chân bốn cẳng chạy mà quên mất là cô đã để quên cặp mắt kính thần thánh dày cợm kia.
    Anh nghe cô nói vậy liền tăng thêm sự hứng thú với cô. Cô không biết nó đã có tác dụng ngược( t/g: con muốn tránh cũng không được con mà tránh được độc giả đập sập nhà ta)
     Anh nhìn xung quanh thì thấy cặp mắt kính huyền thoại ấy trong đầu anh hiện lên ba chữ: ' KIM THUỶ NGÂN'.
     Còn về phần cô mà lo chạy hối hả không để ý phía trước đụng trúng phải một bức tường cứng phía trước. Hắt vào mũi cô một mùi dầu thơm nam tính. Cô ngước mặt lên thì .........
----------------------------------------------
Mn thấy chương này ntn, ta viết vội chút. THỈNH CMT

<Hiện đại, nữ phụ> Nữ chính bại dưới tay   Nữ phụWhere stories live. Discover now