Chương 2

4.3K 172 12
                                    

Một người con trai xinh đẹp( chút ở dưới có ảnh). Đó không ai khác chính là Phương Bảo Lâm_ em trai ruột của Uyển Linh, là một người gay và thích một trong các nam chủ nên hãm hại nữ chính. Có kết cục thảm ko kém gì Linh Linh cả.
     Cô nhìn thì đánh giá người này là một tiểu thụ, nhưng cô ko biết đó là ai( chị ấy rất giỏi nhớ về kiến thức, những mối thù ai gây cho chỉ. Có cái ko bao giờ nhớ tên nhân vật trong truyện, nhớ được cốt truyện là hay lắm rồi). Lâm lên tiếng:
— Chị à, ba mẹ kêu chị xuống ăn sáng kìa. Chị mau thay đồ đi.
  Cô khẽ gật đầu và xua tay ý kêu Lâm xuống, thấy vậy, Bảo Lâm đóng cửa đi xuống dưới nhà cùng ba mẹ. Còn cô thì đang nghĩ ko biết Hắn có phải là nam chủ ko. Theo trí nhớ của cô thì trong truyện chỉ có duy nhất một người con trai mang vẻ đẹp của thiên thần. Không nghi ngờ gì đó là em trai nuôi của  nguyên chủ.
     Í quên nãy giờ thay đồ_ suy nghĩ của cô.
     Vừa mở tủ thay đồ cô hết sức bất ngờ. Tủ đồ giống như một cửa hàng mini nhưng được cái nó toàn màu hường. Sau khi lục lọi mỏi mệt cô loi ra cho mình một bộ đồ hết sức giản dị. Nó ko có màu hồng như những bộ đồ khác.
    Ảnh đây mí chế

 ( chị ấy chỉ mặc đầm thoi nha mí phụ kiện khác ko có)    Cô bước xuống hết sức sang trọng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( chị ấy chỉ mặc đầm thoi nha mí phụ kiện khác ko có)
    Cô bước xuống hết sức sang trọng. Nhưng khi cô xuống thì trên bàn ăn ko còn một ai (t/g: ai bỉu chế thay đồ lẹ ghê gớm Linh: mún bị quánh hả ns trước cho bik chế đây thành sư phụ dạy võ các loại rồi à t/g: *ôm điện thoại chạy*)
    Cô bèn đành lòng chạy lên lầu lấy túi xách ( cô lúc xuống đã đánh dấu) cầm theo đt mới nhât của apple. Cô lm vậy vì ko mún người hầu phải dọn lên dọn xuống.
    Cô lên google tìm các món ăn lề đường ngon nhất.
----------------------------------------------
   Con đường ăn vặt lơn nhât thành phố
 
  Cô càng quét hết các gian hàng. Nào là bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh mì nướng muối ớt, kem cuộn, bánh gạo lắc, trà sữa, trà đào,.........( chị ấy ăn khá nhìu)
     Sau khi ăn xong, cô đi đến trung tâm mua sắm mua đồ cho năng động một chút. Cô bắt taxi đi típ ( lúc nãy chị ấy đi taxi lun). Đi trên đường cô suy ngẫm về tình tiết câu chuỵn
  Bây giờ nguyên chủ mới 15t hình như chưa gặp nữ chủ thì phải. Vào sinh nhật 15t của e cô ( hiện tại 14t) thì nữ chủ xuất hiện thì phải. Mà còn mí ngày ta. Thoi kệ bây giờ mua đồ mình thík rồi mua thêm một cặp kính dày đi hk giả làm mọt sách để tránh gây chú ý với nam nữ chủ._ suy nghĩ của cô
   --------tua típ tua tới đoạnTTTM------
      Cô bước vào TTTM gây cho mọi người bao nhiu bất ngờ. Mọi người cứ ngỡ thiên sứ hạ trần. Có nhiêu người bàn tán:
    — Con bé là tiểu thư nhà ai vậy, không biết nó có hôn ước chưa phải chi con trai tui trước được con bé này về_phu nhân A
   — phải chi con gái tui được một phần_ phu nhân B thở dài ns.
   
   Cô bước trước một của hàng đồ dành cho tuổi teen. Cô mua rất nhìu đồ. Lần đầu tiên mà cô mua đồ ko cần để ý giá cả. Cô bước vào phòng thay đồ thay lại bộ đồ mà cô mới mua( chị ấy chúa ghét mặc mí đồ mà bánh bèo ko đc năng động)  (Chị ây mặc đồ dưới đây nè)

 Cô bước vào phòng thay đồ thay lại bộ đồ mà cô mới mua( chị ấy chúa ghét mặc mí đồ mà bánh bèo ko đc năng động)  (Chị ây mặc đồ dưới đây nè)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Cô định đi qua tiệm làm tóc nhưng xúi quẫy thay lại đụng trúng một bức tường rắn chắc làm cô ngã xuống. Một giọng nói trầm bỗng, ôn nhu lên tiếng:
— Cô có sao không???
    Cô ngước lên thì thấy..........................
___________________________
  Ảnh của Bảo Lâm nề:

( mình thấy đẹp thì lấy thoi chứ ko bik nó giống thụ hay ko nha)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( mình thấy đẹp thì lấy thoi chứ ko bik nó giống thụ hay ko nha)

<Hiện đại, nữ phụ> Nữ chính bại dưới tay   Nữ phụWhere stories live. Discover now