Tập 6: Trọng thương

178 6 0
                                    

Luna cùng với Rogue, Sting, và Yukino gặp nhau tại bến tàu lửa, họ đang đợi chuyến xe của mình đến Núi Shiromatsu, nơi đó cách đây 2 tiếng đi xe lửa.

_ Vậy là đêm hôm qua em đã mơ thấy tinh linh này ư? - Sting khoanh 2 tay hỏi

_ Thực ra em cũng không chắc nó có phải là tinh linh hay không? Nhưng nếu giống những lần trước thì em chắc đây chính là Nature.

_ Lần trước?? - Rogue tò mò hỏi

_ À vâng, đúng vậy. Không hiểu sao nhưng khi em đến gần một chìa khóa mới, thì em sẽ mơ về nó như được báo trước vậy. Nó cũng xảy ra vài lần rồi, nhờ vào màu sắc nên em có thể phân biệt được từng tinh linh, lần này cũng thế. Là màu xanh lá vậy nên chỉ có thể là Nature.

_ Vậy là mỗi tinh linh đều mang trong mình một màu sắc mang nét đặc trưng của nguyên tố!! Thật là tuyệt vời!! - Yukino ngồi bên cạnh hết sức hạnh phúc

Luna cười ngại

_ Vâng, 8 chiếc chìa khóa Nguyên tố đều mang màu sắc đặc trưng của mình

Luna lấy tay móc chùm chìa khóa để ở thắt lưng giơ lên, cô dùng sức mạnh cảm nhận từng cái. Dường như mỗi chìa khóa đều tỏa ra một luồng phép đặc trưng của nó, vì thế nên cô có thể phân biệt được. Cầm lấy chiếc chìa khóa màu đỏ cô giơ lên, nó được làm từ Pha lê đỏ, nhìn trong suốt, trên tay cầm khắc một hình ngọn lửa cháy rực

_ Đây là chìa khóa Fire, hệ lửa nên nó mang màu đỏ. Tương tự những chìa khóa khác cũng thế

Lần này cô giơ cả chùm chìa khóa, 5 chiếc chìa lần lượt các màu Đỏ, Xanh nước, Vàng kem, Nâu và Vàng tươi. Tất cả đều được làm từ Pha Lê trong suốt được khắc tỉ mỉ, những tia nắng xuyên qua chìa khóa tạo nên những màu sắc tuyệt đẹp.

_ Chỉ còn 3 chiếc nữa thôi, em phải cố gắng thu thập được hết. - Mặt Luna có chút gượng buồn

Rogue bắt gặp khuôn mặt đấy có chút nghi vấn nhưng chưa kịp hỏi thì đúng lúc đó xe lửa tới bến

_ Chúng ta đi thôi!! - Yukino nói

Lên xe lửa, may mắn họ tìm được một khoang trống, Luna và Rogue ngồi một bên còn 2 người kia ngồi một bên. Tàu lăn bánh, lập tức 2 cặp Sát Long kia mặt tái mét, buồn nôn khó thở. Nhìn thấy cảnh này  Yukino phải lấy tay che miệng cười,  Luna cũng cười, tất nhiên là cô biết những Sát Long đều có chứng say phương tiện. Và cũng bất ngờ là cô biết cách để giúp họ.

Đút tay vào chiếc túi sách da bên cạnh, cô lấy ra một lọ thuốc (Vì túi của Luna luôn được để theo trật tự nên cô luôn biết thứ mình cần lấy ở đâu). Trong lọ thuốc có những viên thuốc màu hồng, cô mở lọ đổ ra 1 viên đưa ra trước mặt Rogue.

_ Anh uống đi!!

Rogue nhìn nó vài giây rồi cầm lên đút vào miệng, nuốt xuống. Bỗng anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, ko còn cảm thấy khó chịu buồn nôn nữa. Quay ra nhìn Luna, anh hỏi

_ Là thuốc chống say xe ư?

_ À vâng - Vừa nói cô vừa đưa thuốc cho Sting

Cậu ta uống xong, thoát được khỏi kiếp khổ sở, vui sướng mừng rộ. Cười tươi cảm tạ Luna

Lost and found (FT fanfic)Where stories live. Discover now