Tập 1: Mở đầu.

694 12 0
                                    

Giữa một khu rừng xanh sâu trong thung lũng có bóng một cô gái với mái tóc dài vàng nâu, hai bím tóc được tết gọn buộc với nhau, và hai cái kẹp tóc hình đôi cánh bay. Cô mặc một chiếc áo dài trắng, cổ tròn và một chiếc váy xếp đỏ và cái thắt lưng màu đen, cô đi đôi bốt màu đen đỏ.

Cô nhắm 2 đôi mắt của mình lại đứng giữa một khoảng đất trống , trong tay cô cầm một thanh gỗ dài, tư thế chiến đấu sẵn sàng.

Bỗng một bóng người thoát ẩn thoát hiện xuất hiện xung quanh cô gái ấy. Đó là một cô gái với mái tóc cũng màu vàng nâu, được buộc cẩn thận thành 2 bím, 2 lọn tóc dài đc thả xuống, đôi mắt cô mang một màu xanh dương trong sáng.

Người con gái đó mặc bộ váy bó sát màu  hồng phớt, dưới phần đuôi váy có tráng trí 3 hình mũi tên khá sắc xảo, đeo một chiếc găng dài màu tím hồng. Cô ấy cũng đang cầm trên tay thanh gỗ dài nhắm vào cô gái đứng giữa

_ Chuẩn bị nhé chị đến đấy!!! - Người con gái ở xa lên tiếng

_ Vâng ạ!! - Cô gái đứng giữa trả lời

Thoắt cái cô gái ở xa vung thanh giữa lên chạy về phía cô gái ở giữa, dù đang nhắm mắt nhưng cô ấy vẫn biết rõ người kia đang ở đâu và giơ thanh gỗ lên đỡ. Dùng sức cô đẩy người kia ra dùng thanh gỗ chém nhanh, cô gái kia đỡ lấy, đẩy ra

Hai người đấu kiếm với nhau trong tốc độ rất đáng kinh ngạc, không ai nhường ai cả. Đến phút cuối cô gái váy đỏ chém nhanh một phát, khiến cô gái kia ngã ra đất. Ngẩng đầu lên cô thấy thanh gỗ kia hướng thẳng về mình, cô mỉm cười nhẹ nói:

_ Chị thua mất rồi!

Cô gái kia mở mắt ra nhưng thật kì lạ mắt cô ấy lại có màu xám, như ko có sức sống vậy. Cô ấy đưa tay ra:

_ Vậy là chúng ta hòa rồi!! Chị Lucy!!

Lucy nắm lấy tay cô gái kia đứng dậy, phủi quần áo dính bẩn. Từ xa tiến đến một cô mèo Exceed có một bộ lông xám có đôi mắt màu xanh lá pha lê, đôi tai cô được buộc một chiếc nơ có gắn một sao trùng màu mắt cô.

_ Chị Lucy, Luna hai người đi nghỉ, 2 người luyện tập hơn 5 tiếng rồi!!

Rồi cô mèo đó biến ra đôi cánh của mình cầm lấy tay người con gái tên Luna kia kéo về phía gốc cây gần đó ngồi nghỉ. Lucy cũng tiến về gần đó, cô ngồi trên một tảng đá mắt hướng về Luna

Lucy's POV

Tôi ngồi trên một tẳng đá, cố gắng lấy lại hơi thở. Quên ko giới thiệu cho các bạn, tên mình là Lucy, Lucy Heartfilia. Mình là một tinh linh pháp sư và là thành viên cũ của Fairy Tail. Chắc các bạn sẽ thấy lạ sao lại là thành viên cũ nhỉ?? Mình đã rời khỏi hội, hay nói chính xác hơn là bị đuổi.

Nhóm của mình, họ nói mình yếu đuối, vô dụng và luôn cản trở họ. Sau khi bị đuổi hỏi nhóm, mọi người trong hội cũng bắt đầu tránh xa và khinh thường mình, họ cũng nói mình vô dụng, yếu ớt và cản trở họ. Kể cả Levi cô bạn thân nhất của mình cũng khinh thường mình.  Cuối cùng Master Macarov đã tước đi dấu hội của mình và đuổi đi.

Lost and found (FT fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ