PART 2: VỤ ÁN GIÁO VIÊN (PT.1)

9.4K 874 69
                                    

*Lưu ý là fic không viết theo trình tự thời gian nhưng để các bạn tiện theo dõi, mình sẽ lấy mốc thời gian là vụ án được nhắc đi nhắc lại ở từng chap (tên chap chính là tên vụ án)

Lấy mốc thời gian là vụ ám sát một cô giáo, thời điểm của từng phần như sau (chia bằng dấu ***):

1. Trước khi đến hiện trường vụ án.

2. Ở địa điểm hiện trường (trước khi vào xem thi thể).

3. Trong tương lai, sau khi vụ án này được giải quyết.

4. Quay về thời điểm ở hiện trường vụ án.

Thực sự là bản gốc tác giả để Oneshot nên mình đã gặp khó khăn để chia chap thế này. Mong các bạn đọc cảm thấy dễ hiểu qua phần giải thích của mình ^^ 

"Cậu là sinh viên ngành y, phải không?" Jimin hỏi cậu vào buổi sáng sau hôm Jungkook chuyển vào. Jungkook chớp mắt và uể oải gật đầu. Lưng cậu mỏi nhừ - hậu quả của việc phải ngủ trên ghế sopha - trong khi Jimin cam đoan rằng bài nghiên cứu về nấm mốc sắp hoàn thành. Sắp cái mông cậu ta, Jungkook thầm nghĩ, giương mắt ra nhìn cả chiếc giường của cậu bị bao phủ bởi mảng nấm dày đặc. Thế quái nào mà chúng mọc được ở trên giường ngay từ đầu chứ?

"Vậy thì đi thôi ~" Jimin nhe răng nở nụ cười tươi rói và nhóc cứ giật giật tay áo của Jungkook cho đến khi cậu tỉnh. Cậu đã rút ra được kinh nghiệm xương máu rằng Jimin luôn điều khiển được mọi thứ theo ý thích của nhóc (cậu sẽ chẳng bao giờ hiểu nổi làm thế nào mà Jimin thuyết phục được cậu ngủ trên ghế sopha thay vì bắt thằng nhóc bóc toạc đống nấm ra khỏi giường để cậu có thể ngủ trên đó). Jimin dẫn Jungkook ra chỗ một chiếc taxi đang đợi và xướng một cái địa chỉ lạ hoắc.

"Chúng ta đang đi đâu?"

"Hiện trường vụ án," Jimin hồ hởi nói.

Jungkook nheo mắt: "Đừng bảo với tôi là cậu định cắt thêm một bộ phận nào đó để giải phẫu? Mông trái của ông ta chẳng hạn? Tôi không muốn nhìn nếu đó là dự định của cậu."

Jimin bật cười: "Làm ơn đi, đó là nạn nhân của vụ trước và theo lý thuyết thì mông chỉ toàn thịt, chẳng có gì thú vị."

"Tốt thôi. Vậy tại sao tôi phải đi cùng cậu?"

"Tôi là thám tử tư làm việc cho cảnh sát và tôi cần một đối tác pháp y."

Jungkook thở dài, bóp sống mũi: "Tôi không biết nếu cậu biết, Jimin, nhưng cảnh sát có riêng một đội ngũ pháp y chuyên nghiệp. Tôi chỉ là một sinh viên ngành y vừa tốt nghiệp trung học. Tôi mới chỉ theo học được khoảng một học kỳ trong cả đống tín chỉ."

Jimin bĩu môi: "Nhưng cậu là người duy nhất không bảo tôi câm miệng khi tôi phân tích cậu vào ngày hôm qua."

"Phân tích?"

"Khi tôi đoán ra được những điều về cậu qua việc quan sát quần áo và các thứ ý. Thường thì người ta sẽ rủa xả và bảo tôi chết đi nhưng cậu thì không!"

Jungkook mở miệng định nói gì đó lại bị Jimin cắt ngang: "Và cậu có hứng thú với y học rất lâu trước khi học được một học kỳ ở đây, Jungkook à," Jimin tiếp tục, cậu cho rằng tôi không biết có những gì trên giá sách của cậu? Cậu đã đọc những bài bút ký và ghi chép về y khoa từ hồi cấp hai, dựa theo ngày tháng in trên đống tạp chí đó."

[Kookmin Transfic] sugar, we're going down swingingWhere stories live. Discover now