" Prologue"

277 16 1
                                        

Ang ultimate crush ni Scarlet...

Pinahiya niya sa maraming tao, na isa akong useless na nerd, pati rin ang kaibigan niya pinahiya rin niya...

Di ko aakalain na ito pala ang pakiramdam...ang pagiging nerd ay walang kwenta...ang tanga niya...I'ts no use!nahuli na sila dahil nasaktan na siya, kahit ako na isa lang soul na nasa katawan ni nerd...

Nauubos na pasensiya ko...lalabas na ako sa ayaw't sa gusto niya...kailangan na niyang humanda sa pananakop ng mga witches sa kasamaan!!!

gusto ko nang lumabas!humanda kayo dahil lalabas na ako...I'm Athaliah Smith and I'm a gangster who's hiding in a nerd's heart...will arise...

I will gonna help her...to become strong like a man...

Buwiset na lalaki...

Ayaw kong makita...na nasasaktan ang binabantayan ko...

Ayaw ko rin siya mapahamk

A Gangster Behind A Nerd's Face Part 1:The Darkness(Wizard Love)(Editing)Historias para obsesionarse. Descúbrelo ahora