Chap 7: Nhà mới (ma bựa)

2.5K 103 15
                                    

*Àh trước khi vô chuyện mình xin nói trước là chap này rất rất tởm :)))*
*Cảnh báo không nên đọc khi đang ăn cơm hay uống nước nhé*
______________
Đó là một ngôi nhà mới xây theo kiểu dáng thời thượng và trang trí nội thất hiện đại vô cùng, người sống ở đó cũng là một cậu thanh niên trai tráng vạm vỡ. Anh chàng này hiện đang là thiết kế nội thất, từng gian phòng đều được anh ta thiết kế riêng theo sở thích của mình kể cả cái toilet.----*WC rất đẹp, vô là chỉ muốn ở trong đó còn làm gì thì mình không biết :))*----- Nói chung là anh này với cái căn nhà phải nói là không chê vào đâu được.
____________
Hai năm trôi qua, anh thanh niên mới dần nhận ra điều kỳ lạ là cục xà bông trên kệ thường hay tự trượt xuống và nằm lăn lóc về phía chân bồn cầu, đèn thì không biết do chạm mạch hay sao mà lại cứ bật tắt thất thường những lúc anh tắm cũng như đi vệ sinh đặc biệt là đi ngồi. Cứ khó hiểu, anh cho thợ đến sửa chửa nhưng được vài hôm mọi thứ lại y như cũ.
______________
Tối khuya không biết vì lý do gì mà anh này đau bụng đến quằn quại đành bật dậy chạy một mạch thẳng xuống cái toilet xênh đẹp, đang đi thoải mái thì nghe tiếng rên ư ử trong phòng như tiếng thằng nào bị bón lâu ngày rặng không ra. Anh thanh niên bỗng giật mình nhưng cũng ráng ngồi đi cho ra hết mới đứng lên, vừa dội nước lại nghe tiếng than vãn cũng của cái giọng hồi nãy. Anh này sợ quá liền chạy lên đắp mền ngủ một mạch tới sáng và bắt đầu xâu chuỗi các sự việc lại với nhau, từ cục xà bông cho tới cái bồn cầu và cả tiếng rên của cái thằng như bị bón lâu ngày không ra được. Lúc này anh ta nhận ra mình cần phải làm gì đó.
_____________
Sau nhìu ngày liền anh quyết định đào đất chỗ toilet ấy lên thì thấy một cái xác của chàng trai phân hủy đã gần hết nhưng vẫn nhìn thấy được là hàm răng của anh ta gãy một nửa, theo điều tra mới biết thằng thanh niên đó chết do cục xà bông rớt xuống làm nó trượt chân đập mặt vô bồn cầu gãy răng gãy sống mũi và ảnh hưởng tới não nên tử vong luôn.------*cái chết thảm thương :))*--- Từ đó anh này không dám xài xà bông cục nữa mà chuyển sang sữa tắm xài cho nó chắc ăn để ko bị trượt chân đập mặt vào bồn cầu chết như ông kia.
______________HẾT__________________
*Chap này hơi nhảm ?? :))))*
*Đi vệ sinh cẩn thận nha mấy bạn :))*
*Manga bonnus 7 ra lò nhé ^^*

Những mẫu chuyện kinh dị ngắnWhere stories live. Discover now