Vô tự thiên thư (tập 15)

1.5K 3 0
                                    

VÔ TỰ THIÊN THƯ

NGUYÊN TÁC : CLOSEADS

DỊCH THUẬT : BUDDY.VN (http://WWW.FORUM.BUDDY.VN)

TẬP 15

CHƯƠNG 1 : TAM GIÁC LUYẾN TÌNH

NGƯỜI DỊCH : VÔ SONG

" Tâm luyện phương pháp?"

Ung dung ma giới vô số lần, Ma Luyện Sư mặc dù rất khó xuất ra một người, nhưng tính ra cũng không ít, luyện khí pháp môn càng thiên biến vạn hóa, nhưng tâm luyện phương pháp này, cho tới bây giờ không nghe ai nói qua. Cho nên bốn chữ này vừa ra miệng, Lạc Ưng Giản nhất thời ồn ào lên.

" Xin hỏi đại sư, tâm luyện phương pháp này không có nghe nói qua, chẳng lẽ lại do đại sư tự nghĩ ra sao?"

Tiểu Khai mỉm cười, chẳng ừ chẳng hử, nhưng loại ý tứ ngạo nghễ tự phụ này, đã có đáp án rõ ràng nói cho mọi người cùng nghe.

Oanh!

Cả Lạc Ưng Giản sôi trào!

Khai sáng lưu phái, điều này không chỉ là khái niệm của Ma Luyện Sư, này đã là khái niệm của một đời tông sư, không nghĩ tới mấy vạn năm không nhìn thấy Ma Luyện Sư, hôm nay lại nhìn thấy được một cực phẩm trong cực phẩm.

Chủ nhân của thanh phi kiếm kia cũng có chút thông minh, đã biết thanh kiếm không còn là ma khí bình thường, vì tránh cho bị người đoạt đi, thừa dịp mọi người còn đang ồn ào thì lặng lẽ lẻn đi, ngay cả trường hợp hiếm có này cũng không nhìn thấy.

Nhưng là luôn có sự đối kháng như vậy, người không sợ chết cũng vĩnh viễn tồn tại, ở trong tiếng ca tụng ồn ào, một thanh âm chói tai vang lên thật rõ ràng truyền vào trong tai Tiểu Khai: " Đây có lẽ là gạt người đó a, phi kiếm này tu bổ cũng quá nhanh, thật là quá huyền hồ một chút phải không?"

Nhất thời có người gật đầu phụ họa: " Rất có lý, nói không chừng là bọn hắn âm mưu, tên vừa xuất ra phi kiếm, giống như đã không thấy nữa."

" Đúng vậy, nhất định là như vậy." Thanh âm chói tai lại vang lên: " Muốn nói công phu luyện khí thì cũng được đi, nhưng cả lai lịch của thanh phi kiếm rác rưởi kia đều có thể nói được rành mạch, điều này có điểm ngụy trang quá độ rồi."

Lời này nói xong, Tiểu Khai cười lạnh, hắn lạnh lùng cười, Ngọc Hồ đã ra tay.

Ngọc Hồ thân thể văn ti bất động, cái tay kia lại vươn ra dài hơn mười thước, bắt tên ma tộc thấp lùn đứng trong đám người, trực tiếp kéo đến trước mặt mình.

" Ngươi...ngươi làm gì..." Thanh âm chói tai từ trong miệng tên ma tộc thấp lùn truyền đến, sau đó nhanh chóng bị kéo sát, Ngọc Hồ chỉ một tay nắm lấy cổ hắn, mặt khác một tay nhẹ nhàng vỗ xuống, đã đánh nát đầu hắn.

Lạc Ưng Giản chính là tuyệt bích vạn trượng, một thi thể nho nhỏ của ma tộc hạ xuống, phảng phất như bị gió thổi đi một mảnh tro bụi bình thường, cho nên vài khỏa ma châu đang vội vàng bỏ chạy kia, Ngọc Hồ thật ra không quản, bởi vì bốn con Hạn Bạt đã cao cao nhảy lên, mỗi người phân một viên, bỏ vào trong miệng cắn nát.

Vô Tự Thiên Thư (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ