Vô tự thiên thư (tập 6)

1.8K 3 0
                                    

VÔ TỰ THIÊN THƯ

NGUYÊN TÁC : CLOSEADS

DỊCH THUẬT : BUDDY.VN (http://WWW.FORUM.BUDDY.VN)

TẬP 6

CHƯƠNG 1: THÍNH NGUYỆT TIỂU THƯ

NGƯỜI DỊCH : VÔ SONG

Trữ Nguyện có chút kỳ quái, liếc mắt nhìn Tiểu Khai, rồi lại nhìn Thính Nguyệt tiểu thư : " Các ngươi... biết nhau ?".

" Ha ha, chúng ta đương nhiên không biết ". Tiểu Khai cướp lời : " Chẳng qua hiện tại không phải biết rồi sao chứ, cô nói có phải không Thính Nguyệt tiểu thư ?".

Thính Nguyệt tiểu thư chần chờ nhìn Tiểu Khai, con mắt chuyển chuyển, cũng không biết suy nghĩ cái gì do dự nửa ngày gật đầu : " Đúng vậy ".

Trữ Nguyện nghiêng đầu nhìn lại nghĩ thấy không đúng, vị đại mỹ nữ luôn lạc quan hào phóng này gặp Tiểu Khai lúc sau bỗng nhiên bộ dáng liền thay đổi, đầu hơi cúi xuống, một bộ lúng ta lúng túng, làm sao còn hình ảnh một nữ thương nhân tài giỏi, rõ ràng chính là một thiếu nữ khuê các.

" Chẳng lẽ .... chẳng lẽ...." Trữ Nguyện nhất thời đầu toát mồ hôi lạnh : " Chẳng lẽ là tình yêu sét đánh trong truyền thuyết ?".

Thính Nguyệt tiểu thư đương nhiên không phải đối Tiểu Khai vừa gặp đã yêu, đối mặt với kẻ từng bắt cóc chính mình mà hôm nay lại thề thốt phủ nhận con rết tinh, Thính Nguyệt tiểu thư quyết định dùng trí tuệ bản thân mình để giải quyết vấn đề, giờ phút này, đầu óc của nàng đang nhanh chóng vận chuyển, trong thời gian ngắn hiện lên vô số ý niệm trong đầu : " Vì cái gì hắn cùng Trữ Nguyện xuất hiện ? Bọn họ là đặc ý tìm đến ta sao chứ ? Con rết tinh này hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì ? Ta nhớ rõ hắn từng nói qua, chỉ cần ta mở miệng, hắn có thể theo miệng ta tiến vào, hút sạch não tủy, như thế nói ra, ta hôm nay là vạn vạn lần không thể nói lời nào. Nhưng là Trữ Nguyện cùng hắn nói cười, hiển nhiên là sớm nhận ra ta, vì cái gì hắn không hút não tủy Trữ Nguyện ?".

Cô ta lại nghĩ : " Như thế xem ra, hắn tuy hút não tủy, nhưng là cũng không manh động, hôm nay hắn mang theo Trữ Nguyện tiếp cận ta hiển nhiên có mục đích khác, ta vừa rồi cùng Trữ Nguyện nói truyện một lát, hắn cũng vẫn chưa ra tay, một khi đã như vậy, ta nói lời nên cẩn thận.

Nhưng là Trữ Nguyện vì cái gì không nhận ra hắn? Trữ Nguyện hay không biết hắn không phải là nhân loại ? Trữ Nguyện rõ ràng không nhận ra ta, nói như vậy hôm nay chính là xảo ngộ, nhưng là con rết tinh tâm tư thâm trầm,ý tưởng cổ quái, cũng khó nói hắn không phải cố ý mang theo Trữ Nguyện tìm đến ".

Cô gái nhíu mày, lại suy nghĩ : " Trữ Nguyện là thần đồng, hắn cũng nổi tiếng đã lâu, là người của công chúng, hắn hiển nhiên là không vấn đề. Cứ như vậy tình huống liền rõ ràng, Trữ Nguyện cũng không biết bộ mặt thật của con rết tinh, đương nhiên coi hắn là bằng hữu, mà hắn lại muốn lợi dụng Trữ Nguyện làm việc hại nước hại dân, hôm nay hai người bọn họ tìm đến ta, xen ra chính là trùng hợp, kỳ thật là con rết tinh không cố ý vì hắn muốn tìm ta hiển nhiên không phải vì hấp não tủy ta, mà là hắn có mục đích khác, tuy nhiên ta không biết hắn mục đích là cái gì, nhưng là ta hôm nay vạn vạn không thể trái ý hắn, bằng không một khi hắn thú tính phát tác, chỉ sợ mất tính mệnh tại đương trường ".

Vô Tự Thiên Thư (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ