Chương 5: Làm nhục

9.3K 607 50
                                    

Trên đường trở về, Doãn Chu ngồi trong xe cười lăn lộn,liên tục phấn khích vỗ đùi "Ha...ha ha,bé gái,còn,còn không có tiền hối lộ,Lâm Ngôn ngươi thật có phúc a,người ta tự đưa lên cửa!!"

Lâm Ngôn nhịn không được run rẩy khóe miệng,cùng Doãn Chu vui đùa một lát, biểu tình liền trở nên trầm trọng,hy vọng tan biến, lòng loạn như ma. Nhìn tịch dương như một củ khoai nướng khổng lồ đang chậm rãi chìm vào đáy biển,Lâm Ngôn không khỏi tự giễu cười cười,màn đêm dần buông xuống,ai biết đêm nay sẽ phát sinh chuyện gì ? Con đường về nhà quanh gập ghềnh co ,một con sóc đang ngồi chồm hổm trên cây bị ánh đèn xe quấy nhiễu,sợ tới mức xoay người liền đập đầu vào thân cây,tiểu gia hỏa ôm hạt thông lảo đảo, sửng sốt một chút lập tức chuyển sang hướng khác chạy trốn.

Lâm Ngôn cảm thấy trạng thái bây giờ của mình cũng không khác gì con sóc ngốc nghếch kia

Đưa Doãn Chu trở về, Lâm Ngôn ghé vào một tiệm mì ngồi đến khi quán đóng cửa mới miễn cưỡng lái xe về nhà. Từ khi những chuyện kì lạ này bắt đầu, "nhà" này chữ liền trở thành ác mộng,hắn thậm chí còn không có dũng khí đẩy cửa ra, càng không có can đảm đối mặt với không khí âm lãnh ghê rợn bên trong cánh cửa. Lâm Ngôn nắm chặt quyền,một cỗ cường liệt hận ý bốc lên trong lòng hắn,hắn chưa bao giờ hại người,tự nhận cũng chưa từng nghĩ muốn hại ai,vì cái gì cố tính không cho hắn một cuộc sống yên bình ?

Thang máy từ tầng một chậm rãi đi lên,tầng 5 tầng 6, tầng 7...

Bỗng dưng một cỗ âm hàn chậm chạp bò lên lưng hắn.

Lâm Ngôn đã quá quen thuộc với loại cảm giác này.

Sau một giây ngây người, hắn bắt đầu điên cuồng ấn nút mở thang máy,không hề phản ứng,thang máy cứ tiếp tục đi lên,đến khi màn hình nhảy lên đến số 11 mới chịu dừng,"ba" một tiếng,toàn bộ thang máy đều chìm trong bóng tối dày đặc, sâu không thấy đáy.

Lâm Ngôn tựa vào thang máy, rối loạn tìm dãy số báo nguy,nhưng tay vừa đưa lên đã bị thứ gì đó chặn lại,trong bóng tối vang lên tiếng thở dài, cơ hồ trong nháy mắt, hắn đã bị một thứ lực lượng cường đại hung hăng ép vào tường, một đôi kìm sắt chế trụ hai tay của hắn,mạnh mẽ đến mức một con người bằng xương bằng thịt không thể nào có được, căn bản không có gì có thể chống lại nó, nhưng Lâm Ngôn vẫn liều mạng giãy dụa,một bên dùng sức rống to "Ngươi cút ngay cho ta!"

Nó chưa bao giờ bá đạo cùng điên cuồng như hôm nay,tựa hồ hành động ra một mình ra ngoài xin thầy bà giúp đỡ của Lâm Ngônđã triệt để chọc giận nó,bàn tay lạnh như băng nắm lấy cổ, ngạnh sinh sinh nhấc cả người hắn lên,Lâm Ngôn hoảng sợ đạp đá lung tung,thể trọng cộng thêm sức ép từ bàn tay khiến hắn cơ hồ không thở nổi. Nếu nói đêm qua hít thở không thông chỉ là đòn cảnh cáo,thì hiện tại rõ ràng là muốn giết người,hô hấp càng ngày càng mỏng manh, tầm mắt càng ngày càng mơ hồ.

Lâm Ngôn nhắm mắt ,ý thức còn sót lại đã không còn đủ để hắn tiếp tục phản kháng,thang máy đóng kín hệt như một cỗ quan tài, càng thu càng chặt. Cảm giác tuyệt vọng không ngừng ập đến,kết thúc đi,sau khi dùng cách mèo vờn như chuột để nhục nhã cùng uy hiếp,con ác quỷ rốt cuộc cũng quyết định kết liễu hắn.

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãWhere stories live. Discover now