Shot 4: Quản lí của anh (P.2)

2.8K 376 4
                                    

"Jungkook, nghe lời hyung, mau ăn một chút đi"

Seokjin nhẹ tiến lại chỗ cậu, khẽ chạm vào vai đối phương, tưởng chừng như chỉ cần mạnh tay một chút sẽ khiến người kia tan biến ngay tức khắc.

"Không muốn"

Tiếng đáp lại yếu ớt, như nhớ đến điều gì đó, cậu co người lại tiếp tục rúc sâu vào góc phòng. Đã một tuần trôi qua kể từ khi cậu nhận được thông báo nghỉ việc, còn hơn nữa, tất cả mọi chuyện đều là do người đó kiến nghị. Chán ghét cậu đến cực điểm đi?

Nghĩ đến đó, nước mắt không tự chủ được liền trào ra. Bản thân cậu chính là biết rõ bản thân lệ thuộc vào hắn quá nhiều, đã tự dặn mình không nên quá tin tưởng mối quan hệ này nhưng vẫn cứ ngu ngốc mà lao vào.

"Jungkook, ngoan, không khóc"

Seokjin ngồi đối diện nhìn em trai khóc đến thương tâm, trong lòng anh như bị bóp nghẹn lại đến không thể thở được. Kim Taehyung là ai cơ chứ? Hắn ta là gì mà khiến cậu phải tự hành hạ bản thân như thế này? Seokjin đối với tình yêu lúc này có chút sợ hãi.

"Hyung...em phải làm sao?"

Ôm lấy đầu mình thống khổ, cậu vẫn không thể tin được việc hắn ruồng bỏ mình. Cuộc sống của cậu hiện tại dường như đã bị ngôi sao ấy mang hết ánh sáng đi rồi.

"Em vẫn còn có anh mà, Jungkook không hề cô đơn"

Đau lòng ôm lấy thân hình nhỏ bé ấy, anh xoa nhẹ lưng cậu dỗ dành. Jungkokk từ nhỏ tính cách nhỏ nhẹ, tâm tính cũng theo đó mà nội tâm. Nghe tin cậu nhận công việc làm quản lí cho một ca sĩ nổi tiếng, anh cũng khá lo lắng nhưng với mong muốn cậu sẽ hòa nhập với mọi người hơn nên cũng đành nhắm mắt cho qua. Thời gian đã chứng minh mọi việc đều rất suôn sẻ, em trai anh khi đi làm về đều treo trên môi nụ cười mỉm, lúc đó anh đã cảm thấy cuối cùng cậu cũng biết cách trải nghiệm hạnh phúc. Nhưng bây giờ chuyện gì đang xảy ra thế này?

...

"Taehyung, hôm nay cậu chỉ có một cuộc gặp gỡ fan để quảng bá album mà thôi, chiều tối cậu có thời gian để nghỉ ngơi rồi"

Quản lí mới của hắn nhìn vào bản lịch trình rồi vui vẻ thông báo, Taehyung chỉ ừ hử cho qua rồi nhắm mắt nằm lên chiếc ghế dài trong phòng dành riêng cho nghệ sĩ công ty. Người quản lí cũng biết điều mà lặng lẽ rời khỏi, khi nghe tin được điều làm quản lí cho Kim Taehyung, anh một chút cũng không hào hứng. Cả công ty ai chẳng biết người này tính tình thất thường như thế nào chứ.

Không gian trở lại vẻ yên ắng chưa được bao lâu liền bị giọng nói của một người làm rộn cả hành lang.

"Bé nhỏ ah, Jimin đẹp trai của em đến rồi đây"

Người tự xưng là Jimin tung tăng chạy đến căn phòng Taehyung đang nghỉ ngơi. Trên người vẫn còn vận thời trang sân bay, buổi công diễn suốt một tuần vừa rồi khiến anh mệt chết đi.

Cạch.

Cánh cửa bật mở. Jimin xem nhẹ sự hiện diện của người đang nằm trên ghế dài. Ánh mắt quét liên tục tìm kiếm bóng hình mình thân yêu.

(Series Fanfic) [VKook] Nếu Thời Gian Quay LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ