Chap 11: Nhân tố bí ẩn (P2)

1.3K 140 55
                                    

Sau khi giờ ăn sáng Mabel lấy cái máy tính đi ra ngoài cùng Bill. Mabel nghĩ có lẽ sẽ đi qua chỗ bán hàng của Soos. Nhưng ở đấy có vẻ Mabel đã gặp những vị khách khó lòng ưa nổi.

Vì nhẫn nhịn theo lời của Mabel nên Bill đã không xông lên giết bọn chúng. Gì chứ hôm qua do hắn không để tâm đến bọn họ lắm. Tạm tha cho còn không biết điều. Nhưng nói là không giết chứ có phải không đánh, mắng và làm bất cứ gì ngoại trừ giết đâu. Chỉ cần một cái gật đầu của Shooting Star hắn sẽ vờn cho bọn họ có muốn chết cũng không được.

Khẽ nhếch môi, Bill ôm eo Mabel và tựa cằm vào vai cô. Thì thầm một cái gì đó. Khiến cô cũng khẽ cười nhưng cô đã trả lời lại một câu khiến cho Bill khác chán. Và nó còn không chỉ thế mà là câu nói níu kéo, nhạo báng cái đám người kia.

Bill: Shooting Star, chúng ta có thể "vờn" chúng một lát không!?

Mabel: Không Bill, chỉ sợ họ không đủ sức chịu đựng. Mà vẫn lết xác cầu xin chúng ta tha cho. Chơi lâu quá cảm hứng nổi cao khó lòng mà tha cho được.

Lisa: Cô... Anh thấy chưa Thomes. Đây là bộ mặt của cô ta.

Leo: Cô nghĩ cái gì mà dám nói như thế. Đừng tưởng rằng đây không phải trường học thì chúng tôi không làm gì được cô.

Sara: Mới kiếm được thêm thằng khác. Là tưởng to mặt dậy đời tao à.

Thomes: ....

Mary: Hừm! Anh trai, nhìn anh đẹp thế này chi bằng bỏ ả ta đi. Anh nên biết về khóa khứ của cô ả. Nó chỉ là kẻ chuyên gia phá đám cuộc tình người khác. Anh có óc không nên yêu nó. Anh không phải con người chắc?

Mabel: Hm! Nhìn kia chưa gì đã kích động thế kia. Chỉ sợ sau ngày mai sẽ chẳng ai biết đến các người là ai.

Bill: Cảm ơn vì mấy lời khuyên có ích của các người, nhưng tôi sẽ chẳng bỏ lại công chúa nhỏ của mình đâu. Nói cho cùng các người đúng là sinh vật hạ đẳng. Và nếu tôi không phải là con người thì sao nhỉ? Haha chắc nhìn vẻ mặt của các người ngày mai sẽ vui lắm.

Thomes: Đủ rồi! Mabel tôi không ngờ điều Lisa nói về cô là đúng.

Mabel: Hm.Giả nai tơ hả. Nhưng mà bây giờ ai quan tâm đến anh chứ. Đồ vô liêm sỉ mà cũng luôn bị lợi dụng, có chút máu mặt trong xã hội cũng đòi lên mặt?

Lisa: Thấy chưa, cô ta làm sao có thể tử tế được. Cô nghĩ cô là ai? Chúng tôi có thể mua toàn bộ căn nhà cô đang ở nếu muốn.

Bill: Chúng tôi sẽ chẳng bao giờ bán chúng và...

Bill chưa kịp nói hết câu Pacifica đã mở của bước vào. Trong bộ quần áo hàng hiệu và cái khuyên tai kim cương to đùng. Cô nói như muốn hét lên với bọn chúng là động đất sắp đến và chúng ta sẽ chết hết thôi rồi chạy tới ôm Mabel đẩy Bill ra. Vừa hay, cuộc trò chuyện kia cũng đã lọt đến tai cô bạn.

Pacifica: Và các người nghĩ cũng có thể dùng ít tiền sánh bằng của tôi? Tiền tiêu vặt một tuần của tôi đủ để mua hết cái đống công ty rách nát đấy!

Mabel và mọi người đều ngạc nhiên khi Pacifica xuất hiện. Lại còn ôm Mabel rất chặt. Facifica cười và mở lời.

Mabel: Pac?

Pacifica: Mabel! Lâu rồi không gặp. Tôi đích thân tới đây để mời cậu đế dự tiệc cho người giàu vào ngày mai. Và lần này sẽ không có chuyện mở cửa cho dân thường nhưng cậu đã được mời Mabel.

Bill: Hm? Này sao ngươi thay đổi khác thế. À có phải do...

Pacifica: Mabel! Đây là bạn trai cậu à. Anh ta nóng thật đấy. Tốt cho cậu, tên anh ấy là gì? À quên tên tôi là Facifica.

Bill: Yeah! Ta biết rồi.

Mabel: Đấy là Bill.

Pacifica: BILL GÌ CƠ?!

Nghe xong tên Bill, Pacifica đẩy Mabel ra. Giọng có vẻ sợ hãi suýt nữa cô ngồi sụp xuống đất. Còn đám người kia thì mặt cứ ngệt ra. 

Mabel: Là Bill Cipher, Pac.

Pacifica: MABEL! HẮN ĐÃ LÀM GÌ CẬU. SAO HẮN CHƯA CHẾT. LÙI LẠI MABEL!TRÁNH XA BẠN TA RA " ĐỒ QUÁI VẬT HÌNH TAM GIÁC".

Thomes: Quái vật hình tam giác?

Mabel: Bình tĩnh Pac, Bill vô hại. Còn về bữa tiệc tớ sẽ đi làm ơn đừng nói với ai.

Pacifica: Hừm! Ok nhưng ta vẫn sẽ để mắt tới ngươi đấy. B.I.L.L C.I.P.H.E.R

Bill: Hm, bảo sao hai đứa chúng nó lại hẹn hò được với nhau..

------------------------------------------------------

Quay lại với đám kia Pacifica nói bọn chúng với giọng mỉa mai và có phần đe dọa với bọn họ.

Pacifica: Đừng có nghĩ đến chuyện động vào người cô ấy. Tôi đã nghe chuyện về mấy người nhất là cô, à tên Lisa thì phải. Các người nên chuẩn bị nghe tin động trời đi.

Lisa: Cô cũng là đồng bọn của cô ta. Haha, rồi cô sẽ như tôi thôi.

Pacifica: Rất tiếc cho ngươi là ta là 'bạn thân nhất' với Mabel. Và tôi sẽ chẳng bao giờ như cô. Tôi không phải dạng điếm đấy. Người tôi yêu là em trai của cô ấy. Giờ thì tránh xa ra hoặc công ty nhà các người tan tành.

Mary: Grr! Chỉ lần này thôi Mabel!

------------------------------------------------------

Thế là hôm nay lại trôi qua yên bình. Mỗi tội cả ngày Mabel lại bị Pacifica lôi đi mua quần áo mới.

------------------------------------------------------

Sang ngày hôm sau tại bên xe Gravity Falls. Có một chàng trai lạ mặt nào đấy vừa đặt chân xuống đây. Anh cũng nhếch môi cười một cái và nói với chính bản thân:

- Thật mừng khi trở lại nhỉ, Mabel.

mabel pines x bill cipher (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ