Chap 26 : Bắt đầu lối sống của xã hội đen!

847 50 7
                                    

*Buổi sáng hôm sau

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.


*Buổi sáng hôm sau

Seohyun mơ màng tỉnh giấc, cơ thể nặng trĩu mệt mỏi như có cả tấn đá đè lên người. Hàng mi cong run nhẹ lên nhưng vẫn chưa chịu mở ra. Seohyun khẽ nhúc nhích nhưng lại cảm thấy không gian khá chật chội.

Một cảm giác ấm áp lan tỏa khiến cô cứ muốn nhắm mắt ngủ mãi. Đôi bàn tay trong vô thức sờ soạng, thật là mềm mại nha nhưng sao lạ ấm một cách khác thường như thế?

Seohyun đưa tay lên dụi mắt, bấy giờ mới cảm nhận được vật thể lạ bên cạnh mình. Bốn chân, ba tay, hai người, một giường, một mền, một nệm.

Các bạn thắc mắc vì sao chỉ có ba tay đúng không? Vâng! Một cánh tay đã được gối dưới đầu của Seohyun nhà ta. Ren ôm cô nhóc vào lòng ngủ rất ngon lành.

Hai mắt mở to kinh ngạc, Seohyun còn tưởng bản thân đang nằm mơ. Sau khi tự tát vào mặt vài cái răng môi muốn lẫn lộn, cô nhóc mới ngậm ngùi thương thân tiếc phận.

Gương mặt Ren ở cự ly gần cũng hút hồn phết. Nhìn anh ta khi ngủ mà cứ như là một thiên sứ vậy (trong khi hiện tại thì chính là quỷ sứ). Seohyun đơ ra trông vài phút, bệnh mê trai lại tái phát.

Mái tóc của Ren rối bù trông sẹc xi ghê gớm! Gương mặt vẫn còn hơi tái có lẽ do vết thương còn mới, cũng có khi là Ren đang lên cơn sốt vì vết thương nhiễm trùng không chừng.

Seohyun nằm bất động trong vòng tay của Ren không dám nhúc nhích. Hơi thở ấm nóng của Ren cứ phả vào gáy khiến cô nhóc cứ sởn gái óc. Không hiểu cái cớ sự làm sao mà bản thân lại nằm chung giường với cái tên ác ma đã bắt mình làm con tin nữa.

Bỗng mắt của Seohyun hoa lên, khung cảnh trước mắt tối sầm lại. Cảm giác này hình như hôm qua mới bị một lần rồi mà. Cơ thể mềm nhũn ra như là không phải của mình nữa. Mệt mỏi vô cùng, kể cả muốn ngồi dậy quát cho cái kẻ kia một trận cũng không đủ sức.

Ren nằm nghiêng để tránh động vết thương, một tay vòng sang eo Seohyun làm cô nhóc không cựa mình gì được. Seohyun khổ sở nằm ngó trần nhà, đối với cô bây giờ thà nằm như thế còn hạnh phúc hơn việc ngồi dậy.

- Còn mệt không?

Seohyun giật bắn mình quay sang, hai cánh môi chỉ cách nhau đúng 2cm nữa thôi. Ren đưa đôi mắt có phần hơi mơ màng nhìn cô, Seohyun đỏ mặt quay sang hướng khác

- Anh dậy rồi à?

Ren đưa tay kéo mặt Seohyun quay sang hướng mình. Giọng nói khàn khàn

[Baekyeon Ver] Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ conМесто, где живут истории. Откройте их для себя