Chap 11

526 41 36
                                    

4h sáng hôm sau, khi mặt trời còn chưa ló dạng, cả lớp đã bị bắt ra biển chạy bộ tập thể dục.
- Nghiêm. Điểm danh - Thầy hô to đầy khí thế.
- Thưa thầy. Đủ - Lớp trưởng mắt nhắm mắt mở chạy lên báo cáo. Giọng trái ngược hoàn toàn với thầy.
- Này. Em dám nói chuyện mà không thèm mở mắt nhìn mặt tôi à - Thầy bắt bẻ.
- E... em.... bị bụi bay vào mắt. Ôi ôi đau quá đi - Lớp trưởng nhanh nhẹn diễn.
- Được rồi không sao đâu mà thầy. Cả lớp đi ăn sáng rồi sẽ bắt đầu các hoạt động nhé - Cô Choi.
- Nae - Cả lớp uể oải nhanh chóng đi ăn.
Xong bữa, cả lớp trở ra tập chung. Lúc này trời đã sáng hẳn, mặt trời nhô cao tỏa ánh sáng mạnh mẽ chan hòa. Vì đây là bãi biển nên có thấy một cách rõ ràng và vẹn toàn nhất.
Thầy giám thị cùng cô Choi bước đến để bắt đầu hoạt động.
- Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu thi các vòng. Mỗi đội gồm 6 người, các em sẽ tự chọn. Vòng 1: Bóng rổ dưới nước. Vòng 2: Bơi tiếp sức. Vòng 3: Vượt chướng ngại vật. - Thầy giám thị.
- Cô sẽ phổ biến luôn. Trưa chúng ta sẽ di chuyển đến khu cắm trại để nghỉ ngơi, chiều sẽ phân nhóm leo núi. Cuối cùng, tối sẽ nghỉ ngơi, tự do hoạt động. Sáng hôm sau chúng ta sẽ kết thúc chuyến đi và về Seoul. Lịch trình khá vất vả nên chúng ta cùng nhau cố gắng nha - Cô chủ nhiệm.
- Nae - Cả lớp hô to đầy phấn khởi trừ tụi nó.
Mọi người nhanh chóng cùng nhau chia đội, tụi nó đang đứng thì Jiyeon, Eunjung và Qri bước tới.
- Baekhyun à, chúng ta cùng nhau chung đội nha - Qri ưỡn ẹo.
- Luhan, tớ bơi rất giỏi chắc chắn nếu chung đội chúng ta sẽ chiến thắng - Eunjung khoác tay Luhan.
Jiyeon thấy thế cũng đến nhõng nhẽo bên Chanyeol.
- Xin lỗi, chúng tớ có đội rồi - Baekhyun nở nụ cười thân thiện vốn có.
- Cô đi tìm người khác đi - Luhan.
Chanyeol không biểu cảm, lạnh nhạt gạt tay Jiyeon ra.
- Mấy cô có đui thì cũng phải thấy mờ mờ chứ, không thấy chúng tôi là một team sao - Tiffany kéo Baekhyun ra khỏi Qri mỉa mai nói.
- Cũng phải thôi, tốt tính quá nên đâu có ai dám chung team - Taeyeon cười.
- Xí, đúng là đồ kì đà mà. Chúng ta đi- Jiyeon.
Rồi trò chơi nhanh chóng được diễn ra. Vòng 1 là bóng rổ dưới nước. Trận đấu kết thúc với bàn thắng nghiêng hoàn toàn về team chúng nó. Vòng 2 bơi lội cũng không ngoại lệ.
- Tôi xin thông báo bây giờ là vòng cuối. Vòng này sẽ quyết định bữa trưa nay mọi người ăn gì. Về nhất sẽ có một bàn ăn thịnh soạn với món ăn của các nước. Còn nếu thua sẽ phải ăn cơm trắng rong biển. - thầy giám thị.
- Vòng này cũng như những vòng trước điều đầu tiên và quan trọng là phải dựa vào thể lực và sự khéo léo. Luật chơi mỗi người của mỗi đội sẽ bê một thùng bóng nước nặng 30kg. Phải vừa bê vừa vượt qua các chướng ngại vật giăng sẵn. Nếu đội nào cả đội về đích đầu tiên sẽ chiến thắng. Đặc biệt không được bê hay giúp đỡ nhau - Cô chủ nhiệm.
Sau khi tiếng còi vừa dứt, các đội thi nhau nhanh chóng chạy thật nhanh.
- Mấy người cứ đi trước, em buộc lại dây giày rồi sẽ theo sau - Taeyeon.
- Vậy mày cố gắng theo sau nha - Tiffany.
Taeyeon gật đầu rồi mọi người đi về đích trước để chờ cô. Buộc dây giày chỉ là lí do, thật sự chân cô còn đau do hôm qua chạy nhiều, sáng nay lại phải bơi, vận động mạnh nên không thể tránh việc đau đớn. Nhưng không muốn mọi người lo nên cô đành giấu và cố gắng hết sức về đích. Nghỉ một chút, cô liền cố gắng chạy. Bỗng, như cảm thấy mất đà do có vật ngáng chân nên cô liền ngã xuống, thùng bóng nước cũng theo đó mà rơi văng tứ tung, dội cả vào người cô ướt nhẹp. Cô ngồi đó bối rối không biết làm gì, mọi người cứ thế nhanh chóng lướt qua tiến thẳng về đích.
- Kim Taeyeon, cô đi quá giới hạn của mình rồi đấy. Baekhyun là của tôi, cô không được phép tiếp cận. Mà tiện đây tôi cũng nói luôn, người chốt của phòng của cô cũng là tôi, nếu cô không nghe lời sẽ còn nhiều điều tồi tệ hơn vậy xảy ra với cô nữa đấy .- Qri bước đến ghé sát tai Taeyeon nói nhỏ, môi nhếch lên nụ cười khinh bỉ.
Từng giọt nước mắt của Taeyeon bắt đầu rơi xuống. Cô khóc không phải vì bản thân mềm yếu, yếu đuối mà cô khóc vì oan ức, vì đã đạt đến quá giới hạn của mình. Taeyeon giơ tay tát vào mặt Qri một cái đau điếng.
- TaeTae - Tiffany cùng cả đám chạy đến.
Vì thấy Baekhyun nên Qri liền diễn trò bắt đầu khóc.
- Tớ xin lỗi cậu nhiều lắm, tất cả là lỗi của tớ. Tớ biết những lời xin lỗi này là không đủ nên cậu hãy đánh tớ thêm đi. Tớ đáng vì đã làm cậu ngã - Qri giả vờ khóc.
- Taeyeon, Qri đã xin lỗi tại sao em còn tát cô ấy. Cô ấy đâu phải cố ý. Anh thật không ngờ - Baekhyun không rõ đầu đuôi chỉ biết rằng Taeyeon tát Qri như vậy là sai nên liền trách mắng cô.
- Em ...... Em không có - Taeyeon cố giải thích.
- Chúng ta đi. Tớ đỡ cậu về phòng - Baekhyun bỏ đi.
- Oppa - Seohyun gọi theo.
Lúc này Taeyeon liền òa khóc thật lớn. Nước mắt cô tuôn rơi không ngừng hòa lẫn vào dòng nước lạnh ngắt trên người, hình dáng cô lúc này quá đáng thương. Tiffany ôm xiết cô vào lòng, tâm can thật sự đau nhói nhìn người bạn thân của mình đau khổ khóc nức nở. Chanyeol, Luhan, Seohyun chỉ biết đứng đó nhìn. Không lâu sau Taeyeon ngất lịm, sốt cao, mọi người vội vã đưa cô về phòng.
Sự việc diễn ra thầy cô đều không biết. Tụi nó chỉ nói do Taeyeon không được khỏe nên xin phép đưa về phòng trước. Chuyến đi vẫn được tiếp tục, nó xin ở khách sạn chăm sóc cho Taeyeon nhưng thầy cô không đồng ý, bắt tụi nó phải tiếp tục hoạt động. Taeyeon được nó mời những bác sĩ hàng đầu chuyên chữa bệnh riêng cho bọn nó đến chăm sóc nên phần nào cả bọn đã yên tâm hơn. Còn Baekhyun, anh nhanh chóng về thành phố trước, trong tâm can không ngừng rối bời, nghĩ lại thấy mình thật có lỗi.

 Còn Baekhyun, anh nhanh chóng về thành phố trước, trong tâm can không ngừng rối bời, nghĩ lại thấy mình thật có lỗi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------- End Chap ----------Ra chap không đúng lịch mất rồi =)))) Xin lỗi nha =)))) Lần sau sẽ để ý hơn ạ =)))) mọi người vote và cmt góp ý cho Au nha ♡♡♡♡♡♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------- End Chap ----------
Ra chap không đúng lịch mất rồi =)))) Xin lỗi nha =)))) Lần sau sẽ để ý hơn ạ =)))) mọi người vote và cmt góp ý cho Au nha ♡♡♡♡♡♡

[TẠM NGƯNG] [EXOSHIDAE] [Longfic]DUYÊN SỐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ