Chap 3:

730 55 2
                                    

Sau khi cả ba đứa cùng kéo nhau chạy thoát thân, hiện tại thì đang ở một dãy hành lang vắng hoe.
- xí xí, dừng đi tao mệt quá - Taeyeon thở hổn hển.
- em cũng mệt muốn chết - Seohyun.
- đây là chỗ nào mà vắng thế - Tiffany ngơ ngác hỏi.
- Unnnie kéo tụi em chạy ra đây mà - Seohyun.
- Ờ nhỉ, nhưng unnie chạy đại, đâu có biết đây là đâu đâu - Tiffany tỉnh bơ trả lời.
- Huhuhuhu em bắt đền unnie đó, em muốn về với mẹ, em không muốn chết ở đây - Seohyun òa khóc.
- Unnie cũng muốn về nhà, sắp đến Concert của EXO rồi unnie còn phải đi xem và đứng vẫy lightstick cổ vũ nữa, unnie muốn ngắm trai đẹp - Tiffany hùa theo.
Taeyeon từ nẫy đến giờ đứng nhìn hai con người trước mắt diễn kịch mà không khỏi tức tối đến mức không nói lên lời.
- nè, mấy người diễn đủ chưa, thế cái sơ đồ trường trong tay em cầm để làm gì hả SeoSeo, còn nữa vào học rồi thì ma nào dám lởn vởn ở đây mà không vắng - Taeyeon hét.
- hihihi Taeyeon/Unnie bớt giận - Hai người đồng thanh.
Sau một hồi đi vòng vòng cuối cùng tụi nó cũng tìm được lớp và cô giáo Choi - chủ nhiệm lớp đang đứng đó chờ sẵn.
- Các em là học sinh mới phải không, sao đến trễ vậy - Cô Choi hỏi.
- chúng em xin lỗi cô - Cả 3 đồng thanh.
- không sao đâu, các em đứng đây chờ cô một chút nhé - cô Choi.
Rồi cô Choi bước vào để giới thiệu trước. Lúc đầu lớp còn nhao nhao ồn ào như cái chợ, sau khi cô bước vào bỗng trở nên im bật không một tiếng động, như vậy cũng đủ hiểu tầm ảnh hưởng của cô.
- lớp chúng ta hôm nay sẽ có thêm 3 bạn học sinh mới - cô Choi.
- học sinh mới??? Là trai hay gái vậy cô??? Chảnh không cô??? Xinh không cô??? Nhà giàu không cô??? Ăn được không cô .......... - Hàng trăm câu hỏi được các học sinh đưa ra.
Lớp học lại bắt đầu quay về với hình ảnh cái chợ ban đầu, chỉ riêng có 3 bạn cuối lớp vẫn thản nhiên chẳng mảy may gì. Một người thì lơ đãng nhìn xa xăm về phía ngoài cửa sổ để mặc cho những làn gió thi nhau mơn chớn mái tóc bạch kim khiến nó tung bay lộ rõ khuôn mặt đẹp hoàn hảo của người con trai đó. Hai người con trai còn lại có vẻ khá khẩm hơn, lưng tựa vào thành ghế khoanh tay trước ngực, hướng nhìn lên bảng như mong chờ được diện kiến học sinh mới. Cô mạnh tay gõ thước xuống bàn kèm theo cái lừ mắt nảy lửa làm cho cả lớp phải rùng mình, không ai nói câu gì chỉ im lặng chờ đợi.
- Các em vào đi - cô Choi ra hiệu.
Sau lời ra hiệu của cô cả 3 đứa cùng nhau bước vào lớp. 3 nàng vừa bước vào thì lớp nhốn nháo hơn hẳn. Các boy thì hú hét nhiệt tình còn các girl nhìn TaeTiSeo với ánh mắt ghen tị có, ngưỡng mộ có.
- an nhông. Mình là Tiffany Hwang, em gái của Hwang Baekhyun mong mọi người giúp đỡ - Tiffany làm eyesmiles khiến bao trái tim lỡ nhịp. Còn mọi người sau khi biết đây là em gái hotboy của trường thì Ồ lên một thể hiện sự phấn khích kèm ngạc nhiên.
- mình là Kim Taeyeon mong mọi người giúp đỡ - Taeyeon cười thật tươi.
- Còn mình là Seohyun mong mọi người chiếu cố - Seohyun cúi đầu chào hỏi.
- Chỉ còn 3 bàn cuối trống, các em muốn ngồi chỗ nào - Cô Choi hỏi.
- Để bạn ấy ngồi với em đi cô. Mày ra chỗ khác cho hotgirl ngồi với tao. Về với đội của tớ đi cậu......- Học sinh tranh chấp nhau.
- Em muốn ngồi cùng Tiffany Hwang - một giọng nói lạnh lùng vang lên làm thu hút sự chú ý của hàng trăm ánh mắt. Cả lớp bỗng trở nên im bật.
Cả lớp ngạc nhiên cũng không có gì lạ vì đây là câu nói dài nhất của Chanyeol từ trước đến giờ, thường thì 2 chữ đã là quá nhiều đối với hắn. Cô giáo quá hiểu quyền lực của gia đình hắn nên thờ người một lúc rồi cũng lên tiếng.
- Được - Cô Choi.
- Thưa cô, em không muốn ngồi với cậu ấy ạ - Tiffany từ chối.
- Lớp đã hết chỗ, chỉ còn mỗi chỗ bên cạnh Chanyeol thôi - cô Choi.
Tiffany lúc này nhìn quanh lớp mới để ý Taeyeon và Seohyun đã chạy vào chỗ ngồi từ lúc nào mà nó không hay. Taeyeon ngồi cạnh Baekhyun còn Seohyun thì ngồi cạnh Luhan, Seohyun chọn Luhan đơn giản thôi vì cô thấy Luhan khá hiền, sở hữu một khuôn mặt baby nhưng hết sức coolboy giống nam thần còn đỡ hơn là Chanyeol lúc nào người cũng tỏa sát khí. Tiffany đứng đờ người trên bục giảng vì sự phản bội táo bạo của hai con bạn, tức không nói lên lời, ngậm ngùi đi về phía người con trai với mái tóc bạch kim đang nở một nụ cười ranh mãnh.
- Chào nồi cơm - Chanyeol nhìn Tiffany.
- Đồ đê tiện , đừng lắm lời - Tiffany vừa nói, vừa kéo ghế ngồi xuống, nhanh chóng úp mặt xuống bàn ngủ.
Chanyeol nhìn cô, môi nhếch lên thành một đừng cong hoàn mỹ.
- em gái của Baekhyun sao, thú vị đây - Chanyeol nghĩ thầm.
Rồi hắn cũng quay về trạng thái ban đầu là chống tay lên cằm hướng mắt ra cửa sổ nhìn khoảng không gian yêu thích của mình phía trước.
Bàn Baekhyun và Taeyeon khi được ngồi gần nhau thì vui mừng hết sức. Hai người ngồi tám đủ chuyện trên đời vì đã 3 năm Taeyeon đi du học nên không gặp, tuy có gửi mail và gọi điện nhưng cũng không thể đủ đối với người nói lắm như BaekTae.
Sau khi ngồi vào chỗ, Seohyun thân thiện chào hỏi Luhan.
- Chào cậu, mình là..... - Seohyun chưa nói hết câu.
- Seohyun - Luhan tiếp lời.
- Chính xác, còn cậu - Seohyun cười tươi vì lời nói của Luhan.
- Luhan - Luhan vừa đeo tai nghe vừa trả lời.
- Ồ, tên cậu rất hay, tớ tiết lộ cho cậu một bí mật nhé - Seohyun nói nhỏ.
Luhan không nói gì chỉ gật gật, gỡ một bên tai nghe ra.
- Thật ra tớ kém cậu 2 tuổi đó, tớ được nhảy lớp - Seohyun nói thầm vào tai Luhan.
Luhan không nói gì, chỉ lấy một bên tai nghe cài vào tai cho Seohyun. Hành động của Luhan làm cô rất ngạc nhiên, tại sao anh lại không bất nhờ nhỉ. Nhưng rồi cô cũng cười trừ cho qua. Ngồi yên lặng bên cạnh nghe nhạc cùng Luhan. Luhan tựa lưng vào ghế khoanh tay trước ngực nhắm mắt ngủ, thỉnh thoảng Seohyun lại khẽ nhìn trộm sang phía Luhan, khuôn mặt của anh thật sự như một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng.
Tiếng cô giáo vẫn nhẹ nhàng đều đặn giảng bài, còn bọn nó thì làm những điều mình muốn, tụi nó học đã quá giỏi, chỉ là do ba mẹ sợ quậy phá nên bắt đi học lấy lệ.
........ Ở một góc khác trong lớp.....
- Tại sao con nhỏ TeTe đó cứ nói cười vui vẻ với Baekhyun oppa vậy, bực quá - Qri người luôn đeo bám Baekhyun lên tiếng.
- Không phải TeTe mà là TaeTae đó. Chanyeol sao lại chủ động muốn ngồi cạnh con nhỏ học sinh mới đó chứ - Jiyeon người luôn đeo bám Chanyeol lên tiếng.
- Luhan của tôi đang bị nhỏ Seohyun tiếp cận kìa - EunJung người luôn đeo bám Luhan lên tiếng.
- Chúng ta sẽ tìm mọi cách giành lại những gì thuộc về mình - Jiyeon cười nham hiểm.
- Được - EunJung và Qri đồng tình.
-------------------End Chap----------------
Hế lu ✌✌✌✌ Vote and cmt góp ý cho au nha. Khoảng 3 tuần nữa sau khi thi xong học kỳ Au sẽ ra chap mới cho cả 2 fic. Hứa thi xong sẽ thường xuyên up chap. Đừng quên và ủng hộ cho Au nha 😭😭😭

[TẠM NGƯNG] [EXOSHIDAE] [Longfic]DUYÊN SỐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ