Chap 10

520 46 12
                                    

Cố gắng chạy 10 vòng liên tiếp cuối cùng Taeyeon cũng hoàn thành. Cả lũ liền chạy đến bên cô.
- Mày sao rồi, ổn chứ TaeTae - Tiffany lo lắng.
- Tao ổn mà - Vừa nói Taeyeon vừa thở gấp.
- Em khỏe thật đấy. Như vậy mà cũng có thể chạy được 10 vòng - Luhan trầm trồ.
- Mà cái vụ xuống muộn là sao thế - Tiffany.
- À không có gì. Thôi mau ra tập chung đi - Tuy thấy oan ức nhưng Taeyeon liền đánh trống lảng vì cô nghĩ có thể là do vô tình cửa bị kẹt và cô cũng không muốn nhắc đến chuyện đấy thêm nữa.
- Hôm nay chúng ta dừng ở đây. Sáng mai sẽ bắt đầu hoạt động chính của buổi đi chơi lần này. Bây giờ các em đi ăn tối rồi về phòng nghỉ ngơi chuẩn bị cho sáng mai - Thầy giám thị.
- Giải tán - thầy giám thị.
Sau lời nói của thầy, tất cả nhanh chân đến phòng ăn của khách sạn mà đánh chén một bữa no nê. Xong ai nấy đều về phòng nghỉ ngơi, đi ngủ.
#### Phòng ChanTiff ####
- Mệt quá đi - Nó than vãn rồi nhanh chóng thả mình ra giữa giường.
Chanyeol vừa về đến phòng thì liền đi tắm rửa thật sạch sẽ. Vì vậy tâm trạng đã tốt hơn rất nhiều, gương mặt lạnh lùng nay liền giãn ra tỏ rõ sự dễ chịu, môi khẽ cười nhẹ. Vừa bước chân ra khỏi cửa thì thấy nó đang nằm thoải mái trên giường, gương mặt đó mau chóng tắt nụ cười, khó chịu lạnh lùng lên tiếng.
- Cô không định tắm rửa sao. Người đang bẩn đừng có mà nằm ngay ra giường như thế chứ - Hắn gắt. Bởi bản tính thật sự của Chanyeol bị sợ bẩn nên luôn muốn những thứ quanh mình phải thật sạch sẽ.
- Tôi mệt - Nó thơ ngây nói mắt vẫn nhắm nghiền.
- Dậy tắm đi rồi làm gì thì làm - Hắn.
Không phản hồi.
- Dậy ngay, cô bị điếc sao - Hắn gắt.
Vẫn không phản hồi.
Hắn bực bội liền bế nó lên, đi tới phòng tắm mà mặc cho nó giẫy giụa, nhanh chóng thả cả người nó một cái 'đùm' xuống bồn tắm ngập nước lạnh ngắt. Người nó trong tình thế ướt sũng từ đầu đến chân.
- ĐỒ ĐÊ TIỆN, ANH LÀM GÌ VẬY HẢ - nó hét thất thanh.
- Ướt như vậy thử xem cô còn không đi tắm - Hắn nhếch mép cười rồi nhanh chóng đi ra khỏi phòng tắm.
- Ôi mẹ ơi, nước gì mà lạnh thế. Ắt..... ắt.... ắt xì ắt xì - Nó bắt bắt đầu hắt hơi.
Nhanh chóng tắm, gội đầu rồi đi ra ngoài. Sấy tóc xong nó bước ra phòng khách thì thấy hắn đang ngồi chơi game thấy mà chán nên nó liền vào phòng ngủ nằm nghịch điện thoại giết thời gian.
- ắt xì.... ắt.... ắt xì - Nó hắt hơi từ tối tới giờ là lúc đi ngủ không biết đã bao nhiêu lần.
Hắn chơi game xong thấy đã quá muộn liền lên giường đi ngủ.
- Nè sao cô run cầm cập vậy - Hắn hỏi khi thấy nó quấn chăn kín mít mà người không ngừng run lên.
- A.... anh cứ kệ.... ắt xì ... tôi đi - Nó khó khăn trả lời.
Đưa tay sờ lên trán nó thì thấy nó sốt cao còn người thì lạnh ngắt. Hoảng sợ hắn liền lấy thuốc cho nó uống. Uống xong nó liền thiếp đi.
Hắn đã bớt lo lắng hơn rồi cũng đến bên nằm cạnh nó để đi ngủ. Mê man ngủ nhưng nó vẫn cảm thấy rất lạnh, theo phản xạ liền tìm đến nơi có hơi ấm mà rúc vào lòng hắn ngủ ngon lành. Hắn toan đẩy nó ra nhưng bất chợt khựng lại rồi vòng tay ôm xiết lấy nó vào vòng tay rắn chắc của mình.
-Mình làm cô ta ốm mất rồi. Nhưng lúc ngủ cô ta thật sự rất hiền và xinh đẹp- Hắn nghĩ rồi bất chợt nhoẻn cười. --
### Phòng BaekTae ###
- Ôi mệt chết mất - Taeyeon ngả mình ra ghế sofa.
- Em ổn chứ TaeTae - Baekhyun lo lắng.
- Nae, nhưng chân của em đau quá - Taeyeon.
Không trả lời cô, Baekhyun liền vào nhà tắm mang ra một chậu nước ấm, đến bên đặt hai chân của cô vào bên trong. Từ từ dùng tay để nhẹ nhàng xoa bóp chân cho cô.
- Oppa - Taeyeon ngạc nhiên.
- Làm như vậy thì chân sẽ mau chóng đỡ hơn rất nhiều - Baekhyun trả lời nhưng vẫn chăm chú chăm sóc cho đôi chân của cô.
- Cảm.... cảm ơn oppa rất nhiều - Taeyeon khẽ nói.
Baekhyun không trả lời chỉ ngước lên nhìn Taeyeon cười nhẹ.
Từ bé tới nay luôn vậy. Tuy tính tình Baekhyun trẻ con, đôi lúc lạnh lùng bảo thủ nhưng anh vẫn luôn luôn biết cách quan tâm, lo lắng và chăm sóc những người xung quanh rất tốt.
Sau khi chăm sóc cho chân của Taeyeon đỡ hẳn, anh mới đứng dậy vào bếp, với tất cả những thứ có trong tủ lạnh để làm món cơm trộn mà Taeyeon yêu thích cho cô ăn. Cả hai vừa ăn, vừa nói chuyện với nhau hết sức vui vẻ đến tận khuya mới chịu đi ngủ.
Baekhyun làm vệ sinh cá nhân xong trở ra đã thấy Taeyeon trải sẵn nệm cho mình và cô đang quấn chăn nhắm nhắm nghiền ngủ ngon lành. Anh liền đến bên cạnh cúi thấp người nói nhỏ vào tai cô.
- Ngủ ngon nhé. Hôm nay em vất vả rồi - Baekhyun nói nhỏ.
Rồi anh cùng nhanh chóng đi ngủ.
$$$ Phòng HanSeo $$$
Seohyun trở ra từ phòng tắm, liền đến bên giá sách gần giường mà chọn cho mình một cuốn " Triết lí sống " dày cộp khoảng 300 trang rồi ngồi trên giường bật đèn ngủ đọc thanh thản.
- Seohyun à, sao em có thể đọc một cuốn sách dày cộp như thế chứ? Không phải là rất nhàm chán hay sao - Luhan đến bên Seohyun.
- Em đã từng cả ngày chỉ ngồi đọc những cuốn sách dày hơn như thế này nữa đó ạ - Seohyun cười tươi.
- Em đúng là mọt sách mà. Hay ra phòng khách anh và em sẽ cùng nhau chơi game? - Luhan.
- Game sao? Thật sự em không hay chơi và có lẽ rất tệ nữa - Seohyun.
- Em đã từng chơi với ai rồi-Luhan thắc mắc.
- Là Baekhyun Oppa ạ. 10 ván nhưng chỉ có thể thắng 3 ván. Nếu cố gắng hơn em đã được ăn gà rán rồi - Seohyun nói với vẻ mặt đáng tiếc.
- Vậy chúng ta cùng chơi và cược gà nhé - Luhan.
- Nae nhất chí - Seohyun nghe đến món mình yêu thích mắt liền sáng rực.
Baekhyun về khoản đua xe, cá cược,...... tất cả đều rất tốt nhưng trong 3 đứa bạn thân có lẽ là người kém may mắn nhất. Còn về game, Baekhyun quá thật xuất sắc, số lần thắng của Luhan và Chanyeol khi chơi cùng Baekhyun chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, rất hiếm có thể thắng vậy mà Seohyun mới chơi lần đầu lại có thể thắng. Thật đáng làm anh kinh ngạc nên rất muồn xem trình độ của cô đến đâu.
--------5 tiếng trôi qua----------
- Yeahhhh oppa thua rồi. Gà rán, gà rán, gà rán - Seohyun phấn khởi hò hét ầm ĩ.
Luhan bất động mặt tối sầm.
**Bao nhiêu năm tu luyện nay lại để thua một lính mới thật mất mặt quá mà - Luhan nghĩ **
- Oppa ơi gà đến rồi, anh qua đây tính tiền đi - Seohyun cười toe toét.
Sau khi thanh toán xong, cả hai cùng ngồi ăn ngon lành. Luhan tuy bớt ngỡ ngang nhưng cũng không thể tin cô thật có khả năng tiềm tàng đến vậy.
Xong xuôi, họ cùng nhau vào phòng đi ngủ. Kết thúc một ngày dài mệt mỏi nhưng đầy tiếng cười và niềm vui.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------- End Chap -----------Nhớ vote và cmt góp ý cho Au nha ♡♡♡♡♡ Mọi người tiếp tục cmt để Au đăng ảnh trong cuối Chap tiếp theo nhé vẫn là lấy 3 cmt đầu ♡♡♡♡♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


----------- End Chap -----------
Nhớ vote và cmt góp ý cho Au nha ♡♡♡♡♡ Mọi người tiếp tục cmt để Au đăng ảnh trong cuối Chap tiếp theo nhé vẫn là lấy 3 cmt đầu ♡♡♡♡♡

[TẠM NGƯNG] [EXOSHIDAE] [Longfic]DUYÊN SỐ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ