45.

11K 1.1K 210
                                    

Sao hôm nay đặc biệt sáng, trên cái nền đen u tịch của bầu trời lại trở nên càng rực rỡ, có lẽ, cũng rực rỡ như trái tim hai người hiện tại vậy. Jeon Jungkook đứng ngoài ban công, hai bàn tay không ngừng vuốt ve chỗ hoa dại cậu hái dưới gốc cây trước nhà chỉ vì nó quá đẹp, trong khi Kim Taehyung ở bên cạnh bắt đầu trầm trồ nói về những ngôi sao.

"Bắt đầu từ khi nào vậy?" - cậu lên tiếng.

"Em thì sao?"

"Anh biết em hỏi gì hả?"

"Đương nhiên biết." - Taehyung nghiêng đầu về phía cậu. "Em muốn hỏi anh bắt đầu có tình cảm với em từ khi nào đúng không?"

"Thông minh đấy." - Jungkook mỉm cười, người đàn ông này lúc nào cũng vô cùng tinh anh nhạy bén, hoặc có thể anh quả là đọc được suy nghĩ của cậu cũng nên.

"Anh không biết chính xác là khi nào, nhưng có lẽ đã từ rất lâu rồi."

Sau đó là một tràng im lặng kéo dài, nhưng lại khá dễ chịu. Di chuyển từng ngón một cách lặng lẽ, Taehyung nắm lấy tay người kia và ngày một siết chặt hơn, thầm mỉm cười khi nhận ra chính Jungkook cũng đã đáp lại mình.

"Phải rồi." - cậu đột nhiên lên tiếng. "Anh chưa trả lời em, tối qua lúc em gọi điện anh đang ở đâu?"

Kim Taehyung đột nhiên thay đổi sắc mặt.

"Anh ở chỗ Hoseok."

"Sao lại đến bệnh viện vào giờ đó?"

"Chuyến bay chở ba mẹ Hoseok trên đường về Hàn Quốc, đã gặp tai nạn."

"Cái gì cơ? Sao lại như vậy?" - Jeon Jungkook đôi mắt thảng thốt. "Thương vong thế nào?"

"Không một ai sống sót."

Đôi môi Jungkook mấp máy run rẩy, khôn khỏi bàng hoàng vì những gì phát ra từ miệng Taehyung, cậu đứng ở đó, bất động mất một lúc lâu. Quả thật cả ngày hôm qua cậu không xem bản tin thời sự nào. Trong khi căn bệnh còn chưa có tiến triển nào đáng kể thì ba mẹ của Jung Hoseok lại đột ngột qua đời, cú sốc này cậu thực sự lo người đó liệu đủ khả năng vượt qua hay không.

"Em muốn an ủi gì đó Taehyung à, nhưng em không biết phải nói gì nữa."

"Chúng ta đều giống nhau. Với chuyện này, dù là người mạnh mẽ thế nào cũng không dễ dàng gì đối mặt."

Trời sáng rất nhanh, một ngày mới nữa lại bắt đầu. Taehyung và Jungkook đi làm từ sớm, với tâm trạng khác hẳn thường ngày. Họ nhận ra sự đổi khác trong mối quan hệ của cả hai và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Nhưng mà hôm nay có gì đó rất khác thường, một sự khác thường không được tốt cho lắm, không hiểu sao Jeon Jungkook lại cảm thấy vậy khi cậu bắt cặp những đôi mắt chứa đầy nỗi u buồn của nhân viên ở chỗ làm. Không khí ở sảnh chính trầm lặng đến rợn người. Chẳng ai chào hỏi nhau như họ vẫn thường làm, họ chỉ đứng im ở vài góc tường và chìm đắm trong những suy nghĩ riêng mà cậu không cách nào đọc được.

Nhìn cảnh đó, Jungkook không biết nên mở lời thế nào nên đành mang nỗi quái lạ lên phòng làm việc. Cậu nghĩ rằng Taehyung đã nhận ra những điều kì lạ đang diễn ra xung quanh họ, chỉ là anh cũng như cậu, cần thời gian để tìm hiểu.

|Vkook| Dấu VếtWhere stories live. Discover now