15.

11.3K 1.3K 149
                                    

Kim Taehyung khoác vội một chiếc áo mỏng màu đồng mờ lên người rồi phóng xe như bay đến sở cảnh sát, ngay sau khi không còn gọi được cho Jeon Jungkook. Việc mất liên lạc với cậu là hoàn toàn đáng ngờ, anh chắc đến chín phần rằng cậu ta đã gặp chuyện không hay với gã họ Min có mái tóc vàng chóe kia, và Taehyung biết không còn nhiều thời gian nữa.

Park Jimin đi lại loanh quanh một căn phòng lớn, khắp phòng là hàng chục màn hình quan sát để dõi theo từng con xe lướt qua lộ chính với sự điều khiển của những viên cảnh sát dày dặn kinh nghiệm nhất, thỉnh thoảng anh lại thở dài. Gã này luôn biết cách lái xe vào những con đường vắng không lắp đặt CCTV để lẩn trốn, việc gã giết hại thành công những ba người thì chỉ có thoát khỏi hoạt động của camera cũng là điều đơn giản. Tất cả những gì mà họ có chỉ là một bức ảnh kém chất lượng được chụp trong đêm tối bằng điện thoại của nạn nhân, do đó để dò ra được danh tính của hắn từ chỗ hồ sơ lưu giữ ở sở cảnh sát quả thật là điều khó khăn.

Kim Taehyung lao vào phòng, xuất hiện trước hàng chục cặp mắt bằng khuôn mặt thấm đẫm mồ hôi và hơi thở gấp rút, dồn dập của người vừa trèo lên bốn tầng lầu bằng thang bộ. Ngân sách mà chính phủ cấp cho sở cảnh sát vẫn luôn eo hẹp như thế, đến mức cả thang máy cũng không sửa chữa.

"Kim Taehyung? Anh sao lại đến đây?"

"Jeon Jungkook đang ở trên xe tên hung thủ." - Taehyung nói trong tiếng thở dồn.

"Cái gì cơ?" - Park Jimin đặt vội hồ sơ trên chiếc bàn ép nhựa đã ngả màu, vội vã bước đến gần. "Ý anh là bác sĩ Jeon Jungkook sao?"

"Phải. Hắn cao khoảng 1m75, mặc áo thun cổ tròn và đi xe Roll Royce màu đen."

"Đi bao lâu rồi?"

"Gần hai tiếng."

"Được, tôi biết rồi."

"Anh hãy mau cho người phục kích căn nhà kho đó. Nhất định hắn sẽ đưa Jeon Jungkook đến."

"Tôi đã sớm bố trí lực lượng ở đấy từ hai hôm nay rồi, nhưng rất tiếc là không có thông tin gì về việc tên hung thủ đến đó cả."

"Có phát hiện!" - một thành viên trong tổ đặc nhiệm đột nhiên reo lên, tay chặn đứng màn hình hiển thị. "Xe Roll Royce màu đen, biển số VK 9597 vừa đi qua CCTV ở ngã b..."

Mọi thứ đột ngột chuyển sang màu đen, như thể những gì họ thấy trước đó đều là ảo ảnh. Quả là một sự trùng hợp đáng ngờ.

"Cho lui toàn bộ người ở hiện trường, mau chóng tập trung tìm kiếm ở khu vực phát hiện ra chiếc xe."

Park Jimin đứng ở giữa phòng, hô hào lớn tiếng.

"Không còn thời gian nữa, chúng ta không thể cứ chờ ở đây được. Sẽ chết, Jeon Jungkook sẽ chết." - Taehyung chẳng mảy may để ý đến điều gì khác kể cả lời nói của Jimin vừa rồi, trong đầu chỉ còn lại những viễn cảnh không mong muốn có thể sẽ xảy ra với tên đồng nghiệp dở người phòng bên.

Trách nhiệm của một bác sĩ pháp y chỉ là hoàn tất việc khám nghiệm và giao nộp kết quả cho cảnh sát, còn trách nhiệm của một người đồng nghiệp chỉ cần đến đây báo rằng Jeon Jungkook đang nằm trong tay Min Yoongi, cơ bản là đủ. Nhưng Kim Taehyung không dừng lại ở đó. Anh ta một mình bỏ trước những cảnh sát ưu tú trong đơn vị để lần theo dấu vết cuối cùng của chiếc Roll Royce được camera ghi lại, mặc cho Park Jimin kiên quyết phản đối.

|Vkook| Dấu VếtWhere stories live. Discover now