Chương 5

249 28 2
                                    

Chương 5

Sau khi làm xong thủ tục xuất viện, Vương Tuấn Khải liền đưa Vương Nguyên ra sân bay, ở đó đã có phi cơ riêng của Vương Tuấn Khải đang chờ sẵn.

Nhìn chiếc máy bay sáng loáng đẹp đẽ, lúc này trong đầu Vương Nguyên nghĩ "Thì ra mình không phải là 'phu nhân' nhà giàu, mà mình là 'phu nhân' tài phiệt mới đúng."

Ngơ ngác trước thiết kế hiện đại của máy bay. Ngơ ngác trước sự chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ, ngơ ngác trước bàn thức ăn phong phú với nhiều món không biết tên.

Nên khi vừa ăn xong cái đùi gà, bàn tay dính đầy mỡ đang được Vương Tuấn Khải dùng khăn tỉ mỉ lau, lúc này Vương Nguyên mới lên tiếng hỏi:

-"Chúng ta đang đi đâu vậy ?"

Vương Tuấn Khải bật cười, đổi một cái khăn khác, lau khóe miệng cho cậu, nói: "Nếu em mà bị bắt, chắc lúc bị người ta bán rồi cũng không biết. Máy bay đã bay hơn 40 phút rồi, em mới nghĩ tới hỏi anh điều này."

Gương mặt cậu hồng lên, không phải do cậu quá choáng trước sự sang trọng này sao, hơn nữa:

- "Có anh ở đây mà, anh nhất định sẽ không để em xảy ra bất cứ việc gì đúng không ?"

Động tác của Vương Tuấn Khải hơi dừng một chút, lời này bao hàm sự tin tưởng, dựa dẫm tuyệt đối. Ngẩng đầu lên, nhìn vào đôi mắt trong veo đầy sự ỷ lại của 'cậu vợ' bé nhỏ, Vương Tuấn Khải bỗng nhiên có xúc động muốn chiếm hữu cậu.

Ngay lập tức, anh đưa tay ôm cậu vào lòng, một tay ôm lấy thắt lưng cậu, nhấn chặt vào lòng mình, một tay đỡ gáy cậu, hôn lên.

Nụ hôn không có dịu dàng như những lần khác, mà đầy ướt át, dục vọng, xen lẫn sự điên cuồng, Vương Nguyên cảm thấy không thở nổi, đầu óc choáng váng, cái lưỡi của Vương Tuấn Khải cứ mạnh mẽ xâm nhập, tước đoạt hết dưỡng khí của cậu.

Cũng may mà Vương Tuấn Khải vẫn chưa mất hết lí trí, còn nhớ đây là trên máy bay, thế nên một lúc lâu sau, anh cũng tha cho Vương Nguyên.

Nhìn 'cậu vợ' nhỏ đang hít lấy hít để không khí, cả người hư thoát, Vương Tuấn Khải liền vươn tay, để cậu dựa vào lòng mình, còn dùng vẻ nghiêm túc nói :

- "Khi hôn thì cũng phải thở chứ, lần sau anh sẽ dạy em."

Vương Nguyên nghe vậy thì tức giận, lấy tay nhéo vào eo Vương Tuấn Khải một cái: "Anh còn chưa nói với em, chúng ta sẽ đi đâu."

Cả người dựa vào ghế, để Vương Nguyên có thể thoải mái hơn: "Chúng ta đi đến tỉnh T, nhà mới của chúng ta ở đó, nơi đó cũng là trụ sở của Wall-S."

-"Hửm ? Nhà chúng ta không phải ở tỉnh A sao ?" – cậu nằm viện lâu như vậy, thông thường thì người ta sẽ chọn bệnh viện gần nhà mình hơn chứ.

Vương Tuấn Khải vuốt vuốt tóc cậu: "Chúng ta cũng có nhà ở tỉnh A, nhưng căn nhà đó cháy rồi, nhân dịp này, anh đưa em về tỉnh T luôn, cũng tiện cho công việc của anh, hơn nữa, không khí ở tỉnh T, em sẽ thích."

Vương Nguyên ưm một cái, đầu óc cậu bắt đầu không còn tỉnh táo nữa, cái đầu cọ cọ vào ngực Vương Tuấn Khải, ngáp một cái thật dài.

Vương Tuấn Khải thấy vậy, nhẹ nhàng hôn lên trán cậu: "Em ngủ đi, chừng nào tới, anh sẽ gọi."

Vương Nguyên cũng rướn người lên, mổ nhẹ vào môi của Vương Tuấn Khải nói "ngủ ngon" sau đó, cơ thể lại mềm nhũn xuống, chẳng mấy chốc thì phát ra tiếng thở đều đều. Đây là nụ hôn chúc ngủ ngon của hai người.

[Chuyển ver] [Khải-Nguyên]Bí mật của ông xã: Lời nói dối ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ