Chương 4

279 27 3
                                    

Chương 4

Vương Nguyên khá bất ngờ khi nghe tin này, cậu lo lắng hỏi: " Vậy, có ai bị thương không ?"

Vương Tuấn Khải nhẹ vuốt tóc cậu, nói: "May mắn là không ai bị thương cả. "

Vương Nguyên nghe vậy thì thở phào nhẹ nhõm, may mà không có ai bị thương, nhưng sau đó, nghĩ tới điều gì, cậu lại tiếp tục nhăn mặt, nhìn Vương Tuấn Khải nói:

- "Nhà bị cháy, vậy anh..." – Tuy cậu không nói tiếp nhưng Vương Tuấn Khải có thể hiểu. Anh lấy tay nhéo cái mũi của cậu, nở nụ cười bất đắc dĩ : "Anh đã cho người sắp xếp căn nhà khác, chúng ta không thiếu chút tiền ấy."

Ừ nhỉ, cậu quên mất, ông xã mình là người có tiền mà, nhưng cho dù là vậy, cậu vẫn rất xót xa, căn nhà ấy nhất định không phải dạng thường, giá tiền của nó chắc không ít, nay tự nhiên lại cháy sạch, cứ nghĩ tới một đống tiền cứ biến mất như thế, mà nó lại là của mình, ai mà không tiếc nuối.

Vương Tuấn Khải nhìn 'cậu vợ' nhỏ lại đang nghĩ linh tinh, đưa tay kéo cậu vào lòng, cằm đặt trên đầu cậu, thì thào nói:

-'Tiểu Nguyên, anh xin lỗi..."

Vương Nguyên còn chưa kịp hiểu ra sao, anh lại nói tiếp :

- "Ảnh cưới của chúng ta, đồ đạc của em và anh....tất cả ..đều cháy sạch rồi. Tất cả, đều là những vật kỉ niệm của anh và em."

Người này, nhà mình cháy, điều hắn nghĩ tới lại là điều này, Vương Nguyên vừa cảm thấy bất đắc dĩ, lại vừa cảm thấy ngọt ngào. Việc này chứng tỏ, ông xã của cậu, coi trọng cậu hơn cả vật chất, tiền tài.

Cậu cũng đưa tay ôm lấy tấm lưng rộng lớn của Vương Tuấn Khải, nhẹ nhàng nói : "Không sao, nhà cháy không phải là lỗi của anh, ảnh cưới cháy rồi thì chụp cái khác, đổ vật kỉ niệm mất rồi, thì chúng ta sẽ xây dựng thêm những kỉ niệm khác và sẽ có những vật kỉ niệm khác, mất cái gì, sau này, chúng ta sẽ từ từ hoàn lại, được không."

Cậu vừa nói, vừa đưa tay vỗ vỗ lưng của anh, dùng giọng nói dịu dàng như thể muốn an ủi anh, Vương Tuấn Khải đưa tay siết chặt cậu vào lòng. Vương Nguyên tưởng anh vẫn còn thấy áy náy với cậu nên cũng để yên.

Ngoài cửa, gió thổi nhè nhẹ, mang theo nét se lạnh của mùa thu sắp tới, nhưng trong phòng, lại rất ấm áp.

------------------------

Đứng trong một góc của bệnh viện, tay Vương Tuấn Khải cầm điện thoại, trên gương mặt không còn vẻ dịu dàng như thường ngày, thay vào đó là sự lạnh lùng, âm trầm, khiến không khí xung quanh như chìm vào giá lạnh.

-"Ừm, ông cứ coi đó mà làm...nơi đó rất tốt....còn nữa Trần thúc, tôi muốn, mọi thứ đều là mới, mọi thứ, ông hiểu chứ."

Cắt điện thoại, Vương Tuấn Khải lập tức đi về phía phòng bệnh của Vương Nguyên, trước khi vào phòng, anh đứng trước cửa điều chỉnh cảm xúc của mình một chút, cảm thấy tốt rồi, mới đưa tay mở cửa.

Vương Nguyên đang ngồi trên giường, tay cầm một quyển tiểu thuyết mà mấy hôm trước Vương Tuấn Khải mua cho mình, đôi mắt như muốn díp lại, cái đầu gật gà gật gù.

Vương Tuấn Khải bước nhanh tới, lấy đi sách trong tay cậu, đưa tay đỡ sau lưng cậu: "Buồn ngủ như vậy, sao còn cố thức."

Vương Nguyên cũng thuận thế, mềm nhũn ngã vào trong lòng anh, mắt nhắm hẳn lại, trong miệng nói năng không rõ:

-"Em chờ anh về."

Vương Tuấn Khải nằm xuống bên cạnh cậu, điều chỉnh tư thế khiến cho cậu có cảm giác thoải mái, cơ thể 1m89 gần như ôm gọn Vương Nguyên chỉ có 1m56 vào lòng.

Nghe cậu nói vậy, đôi mắt hắn trở nên thật dịu dàng, hôn nhẹ vào đôi môi mềm mại của cậu, dỗ : "Ngoan, ngủ đi, ngày mai xuất viện rồi, chúng ta sẽ về nhà."

Vương Nguyên rì rầm đáp ứng, vì trước đó đã buồn ngủ, nên cậu nhanh chóng ngủ say.

[Chuyển ver] [Khải-Nguyên]Bí mật của ông xã: Lời nói dối ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ