Chương 166: Đại học

1.3K 105 4
                                    


----------------------------------------

"Không, anh càng muốn hung hăng hơn mọi khi, nếu không, làm sao em có thể nhớ lâu?"

Hu hu, thảm rồi!

Dục vọng qua đi" JiYong, em muốn học đại học."

Kwon JiYong nhíu đầu mi lại"Học đại học làm cái gì?" Nếu đi học sẽ không có nhiều thời gian ở bên mình rồi?"Không được! ! !"

"Hả, tại sao không được?Chẳng lẽ anh không đóng nổi tiền học cho em?"Miệng Seung Ri giương cao, cứ như vợ nhỏ oán trách chồng.

Kwon JiYong mặc kệ Seung Ri nói, bàn tay vẫn mò mẫn trên người cậu, chọc cả người cậu đều run rẩy"Đừng nói tới học đại học, thậm chí mời gia sư đứng đầu nước về dạy cho em càng không phải là vấn đề với anh"

"Nếu không phải vì sợ tốn tiền tại sao anh không cho em đi học."Người đàn ông hẹp hòi.

"Người ta đi học vì muốn có nghề, sau này gả chồng tốt, còn em không cần đi làm, lại có ông chồng tuyệt vời như anh, còn muốn đi học làm cái gì?"Thẳng thừng trả lời không quên lườm cảnh cáo cậu.

Seung Ri thật hết lời để nói với tên không lí lẽ này, ai nói đi học thì mới kiếm được chồng tốt.

"JiYong, cho em đi học đi?Cho em đi học đi mà? Em rất muốn trở lại trường học" Seung Ri nũng nịu ôm cánh tay Kwon JiYong lay vài cái, quan lớn không phê chuẩn dân thường như cậu nhất quyết không tha.

Kwon JiYong mất kiên nhẫn thở dài"An phận sống ở bên cạnh anh khó khăn lắm sao?"

"Không phải, đây chỉ là nguyện vọng lâu nay em chưa thực hiện được, nên cho em đi học nha..., cùng lắm sau này em để anh được lợi nhiều hơn." Seung Ri xuất chiêu nhắm trúng tâm ý của anh.

Kwon JiYong vốn đang nhắm mắt dưỡng thần thình lình hai con ngươi mở ra sáng quắt, không thể tin nhìn chằm chằm vào cậu"Em quyết định? ? ?" Trong lòng nhất quyết không tin vào lời cậu vừa nói.

Khuôn mặt nhỏ nhắn cương quyết gật đầu một cái.

"Em chắc chắn? ? ?"

Seung Ri nhìn sắc mặt mừng rỡ của anh, cảm thấy nên suy nghĩ lại, không được, vì đi học phải đổi lấy cái giá quá đắt, nói không chừng mình sẽ chết sớm dưới tay con sói này!!!

"Ok, anh đồng ý, nhưng mà đợi vài ngày nữa về nước rồi tính, nhiệm vụ trước mắt là cuộc phẫu thuật ngày mai, cho nên em nhắm mắt lại ngoan ngoãn ngủ!" Thấy Seung Ri đang do dự đắn đo, Kwon JiYong lập tức mở miệng đồng ý ngay, chỉ sợ Seung Ri đổi ý!

Nhắc đến chuyện này, trong lòng Seung Ri dâng lên tia căng thẳng " JiYong, em có chút sợ"

"Có anh ở đây, không cần sợ."Nhè nhẹ vỗ về cậu "Cái gì cũng không cần suy nghĩ, tất cả để anh lo, ngoan, ngủ đi!"

Seung Ri vùi mặt vào lồng ngực của anh, hơi thở nam tính của riêng anh, chỉ chốc lát truyền đến tiếng hít thở đều đều của hai người.

================================
#HoangSaTruongSabelongtoVietNam

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ