CHƯƠNG 1:HÀNH HẠ ĐIÊN CUỒNG

8.3K 263 5
                                    




"Cởi!"


Trước mắt là một người đàn ông, cả người tản ra hơi thở lạnh như băng anh hừ lạnh lên tiếng

Seungri mấp máy đôi môi khô khốc, xoay người, vạt áo chậm rãi rơi xuống, 18 tuổi nhưng thân thể đã quyến rũ mê người. Tối nay, cậu muốn dùng lần đầu tiên của mình để đổi mạng sống của gia tộc.

Anh cường thế , không có bất kỳ dịu dàng nào trực tiếp đẩy vào thân thể của cậu, mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng Seungri vẫn còn sợ hãi kêu lên tiếng.

"Đau?"

Người đàn ông dừng một chút, trong nháy mắt thoáng qua, ông cụ cư nhiên lại kêu anh tới chỗ này

Khóe mắt Seungri đẫm lệ gật đầu, đau quá!

Anh chỉ kinh ngạc trong chớp mắt, chợt càng thêm ra sức , từng phát từng phát như muốn chạm tới chỗ sâu nhất của cậu. Seungri lông mày nhíu chặt , như bị đụng vào sâu bên trong.

Cậu cảm thấy anh chính là một ác ma, trong mắt anh luôn lạnh như băng không chút ấm áp nào, dù bây giờ cậu cùng anh làm chuyện thân mật thể xác này với anh.

Anh nhìn Seungri phía dưới thân thể, trong mắt hiện mấy phần khinh bỉ cùng giễu cợt:

"Nhỏ như vậy đã đi kiếm tiền? Hèn hạ thế sao? ? ?"

Thanh âm băng lạnh thấu xương của anh vang ở bên tai, tựa như một phát súng, khiến lòng Seungri vỡ vụn.

Anh cho là cậu muốn như vậy sao? Công ty nhà mình bị người có lòng ám toán, tài vụ của công ty xuất hiện tham ô, tiền bạc cũng thiếu hụt.

Hôm nay ba quỳ gối trước mặt cậu, cầu xin cậu tới nơi này giúp gia tộc vượt qua cửa ải khó khăn này, ông cụ của Công ty Kwon Thị  nói, chỉ cần cậu ở với cháu của ông một buổi tối, liền đồng ý giúp công ty Lee Thị cậu vượt qua khó khăn lúc này.

Seungri hoảng sợ nhìn ba, một khắc kia, lòng của cậu đau đớn, thật ra cậu không phải con ruột của ba, cậu chỉ là một đứa cô nhi, lớn lên ở cô nhi viện! Lúc đầu, ba cũng vì muốn tìm bạn chơi cùng con ruột của ông, chính là chị cậu bây giờ - Hana, nhìn cậu cảm thấy ưng thuận, nên liền đem cậu về gia tộc, cậu vô cùng cảm kích vì ông cho cậu một mái ấm gia đình, cậu cảm thấy mình như vịt hóa thiên nga.

Mà hôm nay, vì lợi ích của gia đình, cậu biến thành vật hy sinh, nằm trên giường của người đàn ông xa lạ mặc cho anh đùa bỡn! Ánh mắt Seungri trở nên đau buồn và thương cảm, cắn chặt môi, không nói tiếng nào!

Ánh mắt của cậu bị anh nhìn thấu, tim không khỏi đau xót, nhưng anh lại lắc đầu, càng thêm ra sức với hông của cậu, hung hăng hành hạ cậu, mỗi một lần đều hành hạ cậu đến chết đi sống lại.

Chỗ đau ở sâu trong cơ thể dần bị thay thế bởi từng trận khoái cảm, trên mặt Seungri hiện lên từng mảnh đỏ ửng.

p.s: Fic mới :)) fic này au vẫn edit lại nhưng hay lắm.mấy bạn nhớ ủng hộ au nha ^^ Yêu ♥♥

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ