Chap 9: Sakura'POV

3K 184 20
                                    



Sakura's POV

.
Cũng mới đó mà đã hai tuần, hai tuần tôi ở nhà của Sasuke, à, giờ nó cũng là nhà của tôi rồi chứ. Phải gọi là quá nhanh hay quá chậm đây? Chỉ còn vài ngày nữa là hết hè, đồng nghĩa với việc tôi phải dậy sớm, ngồi nghe thánh kinh, và nhất là môn học của thầy Kakashi, nó quá tệ-tôi khẳng định.
Suốt ngày ăn rồi ngủ cũng chán thật, với lại tôi cũng không muốn làm heo, thà bị gọi là "trán vồ" còn hơn cái biệt danh "heo ú" đáng ghét đấy. Nói đến đây thì tôi sực nhớ đến Ino Heo, cậu ta là bạn thân của tôi từ nhỏ đến giờ.
Hôm đấy là một ngày đẹp trời, nhưng đối với tôi thì không, sau khi ăn tối, tôi chạy thẳng lên lầu, mở chiếc laptop màu đào ra. Bật mí với mọi người nhá, cái nào của tôi cũng có mật khẩu hết á, không dễ đột nhập đâu nha.

"Cục cưng của chị đây rồi" Tôi lấy lap ra.

Tất nhiên thứ đầu tiên tôi mở đó là Twitter rồi.

..........

Một trăm cái thông báo và mười tin nhắn..

Toàn là thông báo theo dõi...Tôi mệt mỏi mở mục tin nhắn..
"Cho tôi làm quen nhé" kiểu tin nhắn như này là phổ biến, chẳng có gì thú vị cả, tôi định gập lap lại thì chữ "INO YAMANAKA" đã níu tôi lại.

"Nè, Sakura mấy hôm nay cậu đi du lịch đâu mà điện thoại không gọi được? Tớ cũng đến nhà cậu, bố mẹ cậu bảo là cậu đi du lịch, đi đâu vậy???"

Thôi chết, Ino chưa biết tôi đã lấy chồng, và chắc chắn tôi cũng sẽ không để cho nó biết, cả trường ai cũng cho nó biệt danh là lắm mồm mà, nói cho nó khác gì nói cho thiên hạ biết.

"Ờ, thì....tớ đi du lịch đó, điện thoại hết pin nên không biết cậu gọi" Cái vụ du lịch đó thì tôi không biết, nhưng điện thoại hết pin đó là sự thật, mấy tuần nay tôi có chạm tới nó đâu.

"Du lịch đâu mà không rủ con này hả" Nó trả lời.

Trời đất, con này ngồi máy tính 24/24 luôn!

"Tớ đi du lịch ở Việt Nam, mai tớ với về" Tôi trả lời đại, cũng chẳng biết Việt Nam ở chỗ nào nữa.

"À, mà ở Việt Nam có chỗ nào đẹp không?"

Trời đất ơi! Nó hỏi vậy sao tôi biết.

"Nhiều chỗ đẹp lắm" Tôi trả lời bâng quơ.

"Vậy à, khi nào kể cho tớ nghe nhá, bây giờ phải đi công chuyện rồi"

"Ừ" Tôi trả lời cho qua chuyện, lần này phải lên google search Việt Nam mới được. Mama Papa ơi, Tại sao lại là VN??? Lần này thoát được nó, không biết lần sau và hàng hàng tỉ lần nữa có thoát được nó không? Tôi khóc thầm trong bụng, gấp chiếc laptop lại, tôi bước xuống nhà.
.........

Vừa xuống nhà đã thấy bản mặt đáng ghét của cậu ta. Không ngờ mới có năm năm mà độ đáng ghét của cậu ta lại tăng như vậy. Tại sao? tại sao tôi lại say nắng cậu ta chứ? Đẹp trai chăng? Ờ thì công nhận, đẹp trai, max đẹp traiii.
Tôi lườm cậu ta, cậu ta cũng lườm lại tôi, rồi nhếch môi:

[Rewrite][SasuSaku] Hôn nhân ở tuổi 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ