Phần Không Tên 3

1.3K 15 6
                                    

Đệ 51 chương quả bảo lịch hiểm kí [ mười hai ]

Trần Lập quả vốn tưởng rằng, viên an ca cùng lục mĩ vật trang trí một tuần liền sẽ trở lại lục mĩ thanh đến trường thành thị.

Nhưng khiến hắn không nghĩ tới là, này trong lúc lại ra ngoài ý muốn -- bọn họ vô tình bên trong phát hiện Trần Lập quả cùng lục chi dương chân thật quan hệ.

Nói đến cũng khéo, lúc ấy ngồi ở trong xe Trần Lập quả cùng lục chi dương vừa hôn cùng một chỗ, liền bị lục mĩ Thanh Hòa viên an ca đụng phải vừa vặn. Lục chi dương ngược lại là trấn định tự nhiên đồng lục mĩ Thanh Hòa viên an ca chào hỏi, trái lại Trần Lập quả đầy mặt tái nhợt, bị dọa trên mặt huyết sắc toàn vô, một câu giải thích mà nói đều nói không ra đến.

Lục mĩ Thanh Hòa viên an ca hai người kinh ngạc ánh mắt đều phải từ ánh mắt khuông bên trong rớt xuống , bọn họ còn chưa nói cái gì, liền nghe lục chi dương thản nhiên nói:"Gia Thụ, hảo hảo đi chơi nhi, đợi lát nữa nhi muốn về gia , ta tới đón ngươi."

Trần Lập quả ngồi ở phó điều khiển lại vẫn không nhúc nhích, thân thể hảo giống như cô đọng bình thường.

Lục chi dương giống như kỳ quái nhìn Trần Lập quả liếc mắt nhìn, hắn thực vô tội hỏi một câu:"Gia Thụ, làm sao?"

Trần Lập quả lúc này mới hồi thần, miễn cưỡng cười cười, đẩy ra cửa xe đi xuống dưới.

Lục chi dương lái xe tuyệt trần mà đi, lưu lại không khí xấu hổ ba người.

Lục mĩ hoàn trả là trước đã mở miệng, nàng nói:"Gia Thụ, có phải hay không hắn bức ngươi?" Nàng xem tính ra ở trong xe hôn môi thời điểm, lục Gia Thụ thần tình nhiều có không nguyện, nàng tuyệt đối không tin lục Gia Thụ sẽ chủ động cùng hắn phụ thân phát sinh loại quan hệ này.

Nào biết Trần Lập quả nhìn thoáng qua lục mĩ thanh, thần sắc đạm mạc nói:"Ta tự nguyện ."

Lục mĩ thanh thốt ra:"Không có khả năng -- ngươi, các ngươi là phụ tử nha."

Trần Lập quả tự giễu cười cười, hắn nói:"Ta cùng hắn không có huyết thống quan hệ."

Trách không được lục chi dương tại đưa hắn tới mục đích sau, nhất định muốn cùng hắn hôn môi, nguyên lai đánh là này chủ ý. Vô luận viên an ca cùng lục mĩ thanh hay không nhận Trần Lập quả cùng lục chi dương quan hệ, đối lục chi dương mà nói đều là hảo sự.

Nhận, kia Trần Lập quả phản kháng tâm lý hội đạm chút, không tiếp thụ, lục chi dương cũng không để ý làm cho bọn họ ba người triệt để đoạn liên hệ.

Lục mĩ thanh trước mắt mê hoặc, hiển nhiên đối Trần Lập quả cùng lục chi dương loại quan hệ này trong lúc nhất thời hoàn toàn nhận vô năng.

Ngược lại là viên an ca từ đầu tới đuôi đều có vẻ thực bình tĩnh, hắn thành thục sớm, hào môn lý ác tha sự tình cũng thấy không thiếu. Anh em trong nhà cãi cọ nhau, phụ nữ loạn luân sự tình tuy rằng không có chính mắt gặp qua, nhưng là nghe nói rất nhiều.

Bởi vậy trừ trước tiên bị Trần Lập quả dọa đến chi ngoại, hắn rất nhanh liền bình tĩnh trở lại.

Viên an ca vỗ vỗ Trần Lập quả bả vai, nói:"Vô luận ngươi làm cái gì lựa chọn, ta đều duy trì ngươi."

mau xuyên chi hoàn mỹ số mạngWhere stories live. Discover now