c50

991 17 3
                                    

Trần Lập Quả phòng ở lại không xuống dưới, tần Bộ Nguyệt cư nhiên không có thừa dịp nguyễn Phỉ Phỉ mới đi thời điểm bỏ đá xuống giếng, ngược lại là không có tin tức.

Trần Lập Quả mạc danh cảm thấy một tia bi thương, hắn chỉ có thể cùng hệ thống cô độc làm bạn .

Tần Bộ Nguyệt vừa tiêu thất, liền tiêu thất nửa năm, tại Trần Lập Quả đều cho rằng hắn sẽ không lại xuất hiện thời điểm, hắn mới lại xông ra.

Lúc ấy Trần Lập Quả vừa vặn đi ra ngoài mua này nọ, một hồi về đến nhà liền nhìn đến tần Bộ Nguyệt ngồi ở nhà hắn trên sô pha.

Trần Lập Quả yên lặng mắt nhìn khóa, phát hiện khóa hoàn hảo không tổn hao gì -- nói lần trước tần Bộ Nguyệt đến thời điểm, giống như chính là dùng chìa khóa khai môn đi......

Tần Bộ Nguyệt nói:"Trở lại?"

Trần Lập Quả nói:"Ân."

Tần Bộ Nguyệt nói:"Mua những gì?"

Trần Lập Quả nói:"Đồ ăn."

Tần Bộ Nguyệt cười cười:"Của ngươi nói ngược lại vẫn là giống như trước đây thiếu."-- nói thiếu, hệ thống nghe đến câu này thời điểm thậm chí muốn cười.

Trần Lập Quả không có ứng nói, đem tủ lạnh mở ra, bắt đầu sửa sang lại mua đến này nọ.

Tần Bộ Nguyệt hiếu kỳ nói:"Nhìn đến ta, ngươi liền một điểm đều không khẩn trương sao?"

Trần Lập Quả thản nhiên nói:"Có cái gì khít quá trương ."

Tần Bộ Nguyệt có điểm yêu phải Trần Lập Quả này đương nhiên thái độ, hắn đi đến Trần Lập Quả phía sau, trực tiếp ôm Trần Lập Quả eo, nói:"Có hay không tưởng ta?"

Trần Lập Quả trong lòng thực thành thật nói ta rất tưởng a, từng cái hệ thống không để ý tới của ta buổi tối ta đều đối với ngươi vô cùng tưởng niệm, nhưng ngoài miệng tự nhiên không có khả năng thừa nhận, vì thế hắn nói cái gì cũng chưa nói.

Tần Bộ Nguyệt nói:"Nguyễn Phỉ Phỉ giải phẫu kết thúc."

Trần Lập Quả thân thể cứng ngắc.

Tần Bộ Nguyệt cúi đầu tại Trần Lập Quả bên tai phun tức, hắn nói:"Nàng biến thành một cùng ngươi giống nhau alpha." Hắn nói xong, từ trong lòng lấy ra một tấm ảnh chụp, đưa cho Trần Lập Quả.

Trần Lập Quả tiếp nhận đến, ở mặt trên thấy được một anh tư sát thích nữ nhân, nữ nhân mặc một bộ quân trang, mi mục chi gian tràn ngập anh khí, tuy rằng mơ hồ xem tới được nguyễn Phỉ Phỉ bóng dáng, nhưng liền tính là quen thuộc nhân nhìn đến, phỏng chừng cũng có thể nhận ra một hai phân.

Trần Lập Quả nhìn đến này tấm ảnh chụp đệ nhất ý niệm lại là -- nguyễn Phỉ Phỉ đều biến thành alpha , kia vì cái gì hắn còn chưa đi? !

Tần Bộ Nguyệt nói:"Ngươi thích không?"

Trần Lập Quả đem ảnh chụp bỏ vào túi vải:"Ta chỉ đương nàng là muội muội."

"Muội muội." Tần Bộ Nguyệt thủ, vói vào Trần Lập Quả quần áo, chậm rãi xoa nắn Trần Lập Quả vòng eo, hắn cười lạnh một tiếng, nói:"Ta đổ muốn ngươi như vậy ca ca."

mau xuyên chi hoàn mỹ số mạngWhere stories live. Discover now