Chương 10: chuyến đi cắm trại nguy hiểm (part 3)

2.6K 134 26
                                    

Bước xuống xe, trước mặt họ giờ là một dãy núi trùng trùng điệp điệp, màu xanh của bầu trời, màu vàng của ánh nắng hòa cùng màu xanh của cây côi, hùng vĩ chỉ có từ này mới đủ để diễn tả khung cảnh nơi đây.

-các em tập trung lại nào, bây giờ các em hãy tìm cho mình bạn đồng hành và tụ thành một nhóm gồm 6 thành viên và nhóm trưởng lên đây nhận liều về cho nhóm. Đây là kiểm tra tinh thần đoàn kết của các em, bây giờ mấy đứa có 15 phút để chọn nhóm- Thầy Xà Phu dõng dạt tuyên bố làm cho cô y tế mê mẩn, còn đám học sinh thì chạy sang lớp 11SS để được chung nhóm với họ, nhưng đời đâu đẹp như mơ các sao nam sau khi nghe thầy nói thì lập tức kéo các sao nữ lại làm cho mấy người háo sắc kia lầm lỳ quay về chô của mình.

Nhóm 1: Nhóm trưởng: Bảo Bình, nhóm phó: Thiên Yết, thành viên: Bạch Dương, Sư Tử, Kim Ngưu và Cự Giải

Nhóm 2:Nhóm trưởng: Xử Nữ, nhóm phó: Ma Kết, thành viên: Song Ngư, Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã

Nhóm 3: nhóm trưởng:Tuấn Hải, nhóm phó: Gia Hùng, thành viên: Thúy Uyên, Gia Hưng, Thanh Khiết và Hương Huyền. Các nhóm khác thì nói làm gì.

Các nhóm trưởng lên nhận liều cho nhóm, liều này là liều sáu người, nó không giống như lời nói của thầy Xà Phu lúc dặn dò là hai người ngủ chung, bây giờ là sáu người làm cho mấy sao nam mừng hụt, sao nữ thì mừng như điên. Cả đám chia cái liều ra, người giữ cộc, đứa giữ lều,... rồi cùng kéo nhau lên sườn núi với cái độ cao 100m để cắm trại.

Lên đến nên ai cũng bơ phờ, mặt đỏ chét, ngồi uống nước, 12 sao của chúng ta thì khác lên tới nên lập tức dựng liều (Sa: trâu bò thiệt, Sao: nói gì đó, Sa: hông có chi). Từ nhỏ 12 sát thủ đã được huấn luyện một cách khắc nghiệt, từ chổ rừng sâu nước độc chưa có chỗ nào là chưa qua nên bây giờ chuyện leo núi chỉ là việc nhỏ, chẳng ai nói ai cả đám dựng lều lên làm hai cái liều dính sát nhau rồi phân nhau đi kiếm củi và nấu ăn.

Tiếp tục dựng liều: Bảo Bình, Thiên Yết, Ma Kết và Nhân Mã

Kiếm củi: các sao nữ.

Nấu ăn: Cự Giải, Sư Tử

Các sao nữ vừa hát nghêu ngao, vừa nhặt củi mà không biết rằng có một mối nguy hiểm đang rình rập. Đi thêm một đoạn nữa là có một sườn núi, dốc đứng, còn bằng phằng nữa.

-nè nè hay bọn mình kêu mấy ổng ra ngoài này chơi đi, dù sao cái liều cũng dựng sắp xong rồi- Thiên Bình sử dụng chiêu cún con làm cho các sao khác không thể từ chối được

-đúng đó giờ chỉ cần đem củi về rồi kéo mấy ổng tới là được- Bạch Dương vừa cúi xuống nhặt củi cũng là lúc cô bước nhầm vào lùm cây cạnh vách núi

-Á- chỉ kiệp kêu lên một tiếng rồi cô rơi xuống, các sao nữ còn lại hốt hoảng chạy họ tính chạy đi kêu cứu thì có một bàn tay đã xô họ xuống hết.

ở trong lều Bảo bình cứ thấp thỏm không biết chuyện gì xảy ra, nhưng cậu biết chắc chắn có chuyện không lành linh cảm của cậu chưa bao là sai. Ra khỏi lều cậu đi tìm mọi người dò hỏi thử mấy người kia về chưa trả lời cho cậu chỉ có một cái lắc đầu. Vào lều cậu cứ ngồi thững thờ như người mất hồn

(12 chòm sao) Lạnh lùng cười lên điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ