Chương 16: lễ hội

2K 112 11
                                    

Lễ hội của trường được các nhà báo, phóng viên để mắt, trên tivi phát hàng loạt các thông tin của vị chủ tịch tài ba trường Zodiac. Thầy Xà Phu chính là người con trai độc nhất của vị chủ tịch này, nhưng ngoài hiệu trưởng ra còn lại chẳng ai biết được. 1 tuần của lớp 11SS trải qua vô cùng nhẹ nhàng, 4 ngày đầu là lo việc của Hắc quản gia, 3 ngày sau mọi người chỉ ngồi an nhàn mà xem tivi. Nhưng sự luôn luôn chỉ có một là Thiên Bình chưa hề có mặt tại ký túc xá, vì cô chính là người đảm nhận nhiệm vụ đi thiết kế đồ cho mọi người.

-nè Thiên Bình mấy bộ đồ đâu, tối nay 7 giờ có mặt đó- Song Ngư nhìn vào con gấu trúc trước mặt, môi không khỏi nhếch lên "mới có 3 ngày mà cậu xấu như một con ma" 

- ở trong phòng tớ, xí nữa đưa cho- ngáp một hơi thật dài, trông Thiên Bình thật sự rất mệt mỏi

-nè mọi nghe gì chưa, công ty Lục Thị muốn ký kết hợp đồng với công ty Mạnh thị đó- Sư Tử chạy vào thông báo ai nghe cũng đen mặt, trừ vài người

-thật quá đáng, công ty chúng ta là đứng trong top 10 thế giới họ không chịu ký, nhưng Mạnh Thị là đứng thứ 8 trong nước thôi, mà họ chịu ký có khùng không vậy- Song Tử bất mãng nói mà không biết rằng anh là nạn nhân đầu tiên của những thí nghiệm chưa thành của Bảo Bình.

-đúng đó, Mạnh Thị có gì hay đâu, chúng ta mạnh hơn bọn họ mà, chắc là não có vấn đề- Nhân Mã nạn nhân thứ hai hùa theo nạn nhân thứ nhất.

-mấy cậu có biết chủ tịch công ty Lục Thị là ai không- Bạch Dương nhìn họ lạnh lùng mà nói.

-không cần biết là ai nhưng chắc chắn não của chủ tịch gì gì đó có vấn đề- Sư Tử nạn nhân thứ ba

-nhưng bọn tớ nghe nói họ toàn tuyển thiên tài không đó- Song Ngư nở nụ cười bí hiểm nhìn vào chuột bạch của mami

-anh hai chủ tịch đó tên gì vậy- Thiên Bình bắt đầu có cảm giác lo lắng cho ba anh bạn kia, nhưng lại chưa rõ thực hư như thế nào

-không biết chỉ biết chủ tịch Lục Thị tên LỤC.HÀN.BẢO.BÌNH- anh cố tình nhấn mạnh cái tên Lục Hàn Bảo Bình làm cho ba người toát mồ hôi hột, nhìn sang ba người kia thì thấy trong tay họ là ba lọ thuốc thí nghiệm của Bảo Bình.

-chạy đâu cho thoát- ba người xử dụng "sư tử rống" trứ danh làm cho tai của mọi người ù lên, nhanh chân chắng lối thoát của ba người họ, ba nữ sát thủ dụng hết các kỹ năng mà mami từng dạy đổ hết lọ thuốc vào miệng họ rồi ung dung rời khỏi.

-nè mấy cậu có thấy mấy lọ thuốc thí nghiệm của mình ở đâu không- sáng giờ cô đã lục tung hết căn phòng rồi mà không thấy mấy lọ thuốc đó đâu, cô từ trước tới giờ tuy là người hay vứt đồ lung tung nhưng đối với những lọ thí nghiệm là tuyệt đối chưa bao giờ có sai sót.

-mami bọn con đã cho chuột bạch của người thử thuốc rồi- Song Ngư mỉm cười giơ lên cái lọ thí nghiệm đã không còn một giọt

-mami công dụng của mấy lọ đó là gì vậy- Bạch Dương giơ lên cái lọ thứ hai, mặt gian

-mami, mấy lọ này có nguy hiểm tới tính mạng không- Xử Nữ giơ lên cái lọ thứ ba, mặt không cảm xúc, còn nhóm người kia mặt không có một giọt máu nhìn Bảo Bình chằm chăm (ngoại trừ Yết ca, Kết ca cùng hai vợ chồng đang ở trong bếp tình tứ ăn bữa trưa)

(12 chòm sao) Lạnh lùng cười lên điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ