Chương 10 (The Last)

597 50 15
                                    

Bạch Dương và Thiên Yết dốc hầu hết sức mạnh để triệu hồi hai bậc vương giả tối cao của những loài thú cổ xưa. Chúng đang đấu với Drago. Mỗi lần chúng va chạm với nhau đều tạo một nguồn năng lượng khá lớn đánh về phía họ. Thiên Yết biết mình chẳng còn cầm cự được nữa muốn ra chiêu cuối nhưng có một lực nào đó không cho phép anh làm như thế. Thiên Yết đảo mắt nhìn quanh thì chẳng thấy ai ngăn cản nhưng khi nhìn người con gái đang đứng cạnh thì anh mới biết:

_ Em đừng làm vậy nữa! Nếu em hết năng lượng thì sẽ tan biến. 

_ Anh không muốn điều đó xảy ra phải không? - Bạch Dương hỏi.

_ Phải! - Thiên Yết muốn cắt đứt nguồn năng lượng mà Bạch Dương đang truyền cho nhưng không thể.

_ Anh không thể đâu, Yết! - Bạch Dương cười rồi nói thật lớn. - MỌI NGƯỜI! CÙNG LÚC TRIỆU HỒI ĐI!

_ Chúng ta làm thôi! - Nhân Mã đứng lên và kéo tay Ma Kết. - Mọi người! Cùng nhau kết thúc chuyện này thôi! Cả các em nữa!

_ Triệu hồi các bậc vương thôi! - Cự Giải mỉm cười tinh ranh.

_ Hỡi các bậc thú vương, nghe danh của vương triệu hồi, thức dậy theo khế ước đã lập và phục tùng chúng ta. Mau chóng hỗ trợ những vương tối cao trả lại hòa bình thế giới... Reception... Exist...

Những thú vương khác cũng xuất hiện và hỗ trợ tiêu diệt Drago. Chúng vật lộn với nhau. Drago vẫn phục tùng mệnh lệnh của chủ nhân mình và tiếp tục chiến đấu cho đến khi tất cả những thú vương khác cùng phát một chiêu đồng nhất. Drago biến mất. Các thú vương trở về với chủ nhân. Mọi thứ đã gần như kết thúc. Nhưng đó là một suy nghĩ ngu ngốc. Phía xa, Sisy đang nhìn họ với ánh mắt hận thù khiến ai cũng lạnh sống lưng. Sisy chưa chết khiến tất cả đều rơi vào bế tắc. Họ nhìn người đã triệu hồi Shadow. Bạch Dương đen mặt nhìn. Cô không nghĩ hắn có khả năng hồi sinh:

_ Tụi này không giữ cổng được lâu. Mau chóng thiết lập giáp lần nữa. Chúng ta cần "dọn dẹp" nhanh để tránh hậu họa. Drago là bậc vương mang sức mạnh hồi sinh. Nếu nó biến mất thì chủ nhân sẽ được hồi sinh.

_ Điều kiện để triệu hồi Drago là chủ nhân của nó phải là người chết? - Xử Nữ ngạc nhiên.

_ Mau làm đi. Đừng nói nhiều. - Thiên Yết lạnh lùng ra lệnh.

Họ lại một lần nữa thiết lập giáp để chiến đấu tiếp. Sisy triệu hồi một đội quân quỷ và tiến đánh trong khi tất cả đang trong quá trình phục hồi năng lượng và thiết lập giáp (khá thông minh). Dù là vậy nhưng cánh cổng của Thiên Yết cạn năng lượng nên anh lập tức xông lên để cản. Những người khác sau khi phục hồi năng lượng và thiết lập giáp xong cũng xông lên hỗ trợ cho Thiên Yết. Lần này, Bạch Dương ở lại để hỗ trợ. Hay nói đúng hơn là cô không thể di chuyển. Các chiến binh thừa kế đều cạn năng lượng. Họ không thể làm gì giúp cho những người đã dạy họ. Nan lạnh xuống vài phần suy nghĩ. Anh cần nghĩ ra một giải pháp nào đó để giúp đỡ...

_ Scortia! Chúng ta làm thôi! - Ares lên tiếng.

_ Liệu có nên không? - Scortia nhìn.

[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ