ONESHOT

6.9K 373 42
                                    

Hôm nay là ngày quay MV cuối để chuẩn bị cho đợt comeback sắp tới, mọi người ai cũng rất cố gắng và chăm chỉ.

Hiện tại là cảnh của Suga cùng JungKook cho nên những người còn lại đều rất rảnh rỗi mà tìm cho mình một chỗ nghỉ ngơi hoặc làm gì đó, duy chỉ có hai kẻ luôn thừa năng lượng tìm cách chọc phá các hyung, chính là V và Jimin. Hai người vừa vặn thấy được một con rắn giả trong đống đạo cụ liền vô cùng thích thú đem đi khắp nơi mong dọa sợ được mấy người kia, chỉ là đối với Jin và Rap Monster thì con rắn đó thật sự quá nhạt nhẽo đi. Không bỏ cuộc, hai người nhìn nhau âm hiểm, còn một người nữa, làm sao có thể bỏ xót anh ấy được? Nhưng tìm mãi vẫn chẳng thấy J-Hope đâu, Jimin hỏi thử chị staff thì biết anh đang trong phòng thay trang phục hình như đang nghe nhạc hay gì đấy, cậu hớn hở kéo V đi nhưng bị một staff khác gọi.

- TaeHyung a~ đạo diễn dặn đưa kịch bản cho em đọc này.

V đành tạm biệt Jimin rồi đi mất để cậu lại với bộ mặt không vui cùng thiếu kiên nhẫn, "Đợi cậu không biết đến chừng nào, mặc kệ, một mình tớ trêu Hobi hyung!"

Nghĩ là làm, Jimin rón rén bước đến phòng thay trang phục đẩy nhẹ cửa.

Trong phòng không có ai cả chỉ có J-Hope đang nằm tựa đầu ra ghế sofa, mắt nhắm nghiền, cơ ngực phập phồng, tai còn đeo headphone, đúng là đang nghe nhạc thật.

Ở góc độ của Jimin, cậu có thể nhìn rõ từng đường nét nam tính trên khuôn mặt anh. Mái tóc loà xoà làm hiện ra một phần trán. Hàng mi dày khẽ dao động theo từng đợt hô hấp. Hãy nhìn sống mũi đáng ngưỡng mộ kia xem, nó thực sự rất cao, còn gọn nữa. Đằng sau cánh môi he hé mở là vài chiếc răng trắng muốt. Hướng mắt xuống thấp một chút, xương quai xanh thấp thoáng sau lớp áo thun mỏng, giọt mồ hôi không biết vô tình hay hữu ý chảy dọc từ cổ xuống lọt thỏm vào khe áo. Jimin nuốt "Ực" một ngụm nước bọt, liếm lên vành môi khô khốc, sao căn phòng lại trở nên ngột ngạt đến nóng bức thế này nhỉ? Tự cảm thấy có thứ gì đó đang trào dân trong người, cậu vội lắc đầu thật mạnh để vứt bỏ ý nghĩ chết người ấy, tiếp tục công cuộc trêu chọc.

"Hobi hyung đang ngủ. Đây chính là cơ hội tốt!"

Vì anh đang ngồi trên ghế sofa mà trước ghế lại có một cái bàn, cậu lại không muốn gây ra bất cứ âm thanh nào có thể đánh thức anh nên dù hơi khó khăn chút cậu vẫn đứng dang chân hai bên chân anh để chìa con rắn ngay mặt anh.

- Hobi hyung, hyung ơi... Hyung... - Jimin gọi, nét mặt chưa gì đã có ý cười, chờ đợi tiếng hét thất thanh của J-Hope.

Và đúng như cậu đoán, vừa lim dim mở mắt nhìn thấy con vật dài dài màu vàng trên tay cậu anh liền sợ xanh mặt hét lên tận quảng 8, tay quơ quào tránh né thứ kinh khủng này đi, không ngờ điều đó lại khiến cậu vốn đang đứng trong thế khó cộng thêm động tác loạn xạ của anh mà ngã ra sau. J-Hope trong một giây nhặt được ý thức, hai tay nắm hông cậu kéo về phía trước. Trên bàn bày rất nhiều đồ dù không nguy hiểm nhưng cũng sẽ làm cậu đau, anh đương nhiên không muốn điều đó xảy ra.

[HopeMin][NC-17][Oneshot] Dụ HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ