#7

891 74 7
                                    

*Đoản dài =)) có tên hẳn hoi =)) có chỗ mình lấy cảm hứng từ phim "Điều tuyệt vời nhất của cta" chỉ một chút thôi nha 😂😂, k có giống hoàn toàn đâu, cũng không ngọt như trong phim đâu.

Nhật ký Kim Han Bin♢

Ngày x/y/zzzz
Cả thế giới này đều không biết rằng: "Kim Han Bin yêu Kim Jiwon"
Kim Jiwon cũng không biết...
Nhưng không sao cả! Em vẫn tiếp tục yêu anh, vẫn tiếp tục bên anh. Kim Han Bin em, em nào dám cầu nhiều...

Ngày y/x/zzzz
Dạo này em hay nghĩ ngợi lung tung về chúng ta, à không,.. là em và anh, là Kim Han Bin và Kim Jiwon,.. làm gì có chúng ta nào?
À, lạc đề rồi, em định nói rằng, em và anh, liệu có phải là duyên phận? Khi mà nhà chúng ta cùng chung một lối về, rồi thì cả hai đều không nổi bật, vậy nhưng em vẫn có thể để ý tới anh, vẫn nhanh chóng tìm được ạn giữa đám đông nhốn nháo. Rồi anh biết không, em rõ tất cả về anh, những thói quen nho nhỏ trong mỗi động tác của anh.. rồi em dần bắt chước chúng.. Âyy! Em lại nghiệm ra một điều mới, hình như chỉ có em biết tất cả thôi, còn anh vốn chẳng biết gì, hay chẳng có hứng để ý... Aizz,... buồn thật, em lại tự ảo tưởng rồi..

Ngày a/b/zzzc
Jiwon, năm mới nè, em cuối cùng cũng có thể nói chuyện với anh nhiều hơn rồi, liệu từng chút, từng chút như thế này có thể đến bên anh được hay không?
À, em vừa gửi cho anh tin nhắn chúc năm mới đó, anh có đọc chưa? Đọc rồi thì thật tốt! Nhưng không đọc cũng không sao! Em ổn cả mà!

Ngày b/c/zzzc
Hôm nay, em sợ, thực sự sợ quá Ji.. jiwon à. Em, vừa vào lớp thì liền, liền có một chậu nước đá lạnh băng, hơn nữa còn vô cùng bẩn thỉu dội vào người em. Họ nói em ghê tởm, nói em bệnh hoạn, nói em là thằng bê đê đồng tính, chỉ vì em bày tỏ với anh sao? À,.. ừ thì anh không nổi bật nhưng nghe nói có một đàn chị ba vết sẹo thích anh nhỉ? Làm sao chị ta để em yên cơ chứ? Nhưng rồi thì anh chạy tới, đem em bọc lại trong chiếc áo khoác của anh, còn nói xin lỗi em... Em thật sự vui! Anh không ghê tởm em như lũ người kia, anh.. anh, nếu em kiên trì thì anh có đồng ý không?

Ngày d/d/zzzc
Âyy, Jiwon, hóa ra anh cũng giống bọn họ, bày trò trêu ghẹo em, cũng ghê tởm em... hóa ra toàn bộ ân cần ấy đều là giả dối? Đều ẩn dấu sự kinh tởm? Anh có thấy ghê tay không? Khi đụng vào em?
Nếu hôm nay em không nghe thấy anh và đàn chị ba vết sẹo kia nói chuyện của em và anh thì anh định đùa bỡn em đến bao giờ?
Nhưng em không hết thương anh nổi, dù anh có coi em như một món đồ rác rưởi, đùa nghịch vui tay, chán chê thì vứt đi không ngoảnh đầu...
Ừm,.. từ ngày tỏ tình với anh, em vẫn bị bắt nạn nhiều lắm, họ cô lập em, đánh em, móc xỉa em, viết những từ ngữ mỉa mai, chửi bới đầy lên bàn em rồi đem chúng ra sân trường. Nhưng vì có anh ở bên rồi, cho nên em chịu được hết. Cho đến hôm nay, em quá giới hạn rồi, em kiệt sức rồi... em.., em phải gục ngã thôi.
Em đã nghĩ dù có bị cô lập thì cũng không sao. Em đã từng nghĩ bọn nhảy lầu là bọn ngốc. Nhưng giờ em hiểu rồi, cảm giác này thực đáng sợ, không có ai ở cạnh, không dám nói với bố mẹ. Em.. em sợ lắm..
Ừm,.. dù sao thì tạm biệt anh, tạm biệt thế giới nhỏ bé của em, à nói cho anh nghe. Em sẽ đi thật xa, đi tới nơi không có anh, nhưng cũng không còn sợ hãi..

[Drables|BobBin|iKON] Viết vì tình yêu con thỏ dành cho con sócOnde as histórias ganham vida. Descobre agora