#6

993 93 8
                                    

Đọc, và thực sự cảm thụ, đặt bản thân vào Hanbin, đọc chậm một chút, không cần vote.
____________________________________
Jiwon à, 2 năm nay, cảm ơn anh, cảm ơn đã cho em hiểu thế nào là yêu, nhưng.. được yêu là cảm giác thế nào hả anh? Được yêu thương có hạnh phúc, có vui vẻ không? Có.. cảm thấy phiền không?
*
Em đã tự hỏi bản thân cả tỉ lần rằng tại sao lại là anh? Tại sao không phải người khác? Đâu phải không có ai thương em? Thậm chí là rất nhiều người thương em. À.., họ đều không phải anh, đều không phải là Kim Jiwon
Hai năm.. em vô thức tạo cho bản thân cả tỉ thứ thói quen mới. Ví dụ như tan học sẽ chạy ra cổng trường thật nhanh, bởi em sợ anh sẽ về trước mất, sợ không được nhìn thấy anh... Rồi thì khi mà ở nơi đông người, ánh mắt sẽ trong vô thức mà tìm kiếm anh. Đi chơi dù xa xôi tới mấy vẫn mong có thể thấy bóng hình quen thuộc. Mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ ôm điện thoại ngắm nhìn bức hình duy nhất của anh mà em có, tại sao lại không dùng mạng xã hội vậy! Khiến em thật khổ sở mới tìm được một tấm ảnh. Rồi sáng sớm, động lực dậy sớm đến trường từng chút đều là anh, vẫn luôn cố gắng đến sớm, đứng trên tầng cao nhìn xuống chờ anh. Hay đang làm điều gì đó lại thơ thẩn nghĩ về anh, nhớ tới anh..,, Rồi cả tỉ thứ thói quen khác, nhỏ thôi, nhưng đều là vì anh...
Mà anh biết không, càng yêu anh em lại càng giống anh, giống từ cách đi đứng, thói quen nho nhỏ. Em thậm chí tập chơi LOL chỉ vì nghĩ sau này lỡ sau này yêu nhau thật thì em có thể cùng anh làm vài trận thật vui vẻ, hay cùng nhau đi luyện cấp, tân trang.

Anh biết tất cả, việc em đánh LOL hay thay đổi thói quen cả việc em thương anh, anh cũng biết.. nhưng em không nói gì cả. Em hiểu được dù là 2 năm hay 20 năm thì cũng chẳng phải em...

*

Rồi thì ngày ấy cũng đến, ngày anh ra trường..
Rồi thì em thấy cô hotgirl của trường đăng ảnh chụp tình cảm với anh. Rồi thì em thấy anh lập fbook vào bình luận, like ảnh chị kia.
Đau.. đau rất nhiều cảm giác giống như cả triệu con dao đâm vào tim cùng lúc, chẳng thể rút dao ra. Không ghen tuông, hờn giận, bởi.. em không có tư cách. Em chỉ biết khóc, chỉ có thể tuyệt vọng. Anh này, nếu anh không yêu, làm ơn đừng nhìn em bằng ánh mắt ấy, đừng nói lời quan tâm, đừng gieo hy vọng cho em.
Rồi em chọn cách quên, quên đi 2 năm ấy. 2 năm duy nhất trong đời em lưu lại hình bóng của anh. Nhưng khó quá anh à, em... không quên được, 2 năm.. có lẽ dùng cả đời này cũng không quên được.

*
Dù sao cũng cảm ơn vì đã đến bên cuộc đời em.

5/6/2016, Busan, Hàn Quốc
Gửi Kim Jiwon mối tình đầu của tôi
Hanbin
Kim Han Bin

[Drables|BobBin|iKON] Viết vì tình yêu con thỏ dành cho con sócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ