Thổn Thức

4.6K 176 15
                                    

Từ cái lần mà JungHwa cười với tôi, tôi không tài nào quên được cái nụ cười ấy, nó cứ vương vấn tôi từng ngày.

Dạo bước trên bờ biển, tôi không ngừng suy nghĩ về nụ cười ấy, tại sao tôi lại phải suy nghĩ về nó mãi, tôi không hiểu. Lúc này mặt trời đang dần xuống núi cái cảnh hoàng hôn ở biển thật đẹp và tuyệt vời, tôi muốn thời gian ngừng lại để được ngắm nhìn lâu hơn. Tôi ngồi xuống bãi cát vừa ngắm hoàng hôn vừa suy nghĩ về nụ cười ấy. "Không lẽ mình thích cô ấy sao?"

Trời bắt đầu tối dần tôi cũng đứng dậy đi về nhà, đi ngang qua một cửa hàng siêu thị tôi thấy có dáng người quen quen, bỗng tôi bước vào cửa hàng đó giả vờ lựa vài bì bánh tôi đi lại chỗ người đó.

-"Chào! JungHwa"

-"Ơ HeeYeon, cậu cũng đi mua đồ à"

JungHwa cười tươi khi thấy tôi, tim tôi lại loạn nữa rồi.

-"U...um, Jung mua xong chưa cùng đi về đi"

-"Ok, đợi Jung ra thanh toán rồi cùng về nha"

Tôi đợi JungHwa thanh toán nên định ra ngoài trước thì thấy ánh mắt lạ của JungHwa nhìn tôi, tôi như hiểu được nên liền giải đáp ánh mắt lạ đó "À, không có loại nào HeeYeon thích ăn cả" JungHwa lại cười rồi một tay xách bì đồ vừa mua một tay nắm lấy tay tôi dẫn tôi ra ngoài, lúc này tim tôi vừa loạn mà mặt tôi vừa đỏ lên, tim tôi đang loạn nhịp thì bất ngờ vì nhà JungHwa ngược đường với nhà tôi, tôi bất ngờ kêu lên "Ơ...Nhà JungHwa đường này à"
JungHwa nhìn tôi "ùm...Nhà HeeYeon ngược lại à hay sao"
Vì muốn biết nhà JungHwa nên tôi nghĩ nói dối chắc cũng không sao "À không...HeeYeon cùng đường nên nói vậy thôi" tôi cười gượng nhìn JungHwa. Chúng tôi tiếp tục đi, nhà JungHwa không xa lắm nên đi một lúc là đã đến nơi. JungHwa buông tay tôi rồi bước vào nhà không quên chào tôi, tôi nhìn đồng hồ thì bây giờ là 7 giờ kém rồi. "Ôi thôi chết, ba mẹ sẽ chửi mình mất" tôi chạy thục mạng về nhà, bước vào nhà tôi thấy có 2 người lớn, một chàng trai và một cô gái chạp tuổi tôi, ba mẹ thấy tôi, lúc đầu tôi nghĩ sẽ trách mắng tôi nhưng mà không phải vậy ba mẹ cười rồi nói con chào 2 bác đi. Tôi nghe theo chào mọi người rồi xin phép lên phòng, tôi thầm cảm ơn gia đình họ vì đã tới, họ là vị cứu tinh của tôi. Đang nằm suy nghĩ lung thì tiếng gõ cửa phòng tôi vang lên "HeeYeon à"
Tôi đi lại mở cửa thì tôi thấy cô gái lúc nãy cùng với mẹ tôi "Có chuyện gì vậy ạ" mẹ tôi nhìn cô gái đó rồi nhìn tôi "Bây giờ Yuri sẽ ở cùng với con" Tôi chưa tiêu hóa xong câu nói của mẹ thì mẹ đã dẫn cô gái kia vào phòng tôi xếp đồ cô ấy vào tủ đồ tôi "Con không được cãi lời mẹ, đối xử với em cho tốt vào, Yuri ̃ học chung trường với con nên ngày mai lấy xe mà chở em đi học đi nghe chưa?"
Phiền quá "Dae con biết rồi" cái cô gái tên Yuri gì đó từ khi bước vào phòng tôi thì không nói gì cả cứ ngồi im như tượng làm tôi bực mình "Cô...Yuri phải không cô ngủ trong góc đó" Tôi chỉ vào phía trong giường, cô ta vẫn không nói gì chỉ gật đầu, tôi cũng chẳng quan tâm, tôi vào tắm lúc quay ra tôi không thấy Yuri đâu rồi tôi xuống nhà kiếm chút đồ ăn, lúc này đang thấy cô ấy ngồi trong góc bếp khóc tôi đi lại xem có chuyện gì thì bất ngờ cô ấy chồm lên ôm tôi khóc nức nở "Chị ấy bỏ em đi rồi HeeYeon à" Tôi không hiểu chuyện gì nhưng cũng an ủi "Nín đi chị ấy đi rồi thì còn chị mà" Bỗng Yuri chồm lên hôn vào môi tôi, tôi bất ngờ đẩy nhẹ Yuri ra "Em làm gì vậy" Yuri nhìn tôi "Chị làm người yêu em nha" Tôi đứng hình vài giây thì Yuri lại hôn lên môi tôi một lần nữa, tôi tiếp tục đẩy nhẹ ra "Chị cần thời gian, xin lỗi em" Yuri ngừng khóc nhìn tôi "Em sẽ đợi chị..." Tôi dìu Yuri lên phòng, vài phút sau cô ấy đã ngủ thiếp đi vì khóc quá nhiều, lúc này tôi nghĩ lại nụ hôn của Yuri thì bỗng nụ cười của JungHwa lại xuất hiện trong đầu tôi. Tôi vẫn chưa hiểu được lí do, tôi cố nhắm mắt và ngủ.

*Tíc...tíc....tíc*

Tiếng đồng hồ báo thức chết tiệt lúc này tôi quay sang bên chỗ Yuri, không thấy Yuri đâu "Cô bé này dậy sớm thật"
Tôi ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân thay đồ rồi đi học, xuống nhà vào bếp kiếm chút gì ăn thì thấy trên bàn có một dĩa ốp-la và một tờ note "Chị ăn đi đồ em làm cho chị đó ^^ em đi học trước!" Tôi chẳng suy nghĩ gì tôi ăn nhanh rồi lấy xe đi đến trường.

Lại trở về hằng ngày trước cổng trường tập trung rất nhiều người, họ reo gọi tên tôi như thể tôi là người nổi tiếng tôi cười một nụ cười sát cả gái lẫn trai khiến cả trường la hét cả lên tôi đưa xe vào chỗ để xe rồi khoác cặp lên lớp.

JungHwa thấy tôi mừng rỡ chạy ra thì trước mặt tôi là Hyerin đáng yêu làm mặt dễ thương kêu tôi dẫn xuống căn tin mua đồ ăn với lí do là không mang tiền tôi gật đầu rồi nhìn sang chỗ JungHwa thì thấy JungHwa đang cười tươi với thằng bạn trong lớp tôi nó là Jong Suk lúc này tôi chợt nhận ra là JungHwa chạy ra mừng rỡ khi gặp cậu ta chứ không phải tôi, tôi bảo Hyerin đợi tôi một chút. Tôi đi ngang qua Jong Suk và JungHwa đến thẳng chỗ ngồi quăng cặp thật mạnh xuống bàn khiến cho mọi người chú ý tôi bước nhanh ra chỗ Hyerin kéo Hyerin xuống căn tin để lại bao ánh mắt bất ngờ. "Sao mình lại có cảm giác ghen tức như vậy chứ, nụ cười ấy, nụ cười cô ấy cười với cậu ta còn tươi hơn cười với mình"

"HeeYeon à, nước tràn ly rồi kìa"

"..."

"HEEYEON À, NƯỚC TRÀN RA NGOÀI RỒI"

Tôi bất ngờ dừng tay lại Hyerin thấy vậy hỏi tôi có sao không tôi bảo không sao ăn xong rồi đi về lớp. Nguyên cả ngày ngồi trong lớp tôi không nói câu gì chỉ chú tâm nghe giảng vậy mà sao tôi cứ thổn thức cái nụ cười ấy tôi không hiểu, không lẽ tôi thích JungHwa rồi sao. Tiếng chuông báo đến giờ về. Tôi lúc này vội khoác cặp chạy ra lấy xe, Hyerin và LE gọi theo nhưng tôi chẳng thèm quay lại. Lúc ra đến chỗ để xe tôi thấy Yuri. "A chị đây rồi chúng ta về thôi" tôi gật đầu "Đợi chị lấy xe". Tôi chở Yuri ra về mà biết bao nhiêu ánh mắt nhìn vào ghen tức với Yuri. Ngồi trên chiếc xe đạp Pháp của tôi Yuri và tôi không nói câu gì "Sao lúc sáng không đợi chị" tôi lên tiếng phá vỡ sự im lặng này. "À bạn em đến chở nên em đi trước" "Ùm..."

Về đến nhà tôi quăng cặp ngả lưng xuống giường nhắm mắt suy nghĩ cả ngày hôm nay JungHwa quay xuống bàn tôi nói chuyện nhưng tôi không hề để ý hay lắng nghe những gì cô ấy nói. Tôi mở mắt ra thì thấy Yuri đang nhìn mình, tôi bất ngờ ngồi bật dậy.

"Chị làm người yêu em chứ?"

Suy nghĩ một hồi tôi quyết định tôi thở hắt ra "Chị xin lỗi chị thích người khác rồi"

Yuri mỉm cười rồi đi ra khỏi phòng tôi không biết làm gì thêm đành lấy đồ đi tắm.

"Sao ai cũng từ chối mình không lẽ mình không tốt sao" Yuri bật khóc với suy nghĩ của mình cô đi ra ngoài. "Có thể mình đã hơi vội rồi"

END CHAP

Chap này 2 nhân vật chính hơi ít xuất hiện với nhau nên chap sau mình sẽ bù nha.

3/7/2016

[SHORTFIC] The True Love (HaJung) <END>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ