Thiếu Hơi

3.9K 181 25
                                    

*Tíc.....tíc....tíc....*

Lại là tiếng chuông đồng hồ đáng ghét, tôi bật dậy vương vai vài cái rồi đi vào vệ sinh cá nhân, thay đồ đi học. Hôm nay Yuri lại đi học trước, có thể vì bị tôi từ chối nên em ấy muốn tránh mặt tôi, cũng phải thôi là tôi thì tôi cũng vậy.

Hôm nay là một ngày đẹp trời tôi không muốn đến trường sớm, tôi chọn con đường dài nhất để có thể tận hưởng bầu không khí trong lành này.

Vừa đến trường thì tôi không thấy ai đứng đó nữa tôi nhìn đồng hồ thì đã vào lớp được 5 phút rồi, tôi thầm rủa bản thân mình tại sao lại đi con đường dài nhất. Tôi chạy vội đi cất xe đến lớp.

"Chào cô, em đi học muộn...Em xin lỗi.."

"Được rồi em vào chỗ đi."

Tôi đi đến chỗ ngồi với khuôn mặt không thể nào xấu hổ hơn. JungHwa quay xuống nhìn tôi cười......"A chắc chết sống sao nổi nữa quê quá :'<" Tôi quay sang Hyerin thì nó chật lưỡi lắc đầu hỏi có chuyện gì nó không nói, tôi đập lưng của LE, LE quay xuống cũng chật lưỡi lắc đầu. JungHwa thấy vậy "Từ nay cậu sẽ kèm tớ...đôi bạn cùng tiến" lúc này tôi còn ngơ ngác thì Hyerin lên tiếng "Há há há HeeYeon à là như vậy đó" Hyerin còn ghé sát tai tôi nói nhấn mạnh từng chữ "Tôi biết thừa là cậu thích JungHwa" tôi đỏ mặt "Sao cậu biết" Hyerin cười "Không những tôi mà LE và SolJi cũng biết" không lẽ mình lộ liễu đến vậy hả trời, đang lay hoay thì cô giáo thông báo một tin rất rất là thú vị.
"Ngày mai lớp chúng ta được nhà trường chọn để đi dã ngoại trên núi nhằm dọn dẹp các rác thải trên núi luôn.....Cái này bắt buộc không được ai vắng mặt."

"DAE"

"À cô quên các em mang theo lều nhé để ngủ qua đêm...các em có thể tự do chọn nhóm."

Cả lớp nhốn nháo như cái chợ rồi bắt đầu chọn nhóm. Nhóm tôi có 5 người Hyerin,LE,Solji,JungHwa và cuối cùng là tôi. Buổi học kết thúc tôi đang định lấy xe ra về luôn thì bị LE và Hyerin chặn trước mặt.

"Dụ gì, xê ra coi"

"Con bé này mày hôm nay gan to nhỉ"

"Dạ không em nói Hyerin...chị kêu em có chuyện gì"

"À chỉ là thông báo cho cưng biết Solji là người yêu của chị 2 năm rồi cô ấy mới từ Mỹ chuyển về, khôn hồn thì đừng bắt nạt Solji nghe chưa?"

"Dae...vậy còn nhà ngươi Hyerin"

"Đây...số điện thoại của JungHwa đó không cần cảm ơn."

Tôi cầm lấy dãy số đó mà trong lòng không khỏi cảm kích con bạn thân này, tôi ôm nó rồi nhảy chân sáo ra chỗ lấy xe. "JUNGHWA.."

"Chào HeeYeon, mình về chung đi."

Tôi chết đứng khi JungHwa bảo về chung, tôi không ngại, chạy vào lấy xe rồi dắt bộ cùng cô đi về. Đi cạnh nhau, tim tôi không ngừng đánh trống. "Em có cảm thấy tim tôi đập nhanh như thế nào không JungHwa, còn em thì sao em có thích tôi không hay chỉ mình tôi đơn phương..."

[SHORTFIC] The True Love (HaJung) &lt;END&gt;Kde žijí příběhy. Začni objevovat