GTNV

75 2 2
                                    

Hello các đọc giả thân mến của Au , Au xin giới thiệu bộ truyện mới của mình, bối cảnh trong fairy tail khi trận đấu với zeref kết thúc ( con ma trong người ổng đã bị tiêu trừ nhờ Mavis). Ngoài các nhân vật trong truyện mình sẽ thêm một vài nhân vật khác vào:
-Laura Heartfillia : em gái-họ của lucy, thua tuổi nhưng nhìn mặt trưởng thành, ba vòng chuẩn, luôn che giấu bản tính ác quỷ của mình ngoài vẻ bọc không khác Mỉa phiên bản 2.0 là bao, cô ganh ghét lucy từ nhỏ vì mọi thứ, vì là học hàng xa nên chỉ gặp lucy một vài lần lúc nhỏ nên khi gặp lại lucy không hề có ấn tượng gì cả. Sức mạnh: hắc thuật, điều khiển và pha chế thuốc độc.
-Yui: con quỷ dưới trướng của Laura.
- Jinku: người yêu của lucy trong kiếp trước, sức mạnh kinh khủng thua Zervis một bậc, yêu và tin tưởng lucy sẵn sàng bảo vệ lucy.
-luna: tinh linh thú của lucy , có khả năng nhận diện sức mạnh của đối thủ, có thể biết trước phần nào suy nghĩ của một người nào đó khi nhìn vào, đây là linh linh thú đặc biệt, không bị ràng buộc bởi những cam kết... Sau tất cả em ấy như quyển từ điển, nhìn bề ngoài in như mèo đáng iu ( có khả năng giả dạng thành bất cứ ai và có thể ở trên mọi địa hình).
- Gọi mị là Umaru nha 😘😘😘 các readers của mị
- có gì nhận xét hay mong muốn thì hãy cmt hoặc inbox cho mị.
- không đọc chùa
- không mang đi mà không xin phép, có mua bản quyền của mình rồi hẳn đem 😂😂😂
-không tiếp anti cung hoàng đạo hoặc nói cách khác là sửu nhi☺️☺️☺️
- sau tất cả hãy bốc tem và quãng cáo về truyện của mị cho mọi người để được tặng chap ạ. Arigatou mina đã đọc ạ mị sẽ sớm ra chap mới moah moah😂😂😂💋💋💋

[Long fic] [nalu] đã quá muộn để nói câu xin lỗi Where stories live. Discover now