Chương 22: Bị bắt cóc

2.5K 116 41
                                    

Sau khi xin phép cha mình, Mitamul, phó tướng quân Zafer cùng đoàn binh lính thẳng một đường tới Ai Cập. Trong lòng nàng vô cùng tò mò về cô gái da trắng, tóc vàng, mắt xanh đang được mọi người bàn tán kia.

Tuy nhiên khi gặp được, Mitamul vô cùng thất vọng.

Ừ thì Mitamul công nhận Carol nhìn cũng vừa mắt, tức là cũng khá xinh đẹp, nhưng không quá ấn tượng hay đặc biệt. Mitamul đã từng cùng anh trai mình là Ismir đi tới nhiều vương quốc khác nhau, gặp không ít người có ngoại hình giống như Carol nhưng xinh đẹp hơn rất nhiều. Thân hình của họ rất đẫy đà, nở nang chứ không tong teo, còm nhom như cô gái đang được bàn tán này. Mitamul thực không hiểu vì sao vẻ đẹp như thế này mà cũng được suy tôn ở Ai Cập. Mitamul tự hỏi không biết nàng có nên cho gọi vài người có làn da trắng ở vương quốc của nàng – Hittite, cộng thêm vài người có mái tóc vàng ở bên Lybia sang bên đây để cho mọi người ở Ai Cập có thể mở rộng tầm hiểu biết hay không, chứ cứ mù quáng ca ngợi vẻ đẹp thế này quả thực chẳng hay chút nào.[1] Nhỡ đâu Leo lại chú ý tới Carol vì vẻ ngoài "kì lạ" này thì đúng là khổ cho nàng. Sắp tới nàng nhất định sẽ cho gọi nhiều người có ngoại hình giống Carol sang Ai Cập để Leo không cảm thấy nàng ta đặc biệt nữa.

.

Về phần Memphis, ngay từ khi nhìn thấy Carol, hắn biết rằng chờ đợi hắn phía trước là rất nhiều khó khăn và phiền phức.

Trước hết, Memphis phải đối phó với Carol về chuyện nàng ta luôn bám theo chị Isis không rời nửa bước. Trừ lúc chị Isis tới điện thần cầu nguyện, đi tắm, lên đại điện, đi ngủ... tất cả thời gian còn lại đều thấy Carol xuất hiện ở bên cạnh chị. Memphis lần nào cũng phải ra lệnh cho Carol tránh mặt khi hắn tới thăm chị Isis, thậm chí nhiều lúc còn dùng tới từ đuổi để diễn tả hành động của hắn, thế nhưng vẫn có vài lần hắn phải chịu thua trước Carol. Carol của kiếp này quả thực vẫn ngang bướng, lì lợm y như kiếp trước. Chỉ là, hắn không còn thấy sự ngang bướng này thú vị, cũng không muốn chinh phục gì nữa. Tất cả những điều hắn muốn là không phải nhìn thấy Carol và được ở bên cạnh chị Isis.

Và như thể đối phó với một mình Carol vẫn chưa đủ khiến hắn đau đầu, Mitamul tự dưng xuất hiện ở Ai Cập khiến cho số lượng người mà Memphis phải đối phó tăng lên gấp đôi.

Mitamul cũng giống hệt như Carol, luôn luôn bám theo chị Isis. Tuy vậy Mitamul khó đối phó hơn Carol rất nhiều. Miệng lưỡi của Mitamul nhiều lúc khiến cho Memphis phải điêu đứng, đành phải chấp nhận thua cuộc, đồng ý để nàng ta ở lại trong phòng với chị. Carol thấy như vậy nên một hai cũng đòi ở lại, cãi rằng vì sao Mitamul có thể ở mà nàng thì lại không. Cuối cùng một phòng bốn người: một Isis nằm đọc sách, một Carol ngồi ngắm nghía hoa văn trên cốc vàng, một Mitamul liến thoáng kể chuyện cho Isis nghe và một Memphis ngồi không ai oán.

Memphis thật sự không hiểu nổi vì sao chị Isis lại đồng ý để cho hai người họ làm phiền mình như vậy. Hắn đã từng hỏi chị rất nhiều lần về lý do, thế nhưng chị chỉ cười, một nụ cười buồn man mác, và không đáp lại hắn.

Sau những lần như vậy, Memphis lại càng quyết tâm tìm cách tống khứ Carol và Mitamul.

.

[NHAC] Dành cả đời để yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ