Bác Sĩ Thiên Tài 9

6.8K 36 1
                                    

Bác sĩ thiên tài

Tác giả: Liễu Hạ Huy

Dịch: Mê Truyện

Đả tự: Bàn Long Hội

Làm ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

-- o -- 

  Chương 751: Tắm chung!

Tần An cũng không biết Lê thúc (Thực ra Lê thúc là một nhân vật trong bộ phim nổi tiếng của Trung Quôc . Trong phim diễn viên hài nổi tiếng Trung Quốc Cát Ưu vào vai Lê thúc. Nhân vật này có câu thoại rất nổi tiếng: “Lê thúc tức giận, hậu quả vô cùng nghiêm trọng”. Câu thoại này lập tức trở thành câu nói cửa miệng của người dân Trung Quốc, hễ người nào cảm thấy tức giận là nói: ‘Lê thúc tức giận rồi đấy!’ Nói câu này là để nhắc nhở người khác bản thân người đó đang rất khó chịu, đừng có dại mà dây vào kẻo bị ăn tát. Câu nói này giống như câu nói của nghệ sỹ nhân dân Trịnh Thịnh của nước ta: ‘Biết rồi khó lắm nói mãi!’. Lệ Khuynh Thành nói câu này ra thực chất là để cảnh cáo. nhưng khó nỗi tên Lý Thừa Minh là người Hàn Quổc không hiểu sự tình nên không biết cứ ngỡ có vị nguyên thủ quốc gia Lê thúc nào ở trong phòng kia. Còn tên Tần An thì đúng là ngu dốt, đến bản thân hắn là người Trung Quốc mà không hiểu câu nói này. thì còn trách gì Lý Thừa Minh người Hàn Quốc được cơ chứ!) là nguyên thủ của nước nào. vì vậy mà đương nhiên là không thể trả lời được câu hỏi vừa rồi của Lý Thừa Minh, bèn nói: “Tôi cũng không rõ việc này. Để sau tôi sẽ cho người đi điều tra xem sao. Có điều là cái sảnh Đế Vương này ngày thường không mở cho người ngoài vào. những người có thể ngồi vào bên trong đó thì đều là những nhân vật có tầm cỡ hết cả_Chúng ta hay cứ nên đi ăn vịt quay thì hơn. Nếu anh thích minh tinh đó thế thì chúng ta ăn xong rồi sẽ hẹn cô ấy sau có được không?" 

Hàn Quốc cũng có khá là nhiều nơi không mở cửa đối với những người thông thường, vì vậy mà Lý Thừa Minh hoàn toàn có thể hiểu được những lời Tần An nói. Hắn cũng không muốn chọc giận đối thủ tầm cỡ làm gì, liền gật đầu nói: “Được rồi, chúng ta đi ăn cơm thôi.”

Nói xong bèn dắt theo một đám người tiến về căn phòng riêng đã được đặt sẵn từ trước.

“Hy vọng là có cơ hội gặp lại.” Hứa Đông Lâm chào Tần Lạc một tiếng, rồi cũng rời đi cùng với đội ngũ.

Tần Lạc nhìn theo bóng dáng của bọn họ khuẩt dần phía xa, nụ cười đã nhịn nửa ngày trời cuối cùng cũng được phát tiết ra bên ngoài, hắn nói với Dương Tông Y: “Không ngờ là sảnh Đế Vương lại còn có tác dụng đuôi ruồi nữa.”

Dương Tông Y cũng nói với giọng đầy tự hào: “Cũng không thần kỳ đến vậy đâu, thỉnh thoảng nhà em cũng đến sảnh Đế Vương ăn cơm, có điều là cái phòng riêng này quá đúng là có không khí chính trị vô cùng thảm hậu. ngày thường không mở cửa cho người ngoài vào đâu. Cũng là do Lệ yêu tinh khá là lợi hại. lời nói dối nào cũng có thể nói ra được, hơn nữa còn hù dọa khiến cho người ta sững người ra từng hồi. căn bản là không thể hoài nghi được_”

“Đi thôi, cùng vào bên trong uống một chén.” Tần Lạc mời nói. “Vịt quay nơi đây đúng là rất tuyệt, tôi còn chưa ăn đã đâu.”

Bác Sĩ Thiên Tài fullحيث تعيش القصص. اكتشف الآن