Bác Sĩ Thiên Tài 4

21.3K 101 11
                                    

Bác sĩ thiên tài

Tác giả: Liễu Hạ Huy

Dịch: Mê Truyện

Đả tự: Bàn Long Hội

Làm ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

 Chương 301: Công chúa giá lâm

“Kỳ lạ thật đấy, sao họ vẫn chưa đến nhỉ?” Minh Hạo lại giơ tay lên nhìn đồng hồ một lần nữa, nói: “Khi họ đến huyện thành thì họ đã liên lạc với tôi rồi. Theo lý mà nói thì giờ này phải đến rồi mới phải. Lần trước chúng ta cũng đến ở điểm này phải không nhỉ?” Minh Hạo tỏ vẻ sốt ruột nói, sau đó thi thoảng lại đưa đồng hồ lên nhìn một cách vô cùng lo lắng.

Tần Lạc cười nói: “Chúng ta đi nhanh, có thể tốc độ bọn họ chậm hơn một chút cũng nên. Anh nói đi, rốt cuộc là ai sắp đến vậy? Không có chuyện gì thì tôi quay về làm việc trước đây, chúng ta còn rất nhiều việc phải lo đấy!”

“Chờ chút đã, chờ chút thôi, sắp đến rồi.” Minh Hạo nói với giọng không cam tâm, anh ta đi đi lại lại tỏ vẻ sốt ruột, nhưng bóng hình của những người kia đến lúc này vẫn chẳng thấy tăm hơi đâu cả. Một lúc lâu sau, anh ta lại trèo lên trên một quả đồi nhỏ nhìn ra phía đằng xa, thì thấy cách đó không xa có một dãy người đang đíđến, Minh Hạo thấy vậy thì vô cùng mừng rỡ, cười nói: “Đến rồi. Tôi đã nhìn thấy người dẫn đầu bọn họ rồi. Ở đằng kia kìa! Ha ha!”

Tần Lạc bị Minh Hạo làm cho phải tò mò nên hắn cũng vươn cổ ra xa trông ngóng.

Quả nhiên, từ nơi xa kia, cũng có một hàng quân nhân hộ tống như khi bọn họ mới đến đây vậy. Nhưng, đội ngũ hộ tống lần này hùng vĩ hơn một chút.

Lần trước khi bọn họ đến thì chỉ có trên dưới mười người làm lực lượng bảo vệ. Lần này phải có đến hai mấy người, hơn nữa trông ai cũng khỏe mạnh lực lưỡng.

Trong số này, thì hầu hết bọ họ đều là những vị quân nhân, trên vai họ lúc này ai nấy đều vác theo một thùng sữa tươi. Đây là vật dụng cần thiết mà ngày nào bọn họ cũng phải đưa đến cung cấp cho tất cả mọi người ở đây. Suy cho cùng vì muỗi mặt người sợ mùi khai của dê, nên không còn cách nào khác, tạm thời chỉ có cách này có thể cản được bọn muỗi mặt người được. Mặc dù việc vận chuyển sữa tươi từ bên ngoài vào là rất phiền phức, vất vả, nhưng trước khi nghiên cứu ra thuốc kháng sinh, thì chỉ có thể dùng biện pháp thô sơ này do Tần Lạc nghĩ ra để bảo toàn tính mạng cho người dân nơi đây và thành viên của tổ chuyên gia.

Sau khi Tần Lạc nhìn thấy một khuôn mặt nhỏ nhắn quen thuộc xuất hiện phía sau đội ngũ thì hắn trợn tròn mắt ngạc nhiên.

Người phụ nữ bận trên mình một chiếc quần jean xanh nước biển, bên trên là một chiếc áo khoác ngoài rộng rãi thoải mái của hãng Nike, đầu đội một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng, những giọt mồ hôi và bùn đất đọng lại trên khuôn mặt tươi trẻ của nàng.

Đôi mắt nàng vừa to lại vừa tròn, đen láy sáng ngời. Thị lực của nàng cực tốt, từ xa đã nhìn thấy Tần Lạc rồi, sau đó liền giơ tay lên vẫy với hắn.

Bác Sĩ Thiên Tài fullKde žijí příběhy. Začni objevovat