Bác Sĩ Thiên Tài 5

18.8K 83 12
                                    

Bác sĩ thiên tài

Tác giả: Liễu Hạ Huy

Dịch: Mê Truyện

Đả tự: Bàn Long Hội

Làm ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

 Chương 401: Đánh 

 Cả nước khiếp sợ!

"Thầy thuốc Trung Quốc liên tục khiêu chiến mười hai vị danh ý của chúng ta.

"khương Hoán Ngân Thành Kim Thái đã thất bại, ai có thể ngăn cơn sóng dữ đây?"

"Trung y kiêu căng, ngạo mạn, dùng biện pháp xa luân chiến vây công hàn y".

"Đây rõ ràng là một âm mưu: Phỏng vấn Kim nhị tả tiên sinh".

Chỉ trong vòng một đêm hình như cả giới truyền thông Hàn Quốc đều biết chuyện này.

Giới truyền thông hàn Quốc dùng phương thức đưa tin đặc biệt của mình để giải thsich cho sự kiện lần này, lần này Trung y đến đây đã có sự chuẩn bị, lấy đông hiếp ít, đánh đúng vào điểm yếu của hàn y. Điều đáng hận là Trung y còn thi triển mỹ nhân kế.

Căn cứ vào thông tin của giới truyền thông đưa: một đội ngũ Trung y này thậm chí có cả một quân đoàn con gái. Tất cả thành viên của quân đoàn nữ này đều là những cô gái trẻ vô cùng xinh đẹp, tuổi ít nhất là mười tám, nhiều nhất cũng chỉ hơn ba mươi một chút. Khi các cô gái này khiêu chiến cùng đối thủ của mình, các cô hoặc đánh mắt, hay gửi một nụ hôn gió, hay vô tình lộ ra bắp đùi trắng nõn cùng với nhũ câu thăm thẳmg.

Tất cả các đối thủ đều bị các cô gái đó đánh bại, các cô đánh đâu thắng đó. Khi các cô đã mê hoặc đối thủ tới chết mê chết mệt thì chỉ còn một đòn đơn giản cũng chiến thắng.

Bọn họ cho rằng Hàn y khôgn thể thua mà cũng không có khả năng thua. Hiện tại Hàn y đã thua chứng minh trong đó có âm mưu gì đó.

VẬy đó là vấn đề gì?

Đúng rồi, trong đoàn của các người có phụ nữ. Các người thi triển mỹ nhân kế. Các người quyến rũ thành viên trong đoàn chúng tôi. Nếu không thế sao bọn họ có thể bại trận bởi một đám con gái õng a õng ẹo đây?

Tần Lạc lật xem một chồng báo cao mà Tôn Xán mang tới, cười nói với Tô Tử: "Anh đã đoán trước bọn họ sẽ ngụy biện, tìm cớ che đậy thất bại thế nhưng nếu chúng ta cứ tiếp tục duy trì thắng lợi của mình thì dù bọn họ có nói dối tài tình thế nào đi nữa cũng ị lộ tẩy".

"Bây giờ chưa thua đã là sự khởi đầu tốt đẹp". Tô Tử ngồi trên xe lăn, đưa tay cọ tấm thảm để trên đầu gối của nàng. Đây đã là một thói quen nho của nàng. "Thế nhưng tóm lại liệu đã là một lời cảnh cáo với những người chủ trương xóa bỏ Trung y trong nước một lời cảnh cáo chưa? Những ai nhân cơ hội Trung y đại thắng mà đứng ra hô hào sẽ bị miệng lưỡi của nhân dân dìm chết".

Đang lúc nói chuyện thì chuông điện thoại di động của Tần Lạc vang lên.

Nhìn thấy trên màn hình điện thoại hiện len số của Minh Hạo, Tần Lạc cười nói với Tô Tử: "Xem ra trong nước đã biết tin rồi".

Bác Sĩ Thiên Tài fullWhere stories live. Discover now