Bạo quân - Quyển 3 [Hoàn]

27.1K 408 257
                                    


Chương 1:

Ba ngày qua đi, lệnh cấm không cho Đỗ Vân Hiên đi làm rốt cuộc được xóa bỏ.

Đỗ Vân Hiên vốn đang âm thầm lo lắng, sợ Cổ Sách lõa thể làm người mẫu đến phát nghiện, lĩnh được thù lao thì quên sạch mọi thứ sẽ ngang ngược không phân phải trái mà kéo dài lệnh cấm. Rốt cục, Cổ Sách lại thực thấu tình đạt lý mà bỏ qua cho anh. Đỗ Vân Hiên vô cùng vui sướng, chủ động xuống bếp làm một chén mì sợi, hào phóng cho vào trong bát thêm ba trái trứng chần nước sôi óng vàng thơm lừng đến rung động, còn cho nhiều hơn một chút hành lá đã được xắt tinh tế, coi như biểu đạt sự vừa lòng với việc Cổ lão đại nói lời giữ lời.

Thiết kế có đột phá, Đỗ Vân Hiên khẩn trương muốn trở lại phòng thiết kế tiến hành phần công việc còn lại.

Kỳ thực, kẻ ra lệnh cấm, Cổ lão đại phong lưu tiêu sái cho dù muốn kéo dài lệnh cấm cũng có tâm mà không có lực, bởi vì có rất nhiều chuyện quan trọng đang chờ hắn xử lí.

Ở trong biệt thự 'săn sóc' 'hầu hạ' Đỗ Vân Hiên sinh bệnh trong ba ngày, Cổ Sách đã họp với các tiểu đệ tâm phúc qua điện thoại, tỏ rõ ý muốn mãnh liệt phải đánh tụ đảng dám cả gan mơ ước Gấu Nhỏ đến vĩnh viễn không thể siêu sinh.

Chuyện này cần phải trong ngoài hai phía phối hợp.

Đối nội, đương nhiên là ở bên trong địa bàn của Cổ Sách, hung hăng nghiền nát đám oắt con dám to gan lẻn vào.

Đối ngoại, phải chĩa mũi kiếm vào đại bản doanh của tụ đảng kia – Mississippi. Ở Mississippi không thể so với địa bàn của Cổ Sách hắn, thế lực hắc đạo mọc lên như rừng, giữa các bang phái có quan hệ phức tạp, trong đó không thiếu các đại gia tộc tài đại khí thô có lịch sử lâu dài. Hắn cần phải mau chóng đạt được thỏa thuận hợp tác với gia tộc Barlow, bắt tay cắt đứt cổ kẻ cầm đầu của tụ đảng kia, cũng chính là tên Hắc Lang thần bí khó lường trong truyền thuyết.

Chỉ huy đàn em, Cổ Sách có thể gọi điện thoại.

Nhưng nói chuyện hợp tác cùng với gia tộc Barlow thực lực hùng hậu không kém, Cổ Sách nhất định phải tự thân xuất mã, đi một chuyến đến Mississippi.

Vốn muốn đem Gấu Nhỏ theo bên mình, nhưng nghĩ tới nghĩ lui vẫn chỉ là muốn thôi, tụ đảng ở trong này thế lực đơn bạc, là sân nhà của Cổ Sách. Đến Mississippi lại đổi lại là sân nhà của tụ đảng.

Cho dù hắn đeo vòng cổ đến tê não luôn rồi, cũng sẽ không đem Gấu Nhỏ mình coi trọng nhất đưa đến sân nhà của kẻ địch.

"Lúc tôi không ở đây, cẩn thận giám sát người kia tốt cho tôi."

"Sách ca, lần nào anh rời khỏi thành phố mà bọn em không giúp anh trông coi cẩn thận? Thiên la địa võng hai tư giờ theo dõi. Cam đoan tuyệt đối không xảy ra chuyện ngoài ý muốn !"

"Sách ca, anh cứ yên tâm đi."

"Sách ca, em đưa anh đến sân bay."

"Không cần vội." Cổ Sách lục tìm tư liệu mấy ngày nay tra ra vừa được các tiểu đệ đưa đến, trầm ngâm một lát, "Trước khi đi Mississippi, có hai người tôi muốn gặp trước."

[ĐM/EDIT] BẠO QUÂNWhere stories live. Discover now