(622 - 643)

2.8K 42 7
                                    

622, Lời nói ác độc

Du Chấn Thiên nhị độ đưa tại Lăng Tiêu trong tay tin tức rất nhanh theo linh sơn truyền tống mở ra truyền đi ra ngoài, vị này Xích Huyết gia tộc gia chủ, Thông Thiên đại lục đứng đầu cường giả, lặp đi lặp lại nhiều lần đưa tại cùng cá nhân trong tay.

Nếu nói là lần đầu tiên khinh địch còn có thể nói được thông, dù sao Lăng Tiêu trên người có nhiều lắm chưa giải bí ẩn, nhưng là lần thứ hai hoàn như vậy, vậy không thể không làm cho người ta hoài nghi có phải hay không Du Chấn Thiên vấn đề, bất quá đương hắn mặt mọi người vẫn là thực nể tình không có thảo luận này đề tài.

Mọi người mặc dù là ở cùng thời gian bị truyền tống, nhưng là truyền tống thời gian đã có chiều dài đoản, khoảng cách cửa ra vào gần tốc độ cũng sắp.

Lăng Tiêu cùng Du Tiểu Mặc bị truyền tống đi ra hậu, Thương minh người đã kinh ở bên ngoài, không đợi Du Tiểu Mặc tìm người quen, một đạo bóng trắng liền theo sau lưng của hắn đánh lén, bất ngờ không kịp đề phòng bị ôm lấy.

"Nhi tử, phụ thân rất nhớ ngươi a!" Du Quân Kỳ ôm nhà mình nhi tử đầu dùng sức cọ vài cái, đều nói một ngày không thấy như cách tam thu, hắn đã muốn cách mau mấy trăm năm.

Du Tiểu Mặc đến mức thần tình đỏ bừng, mau tắt thở.

Rốt cục vẫn là Lăng Tiêu giải cứu hắn, đem nhân theo Du Quân Kỳ trong lồng ngực kéo đến bên cạnh mình, người sau hoàn vẻ mặt u oán nhìn bọn họ phu phu đồng tâm.

Du Tiểu Mặc ho khan vài tiếng, gặp nhà mình tiện nghi cha còn muốn phác lại đây, vội vàng đưa tay ngăn cản hắn, "Cha, chúng ta có chuyện gì trở về nói sau, hiện tại không phải ôn chuyện thời gian, được không?"

"Kia... Được rồi." Du Quân Kỳ cố mà làm nói.

Tu không biết, ở phía sau hắn một đám người đã sớm nhìn xem cằm rụng địa thượng kiểm không đứng dậy, bởi vì Du Quân Kỳ này một năm ở Thương minh biểu hiện cũng không phải là như vậy, mọi người đem hắn trở thành tiền bối giống nhau tôn kính, mà hắn cũng rất có tiền bối phong phạm, na từng gặp qua hắn ủy khuất biểu tình, tuyệt đối là tháng sáu tuyết bay.

Cũng không lâu lắm, những người khác cũng đều đi ra.

Đệ tử tổn thất thảm trọng nhất chính là tới cuối cùng một ngày giao chiến vài cái thế lực, bất quá nghiêm trọng nhất vẫn là hắc tri chu, đi vào mười mấy người, đi ra chỉ còn lại có một cái, cái kia nhân vẫn là phía trước ở tử môn duy nhất đào tẩu hắc bào nhân.

Hắc bào nhân đi ra hậu nhìn đến không có một cái đồng bạn, trong lòng biết bọn họ có thể đều chết sạch, nhất thời không dám tái dừng lại, không một hồi bỏ chạy đắc không thấy bóng dáng.

Về phần thủy tây bộ lạc, nhân vạn sa trong bộ lạc đồ ra tay viện trợ, bọn họ tổn thất cuối cùng không có rất đại, Mặc Sĩ vinh phụ tử lưỡng đều bình yên vô sự, bất quá điều này cũng ý nghĩa ở sau này rất dài một thời gian ngắn lý, thủy tây cùng vạn sa hai cái bộ lạc sẽ cột vào cùng nhau.

Kỳ Lân tộc ở tử môn thời điểm không có chiếm được đầu to, đối Lăng Tiêu cùng Du Tiểu Mặc càng phát ra không có hoà nhã sắc nhìn, trừ bỏ cá biệt có điều không thèm để ý, những người khác sắc mặt đều rất không xinh đẹp, trực tiếp phất tay áo chạy lấy người.

Truyện thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ