(446 - 463)

2.8K 36 2
                                    

446, Tâm kế

Du Tiểu Mặc cũng không biết bên ngoài chuyện gì xảy ra, nghĩ như vậy có thể có điểm tự mình đa tình, nhưng là hắn cảm thấy được hai người đối thoại lý ‘ hắn ’ cùng ‘ cái kia nhân ’ rõ ràng chính là đang nói hắn cùng Lăng Tiêu.

Nghe được Thiên Tâm nói thích hắn, hắn phản ứng đầu tiên không phải vui sướng, mà là kinh ngạc, hắn cùng Thiên Tâm ở chung thời gian cũng không trường, cho tới nay cũng không phát sinh cái gì khác người chuyện tình, hắn thật sự không thể lý giải vị này tiểu thư rốt cuộc thích hắn na điểm.

Thật muốn nói thích, không phải hẳn là thích Lăng Tiêu sao?

Giống hắn loại này bạch trảm kê, bề ngoài thoạt nhìn yếu đuối bộ dáng, thật sự rất khó tưởng tượng sẽ có nữ hài tử thích hắn.

Đời trước hắn có gia thế, nói như thế nào coi như là cái phú nhị đại, tuy rằng sống được không quá giống cái phú nhị đại, nhưng từ nhỏ đến lớn thật đúng là không một người nữ sinh cùng hắn thổ lộ quá.

Hắn nhưng thật ra nhớ rõ có một bạn nữ giới nói với hắn quá một câu, nàng nói đại bộ phận nữ nhân đều hội lựa chọn tìm một năng gây cho nàng cảm giác an toàn bạn trai, mà hắn cố tình khuyết thiếu chính là cảm giác an toàn.

Đời này bộ dạng so đời trước còn muốn nộn, thật muốn có nữ nhân để ý hắn, hắn cảm thấy được người đàn bà kia ánh mắt chuẩn là hạt.

Hơn nữa cho dù không có Lăng Tiêu, hắn cũng sẽ không cùng Thiên Tâm vị này tiểu thư xử.

Đây là đời trước mang đến khủng tiểu thư chứng, thật sự là bởi vì hắn hai cái huynh đệ rất xuất sắc, bộ dạng phát triển, học tập hảo, gia thế hảo từ từ, trung học còn không có tốt nghiệp cũng đã có rất nhiều danh môn khuê tú coi trọng bọn họ, vì thế một đám động tác võ thuật đẹp mắt tâm tư nghĩ lấy lòng bọn họ.

Vốn điều này cũng không liên quan chuyện của hắn, kết quả không biết người nào từ nơi này đắc tới tin tức, nói Du Bách không thích hắn, có thể não tàn là hội lây bệnh, thế nhưng ở Du Bách sinh nhật yến hội mắc mưu hắn mặt khi dễ hắn, hắn nếu không được sủng ái, đó cũng là du gia Nhị thiếu gia.

Vì thế, đi đầu vài cái tiểu thư bị Du Bách làm mặt khác khách nhân mặt đuổi ra khỏi nhà.

Đương nhiên cũng không có thể một cây tử đánh chết, đa số vẫn là có giáo dưỡng tiểu thư khuê các, bất quá Du Tiểu Mặc quả thật sợ các nàng, ác đứng lên thật sự là ăn tươi nuốt sống.

Thiên Tâm có thể không phải không phân rõ phải trái nhân, bất quá hắn vẫn là bỉnh nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, bằng không Lăng Tiêu trở về bị hắn biết chuyện này, hắn chuẩn sẽ bị đánh chết.

Lau đem mồ hôi lạnh, Du Tiểu Mặc quyết định không hề nghĩ chuyện này, gần đây luôn nhớ tới đời trước chuyện tình, hắn còn tưởng rằng hắn đã muốn quên đắc không sai biệt lắm, kết quả mỗi lần nhớ tới, tựa như va chạm vào mỗ cái chốt mở giống nhau, trí nhớ liền rầm rồi chảy ra, còn như vậy đi xuống, hắn hội càng ngày càng tưởng niệm người nhà của hắn.

Truyện thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ