(95 - 187)

15.3K 114 30
                                    

Đệ 094 chương thí nghiệm ( nhất )

Lúc sau, Du Tiểu Mặc lợi dụng hai ngày thời gian thử luyện ba mươi đến viên linh đan.

Tuy rằng linh thảo chất lượng rất thấp, nhưng là đối Du Tiểu Mặc mà nói cũng không hoàn toàn không có dùng, bởi vì chất lượng thấp, cho nên linh thảo ẩn chứa tạp chất cũng nhiều, Du Tiểu Mặc lợi dụng điểm này, luyện tập chính mình rèn luyện nhị cấp linh thảo năng lực.

Kinh hai ngày nữa thí nghiệm, hắn phát hiện mình cao nhất có thể rèn luyện linh thảo ba đến bốn thứ.

Này con số đối mặt khác đan sư mà nói đã muốn rất cao, bởi vì bình thường đan sư rèn luyện nhị cấp linh thảo chỉ có thể vừa đến hai lần, nhiều hơn nữa lại không được, hơn nữa linh thảo chất lượng không cao, cho nên luyện ra linh đan cơ hồ có thể dùng ‘ kém ’ này tự để hình dung, hơn nữa hạ phẩm linh đan phiêu lưu vẫn đang cao tới ba mươi lăm phần trăm.

Bất quá Du Tiểu Mặc trải qua nhiều lần rèn luyện, cũng đề cao nhị cấp linh đan phiêu lưu, nhị cấp hạ phẩm linh đan cũng bị hắn rơi chậm lại tới mười lăm phần trăm tuy rằng vẫn là cùng hắn phía trước luyện thượng phẩm linh đan không thể so, nhưng đối với hạ phẩm linh đan mà nói, đã muốn tính rất tốt, có chút nhân chính là cùng cực cả đời cũng mua không nổi một khối thượng phẩm linh đan.

Cảm khái vừa lật hậu, Du Tiểu Mặc liền không hề trốn ở trong phòng luyện đan.

Ở còn lại một ngày lý, hắn bắt đầu học đi cùng chung quanh các sư huynh đệ trao đổi, thật đúng là bị hắn hỏi ra không ít hữu dụng tin tức.

Bởi vì ngày mai chính là thí nghiệm, cho nên cùng hắn nhập môn nửa năm các sư huynh đệ đều có vẻ thực khẩn trương, bởi vì ngày mai thí nghiệm quan hệ đến bọn họ tương lai, không khẩn trương không được.

Du Tiểu Mặc đã là nhị cấp đan sư, hắn thật không lo lắng, chính là đối với tam đại phong hội cùng nhau tiến hành thí nghiệm có điểm ngoài ý muốn mà thôi.

"Trần sư huynh, vì cái gì tam đại phong phải cùng nhau thí nghiệm?" Du Tiểu Mặc nhìn về phía một bên chậm rãi mà nói sư huynh nói.

Trần sư huynh quay đầu lại, vừa thấy câu hỏi nhân là Du Tiểu Mặc, bản không muốn nói, nhưng thấy chung quanh mặt khác sư huynh đệ mỗi người đều mở to hai mắt nhìn hắn, cũng liền ngượng ngùng không nói, "Này quy củ nguyên là chúng ta đan hệ lão tổ định, ý ở xúc tiến tam đại phong trao đổi cập cảm tình, nhưng là cửu nhi cửu chi, trận này thí nghiệm liền mất nguyên vị, biến thành tam đại phong đánh giá."

Vị này Trần sư huynh là lúc trước cùng Du Tiểu Mặc cùng nhau ở thạch thất luyện tập linh hồn lực, cuối cùng không cẩn thận đem lô đỉnh tạc bay ra đi sư huynh.

Lúc ấy đối với lập tức tựu thành công Du Tiểu Mặc, Trần sư huynh là không có gì hay sắc mặt, lúc sau thấy hắn bị ngũ sư huynh khen ngợi, trong lòng hắn càng phát ra không thích Du Tiểu Mặc, sau lại nghe nói hắn bị Khổng Văn thu làm đệ tử, trong lòng liền lại càng không là tư vị.

Bất quá lần đó lúc sau hắn rất ít lại nhìn đến Du Tiểu Mặc, hiện tại lại nhìn đến hắn, trong lòng như trước đối hắn có chút bất mãn, nhưng trên mặt đã muốn sẽ không tái biểu hiện ra ngoài.

Truyện thuyết chi chủ đích phu nhân - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ