JJ Project chia sẻ về nhau

1.2K 57 6
                                    

Đây là những chia sẻ của JB và Junior khi được hỏi về đối phương trong các bài phỏng vấn được mình tổng hợp từ 2 nguồn Jinyoung GOT7 Vietnam Fanpage - AroundtheJ JB GOT7 Vietnam - Just Bring SpringSoul.

1. [140128]  My daily interview

Jinyoung→JB: Câu nói "Anh ấy là hyung của tôi" đã diễn đạt hết mọi thứ rồi. Anh ấy thực sự là hyung của tôi. Là trụ cột của cả nhóm. Khi mọi chuyện trở nên khó khăn hay không ổn, anh ấy sẽ là người chở che cho cả nhóm. Anh ấy cũng chưa bao giờ thể hiện hay tỏ vẻ khi phải gánh chịu những việc tồi tệ một mình. Có lẽ vì vậy mà các cô gái thích anh ấy hơn. Những câu thăm hỏi từ Yugyeom tôi đã đọc được nhiều từ sách vở, nhưng để tự bản thân tôi chứng kiến và học hỏi chúng thì đều là nhờ JB cả.

JB → Jinyoung: Trong khi cảm xúc của Mark luôn ổn định thì Junior lại cực kỳ thất thường, may thay gần đây đã tốt hơn trước nhưng có những lúc em ấy vẫn không thể chịu được sự cô đơn 

2. K-Boy Paradise vol 15

JB: Lần đầu tiên gặp mặt , em thấy Junior rất ngây thơ (cười)

Jinyoung:  Đáng ngạc nhiên là JB là mẫu người thiên về làm theo những gì mình thích.

★ Ấn tượng đầu tiên ?

Jinyoung : Ah... Ấn tượng , thực ra thì... (cười). Ấn tượng đầu tiên của em về anh ấy là "phong cách luyện tập của ảnh thật không giống mình". Cách biểu diễn, điệu nhảy của anh ấy cũng không phải phong cách của em. Em thì hay hùng hục lao vào luyện tập, JB thì không (cười)

JB : Hồi đó đúng là như thế đấy. Mà giờ em khác rồi (cười). Ấn tượng đầu tiên của em về Junior là "Ah, cậu này ngây thơ và chân thành"

★ Bây giờ hai bạn nghĩ gì về nhau?

JB : Chúng em đã rất ăn ý, nhưng giờ thì mọi thứ dần thay đổi. Có phải là do ai cũng trưởng thành rồi không ?

Jinyoung : Đúng đúng, chúng ta đã là "đàn ông đích thực rồi mà " ! (cười lớn)

★ Điểm mạnh của nhau là ?

JB:... (im lặng một lúc)

★ Không phải là không có gì đấy chứ ? (cười)

JB: Không , không phải. Em đang suy nghĩ nghiêm túc. Junior có rất nhiều ý tưởng và những ý kiến đóng góp hay.

★ Có sự kiện nào gần đây thể hiện điều đó không?

JB : Hôm trước, chúng em bị tiền bối dạy nhảy mắng. Em đang định nói với mọi người nhưng Junior đã bảo các thành viên nên "tập luyện nghiêm túc"và tập hợp mọi người lại. Đó, như thế đó.

★ Junior thật sự tuyệt quá!

Jinyoung : Em cũng tự thấy thế (cười ) =)))

★ Vậy còn điểm mạnh của JB là?

Jinyoung : Em cũng đã nghĩ đến rất nhiều thứ khi mà nghe JB trả lời câu hỏi trước. Em nghĩ JB là người hiểu rất rõ bản thân. Ví dụ như, thích gì, ghét gì, nên làm như thế nào. Trong nhóm, anh ấy là người học tập nhiều nhất.

Tất tần tật về JJ Project - BNyeongWhere stories live. Discover now