Sơ lược về JJ Project

1.2K 77 0
                                    



2009: Đồng hạng nhất trong Auditon lần thứ 5 của JYP.

→ Đây là lần đàu tiên trong lịch sử audition của JYP có trường hợp đồng hạng nhất, quyết định này đã nhận được sự đồng thuận tuyệt đối từ hội đồng tuyển chọn.

2012: Debut với tư cách diễn viên trong bộ phim Dream High 2.

19/5/2012: Music video của ca khúc chủ đề Bounce ra mắt đồng thời album chính thức Bounce cũng lên kệ.

→ MV Bounce ngay lập tức thu hút sự chú ý tại thời điểm ra mắt, đạt 1 triệu lượt view trong vòng 2 ngày, bài hát đứng đầu 4 bảng xếp hạng nhạc số. Đây là một thành tích rất khả quan đối với tân binh như JJ Project.

24/5/2012: Sân khấu debut chính thức đầu tiên tại M!countdown.

2013: Tiếp tục cùng nhau tham gia bộ phim When a man in love

16/1/2014: Debut một lần dưới cái tên GOT7 cùng với 5 thành viên khác gồm Mark, Jackson, Youngjae, Bambam và Yugyeom.

→ Cho đến nay GOT7 đã ra mắt 5 mini album và 2 full album tiếng Hàn, 3 single và 1 album tiếng Nhật. Vị trí của nhóm trong bản đồ Kpop cũng đang dần được khẳng định và củng cố vững chắc

29/5/2016: GOT7 bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới cũng là solo concert đầu tiên của nhóm bắt đầu bằng đêm diễn " Fly in Seoul" tại Seoul, Hàn Quốc.

→ GOT7 1st concert là một bước tiến lớn trong sự nghiệp GOT7 cũng như JB và Junior. Nếu đối với các thành viên khác của GOT7 là hơn 2 năm chờ đợi và cố gắng không ngừng nghỉ thì với JB và Junior là hơn 4 năm.

Tuy nhiên rất không may JB lại không thể tham gia những đêm diễn đầu tiên của nhóm vì gặp phải chấn thương ở đĩa đệm. Anh chỉ chính thức trở lại vào đêm diễn "Fly in Tokyo".

Tất tần tật về JJ Project - BNyeongOnde as histórias ganham vida. Descobre agora