Hồi hai: Tôi sẽ tốt với em

8.1K 618 3
                                    

Sau khi JungKook rời đi căn nhà vốn dĩ đầy ngập tiếng cười của cậu và anh rơi vào tình trạng trầm tĩnh như nhà hoang. 7 rưỡi tối, Taehyung rốt cục cũng tỉnh dậy sau cơn mộng dài kia. Lết xác xuống nhà, không thấy JungKook trong lòng có chút lo lắng về việc tôi qua. Tất nhiên anh vẫn hoàn toàn không biết chuyện JungKook phát hiện ra anh ngoại tình. Tiến tới nhà bếp, trên đảo bếp được nấu rất nhiều đồ ăn phần lớn toàn những món anh thích.

-Hóa ra đó là những món JungKook đã nấu cho mình sáng nay.

Taehyung tiến tới tủ lạnh lấy một cốc nước rồi ngồi xuống bàn và ăn. Những món ăn này hết thảy đều đã nguội vì JungKook nấu từ sáng nhưng khi đã vào miệng Taehyung bất giác lại có vị ngon lạ thường. Taehyung rất thích những món ăn mà JungKook nấu, anh vừa ăn vừa nhắm mắt thưởng thức. Bỗng nhiên điện thoại Taehyung lại đổ chuông.

-Taehyung à, ra ngoài ăn với em đi. - Giọng nói khá õng ẹo của một người đàn bà nào đó.

-...

-Ừ, đợi anh chút - Rồi Taehyung lập tức buông đũa đứng dậy thay quần áo.

-Xin lỗi em, JungKook.

Taehyung khá bối rối, anh vẫn yêu JungKook nhưng tình cảm có vẻ đã phai mờ hơn ban đầu. Vốn dĩ anh quen người con gái kia cũng vì chuyện công ty. Đó là con gái của công ty đối tác, họ nói sẽ đồng ý hợp tác nếu hai người đi xem mắt. Cô gái đó thực rất xinh đẹp, dáng người cao chuẩn, vòng ngực và hông đẫy đà, eo thon nhỏ. Và hôm đi xem mắt cô gái đó đã ăn mặc rất quyến rũ. Taehyung là đàn ông tất nhiên sẽ không tránh khỏi việc bị dụ hoặc. Việc anh nói dối tối hôm qua khiến anh cảm thấy lo lắng. JungKook vốn không nên bị đối xử như vậy.

------------------------

JungKook đã đi lang thang ở ngoài đường cả ngày nay rồi. Dù chỉ mới xa nhau còn chưa đến một ngày mà JungKook đã cảm thấy nhớ Taehyung lắm rồi. Nhưng cậu không thể trở về lại căn nhà đó. Taehyung đã phản bội cậu, phản bội tình yêu mà cậu dành cho anh. Giờ đây trái tim JungKook đau lắm, nó quặn thắt lại. Cậu vẫn không dám tin vào sự thật vẫn nghĩ nó chỉ là một giấc mơ và cậu đang gắng hết sức để tỉnh dậy. JungKook muốn tỉnh dậy, muốn được nhìn thấy Taehyung đang ở bên cạnh mình chứ không phải ở bên cạnh người khác.

Cậu cứ đi mãi, đi mãi cho đến khi chân đã tê cứng dần như không cảm giác được sự mỏi mệt của lúc trước nữa mới trở vào trong một cửa tiệm tạp hóa. Quay đi quay lại cũng chỉ có chỗ đồ ăn vặt vạnh vớ vẩn này thôi chứ lấy đâu ra đồ ăn tử tế. Lúc chạy ra khỏi nhà cậu đã quên đem theo ví nên bây giờ không có tiền chỉ có vài đồng lẻ cho mấy thứ đó. Đành phải chịu thôi.

Sau khi chọn đồ xong cậu ra bàn ngồi. Vừa ăn vừa ngắm thành phố về đêm. Nó cũng giống như hôm qua thôi, vẫn là những cây đèn đường soi sáng cậu nếu không cậu cũng đã chìm trong bóng tối rồi. Chỉ khác cái hôm nay xe cộ giao thông nhiều hơn thôi.

Ngước mắt nhìn ra đường phố đông đúc mà náo nhiệt kia, ai cũng bận rộn. Họ bận làm việc, họ bận đi chơi. Nhưng hơn hết dù bận nhưng họ cũng có một người bạn để đi chung, để chia sẻ. JungKook bất giác nhìn sang ghế trống ở đối diện, khóe mắt ánh lên tia buồn bã rồi lại nhếch miệng lên cười khinh bỉ bản thân.

[Threeshots] [VKook] [SE] Nên Yêu Hay Nên... HậnWhere stories live. Discover now