Chap 20. Những ngày tiếp theo

2.9K 118 18
                                    

Bà Jang nhìn quanh, dòng người đang dần di chuyển, tản dần rồi thưa hẳn. Bà suy nghĩ một hồi mới chợt nhớ ra, sau khi chơi màu xong, lễ Holi sẽ bắt đầu chiêu đãi ăn uống và nhảy múa kết lễ. Hai hình thức này sẽ diễn ra vào buổi chiều.

Nhớ lại ngày xưa, bà đã hăng hái bước lên sân khấu ngoài trời của họ mà nhảy múa theo người bản xứ. Bây giờ có tuổi rồi, lắc hông uốn lượn không nỗi nữa. Chậc, có lẽ bà sẽ để cho con cháu của mình thay bà tiếp tục ước mơ tuổi trẻ này a.

Mà nhắc đến mấy đứa nhóc mới nhớ. Sooyoung thì đang ở bên cạnh bà. Còn bốn đứa kia đâu mất tâm rồi. Lại nghĩ đến Kim Taeyeon, đứa cháu trời đánh, nếu lần này cậu mà biết trân trọng Tiffany thì bà hứa, bà thề, bà quả quyết kím một thằng chồng cho cậu, đúng vậy, là chồng! Vì vậy cho nên cứ liệu hồn đi.

"Sooyoung, cháu gọi bốn đứa nhóc kia về đây" Bà Jang và Sooyoung đang đứng trước khách sạn.

"Sao không để họ đi chơi thêm một lát nữa ạ?" Sau tất cả, kẻ đáng thương cùng tốt bụng nhất vẫn là Sooyoung.

"Chúng ta cần về lại khách sạn để tẩy sạch bột màu, buổi chiều còn một phần của lễ hội rất là đặc sắc nha Sooyoung~"

"Là gì vậy ngoại?"

"Ăn thức ăn truyền thống"

Nghe đến ăn như nghe đến tình yêu đầu đời. Sooyoung lập tức thúc giục hai đôi uyên ương. Đầu tiên là gọi cho Taeyeon, nhưng chưa kịp gọi thì đã thấy Taeyeon một thân soái tỷ...khụ, soái ở khí chất thôi, còn giao diện bên ngoài thì có chút tả tơi. Tình cảm nắm tay Tiffany đi đến hướng cô và bà Jang. Cô quay sang nhìn bà Jang, bà Jang cũng quay sang nhìn cô.

"Thuyền của chúng ta chưa đắm ha ha ha" Cả hai đồng thanh. Riêng bà Jang đồng thời thở phào một cái, không cần kím chồng cho Taeyeon nữa rồi a.

Nhưng Taeyeon càng đi đến gần lại càng gây sốc cho dư luận. Không cần thảm như vậy chứ? Đầu tóc bù xù, lúc nãy còn bạch kim sang chảnh, bây giờ đã chuyển thành quả đầu trộn màu rồi. Quần áo thì nhăn nhúm, đâu đâu cũng dính màu. Lúc tách ra đi riêng cơ hồ Taeyeon còn nhất quyết cách li với bột màu mà? Chậc, bên trong hẳn có sự tình.

"Alex, Tiffany! Ở đây" Sooyoung vẫy vẫy tay.

Cậu bước đến, vẫn chưa hề buông tay nàng ra. Nhất quyết giữ chặt Tiffany trong tầm kiểm soát mới được.

"Chủ tịch Kim à, cái bộ dạng này...cháu cũng có hứng thú chơi bột màu?" Bà Jang nheo mắt, nhìn một lượt. Cái này càng nhìn lại càng có thể đoán được Kim Taeyeon đã chơi vô cùng nhiệt tình nha.

Cậu lúc này mới nhìn xuống thân thể của bản thân. Mặt mày thâm trầm đi chút ít. Mặc kệ đi, đã nói là cậu chỉ cần nhìn thấy Tiffany thôi, những chuyện khác đều không quan tâm.

Tiffany cũng nhìn theo, nãy giờ bị người thương trong lòng làm cho mờ mắt, bây giờ chú ý kĩ hơn liền cảm thấy mắc cười. Đây là lần đầu tiền Tiffany được chiêm ngưỡng dáng vẽ chật vật của Chủ tịch Kim. Kìm không được nữa mới bật ra tiếng cười khúc khích.

Cậu nhíu mày, vì ai mà cậu mới ra nông nỗi này? Chính là Tiffany Hwang đó a.

"Em cười cái gì? Còn không phải tại em?" Taeyeon thấp giọng, ngữ khí lại mang theo chút hờn dỗi.

[LONGFIC][TAENY] MỆNH ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ