Chap 3. Quán bar- nơi bắt đầu

2.3K 142 7
                                    

Buổi tối, khi mặc trời xuống núi. Thành phố hoa lệ Seoul lên đèn rực rỡ. Cũng là lúc ở một chung cư nào đó có ba vị nam thần, à thì là nữ thần, nhưng mà gọi là nữ có hơi ngượng miệng. Một trắng, một đen, một bình thường cùng nhau đồng loạt bước ra từ ba cách cửa. Họ gặp nhau ở thang máy, Sooyoung là người dơ tay lên trước tiên, hai người còn lại cũng dơ theo.

"Hey" Đập tay với nhau, ha~ max menly.

Sau đó mỗi người lái một chiếc, thẳng hướng bar Girls. Khoảng mười phút, ba người đặt chân ở một tòa nhà đồ sộ, trông có vẻ bình thường hết sức, nhưng sự thật là biệt thự đó thông ra sau, nối với một quán bar hiện đại. Không phải làm ăn phi pháp gì, chỉ tại Sooyoung thích vậy thôi.

Trước cửa bar có hai hàng vệ sĩ Tây, cao to sừng sững. Chợt thấy ba người bước vào, hai hàng vệ sĩ cúi đầu

"Mời vào"

Kim Taeyeon sang chảnh nhìn qua một cái, lãnh đạm tiếp tục bước đi. Yuri giống người trần hơn, gật đầu nhẹ với họ. Còn Sooyoung, cô cười te toét, tiện thể vỗ vai tên gần nhất.

"Làm việc tốt vào nga~"

"Vâng! Cô chủ"

Hai người Kim Kwon thông thả bước vào, đi thẳng đến một bàn rượu vip. Còn Sooyoung đã đi đến quầy tự tay lấy rượu. Bàn rượu này được thiết kế theo hình tròn, nước tuông tuông từ trên xuống tạo thành một bức màn xanh. Có lối nhỏ bên hông để đi vào. Bên trong làm chuyện bậy bạ cũng không ai thấy a~ Khụ, lạc đề!

Vừa đặt mông xuống Kwon Yuri đã tí tửng nói.

"Tớ đi lâu quá rồi, hai cậu nhớ lắm phải không? Ôm đi đừng ngại" Dang tay thật rộng, hướng Taeyeon mà nhích tới. Còn đâu hình tượng dữ dằn mọi ngày của Kwon Yuri trên vạn người nữa.

Taeyeon thấy vậy liền nhích ra, hành động như tránh dịch Ebola, kèm theo một câu cảm thán.

"Tởm"

Yuri khóc không ra nước mắt. Có cần phũ vậy không? Taeyeon cậu không chút thay đổi hà.

"Nhớ nhung gì! Cầu cho cậu về nhanh để đi làm, chỉ có vậy thôi" Đúng lúc Sooyoung bước tới, trên tay cầm theo chai Rye Whisky. Thứ mà ba người đều ưa thích.

"Hai cậu..." Yuri nổi nóng, mặt đỏ lên.

"Ây! Xuống xuống~ uống nè má"

"Công việc sao rồi?" Taeyeon nhấp một ngụm nhỏ, ôn nhu hỏi Yuri.

Cơn tức của Yuri liền hạ xuống. Sao chứ? Hai người này cứ vờ vịt, quan tâm cô thấy mồ! Nhưng nhắc tới công việc, cơn giận dữ khác lại nổi lên như cuồng phong vũ bão.

"Tớ muốn chửi thề! Cùng mang họ Kwon mà sao ngu đần vãi á mấy đứa. Giao cho một bang nhỏ như vậy làm cũng không ra hồn. Thật muốn bắn chết cho khỏe thân" Chuyện là cô có một người em trai cùng cha khác mẹ. Từ nhỏ hắn sống ở Trung Quốc, sau khi cha cô dẫn hắn về, hắn bắt đầu sống với gia đình cô. Yuri vốn không yêu thương cũng không căm ghét, vì mẹ cô mất cũng đã lâu, ba cô làm vậy cô cũng không hận thù gì. Nói thẳng ra là không quan tâm, như vậy là may mắn cho hắn lắm rồi, đằng này ngày càng lớn hắn càng kiêu ngạo, luôn thể hiện mình tài giỏi và muốn đạp đổ cô. Nhưng ha~ mơ đi, cha cô nhìn rõ đâu là tài đâu là vô dụng. Giao cho hắn một bang nhỏ ở Mỹ, không biết làm cái mẹ gì để đụng độ với cảnh sát Mỹ. Bắt cô vác thân qua tận đó. Một nửa huyết thống trong người cậu cứu cậu đấy Tyler Kwon!

[LONGFIC][TAENY] MỆNH ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ