Chương 3

11.1K 610 30
                                    


Quý Tiểu Thiên thấy nàng khóc , lại phiền lòng , nhưng lại không thể bỏ mặc nàng , chỉ đứng nhìn nàng khóc , Quý Như Sân thấy nàng không đi , nên cũng không khóc nữa , Quý Tiểu Thiên nhìn nàng khóc thút thít một lúc lâu mới hiện lên nét mặt tươi cười.

Quý Tiểu Thiên dẫn Quý Như Sân đi khắp nơi , thấy thời gian đã trễ dẫn nàng trở về . Quý Như Sân hẹn nàng ngày mai lại gặp , Quý Tiểu Thiên chẳng qua là cười cười , không trả lời .

Quý Như Sân trở về phủ rất là vui vẻ , đối với cha mẹ anh cả nói chuyện cũng hiểu chuyện không ít , Quý Lão Gia vuốt râu rất là vui vẻ yên tâm..

" Như Nhi quả thật trưởng thành " Quý Như Sân bộ dáng thẹn thùng chọc cho cả nhà cười to .

Chẳng qua là ngày vui ngắn ngủi , hôm sau Quý Như Sân si ngốc ở cửa đợi Quý Tiểu Thiên đã lâu cũng không thấy tới . Quý Nhuận Sân khuyên nàng trở về cũng không chịu , chỉ nói.

" Đợi một lát nữa nàng sẽ tới " Quý Nhuận Sân không thể làm gì khác hơn là cùng nàng đứng chờ , muốn nói vài lời dỗ nàng vui vẻ , không hề có hiệu quả.

" Nàng có phải không muốn Như nhi hay không ? " Rốt cuộc trời đã tối , nàng chu miệng , dựa vào Quý Nhuận Sân khóc lớn .

" Như thế nào không muốn , có lẽ là hắn quá bận rộn , ngày mai anh dẫn ngươi đi tìm hắn có được không " Quý Nhuận Sân thấy vậy , hận không thể túm tên Quý Tiểu Thiên đánh , không thể làm gì khác hơn là dỗ nàng .

" Như Nhi có thể quấy rầy nàng làm việc hay không? " Quý Như Sân nghe Quý Nhuận Sân nói , khóc nhỏ một chút . Quý Như Sân muốn đi tìm Tiểu Thiên , nhưng lại sợ chọc nàng phiền toái.

" Sẽ không , thấy ngươi , hắn cao hứng còn không kịp đâu " Quý Nhuận Sân vỗ nhẹ lưng Quý Như Sân .

" Mới không phải , ngày hôm qua nàng không vui " Quý Như Sân không tin .

" Hắn tại sao không vui? " Quý Nhuận Sân suy nghĩ , tuy nói tâm trí em gái nhà mình có chút vấn đề , có thể nói về dung nhan và gia thế người muốn cầu hôn đến cửa không ngừng , Quý Tiểu Thiên điều kiện như vậy có được Như Nhi nên vui mới đúng , nghe Như Nhi nói đến , ngược lại là ngày hôm qua hai người cãi nhau không vui , hôm nay cố ý không đến.

" Như Nhi , Như Nhi nói muốn làm nương tử nàng , nàng không muốn " Quý Như Sân nói cũng cảm thấy có chút thẹn thùng , đỏ mặt cúi đầu , len lén lau nước mắt , lại giương mắt len lén nhìn anh mấy lần , thấy anh không có trêu chọc mới ngẩng đầu lên.

Quý Nhuận Sân quả thực không hiểu Quý Tiểu Thiên bất mãn cái gì , theo lý ngại chuyện tâm trí nàng , ngày thứ hai không đến , chẳng lẽ hắn chỉ muốn cùng Như Nhi làm người bạn , lưu manh cũng có trái tim thuần khiết như vậy ?

" Hắn có nói gì nữa không ? "

" Cửa cái gì hộ cái gì , có phải hay không chúng ta ở quá xa?" Quý Như Sân nghe Quý Tiểu Thiên nói , lại không thể nói ra nàng là cô gái , cố gắng suy nghĩ môn đăng hộ đối nói thế nào .

" Vậy Như Nhi đối với hắn có yêu thích không? Quý Nhuận Sân nghe hiểu , lần này đối với Quý Tiểu Thiên hứng thú , người này tự biết mình , còn hiểu môn đăng hộ đối , xem ra ánh mắt cha thật sáng nhìn một lần ra người tốt .

[BH][Edit-Hoàn] Thiên Sân Một Đôi - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ