♣ Chapter 16 ♣

4.2K 180 106
                                    

Thiên Yết và Song Tử đã đưa Cự Giải và Thiên Bình đến bệnh viện trước.Những người còn lại cũng vội đuổi theo sau.Tất cả chạy vào thì thấy Song và Yết đang ngồi ngoài ghế chờ.Ngư chạy lên,đôi mắt đỏ hoe hỏi:
-Bình và Giải sao rồi???
-Tạm thời không có nguy hiểm gì cả.Bình Nhi chỉ là có chút kinh hách.Còn Giải trên người có khá nhiều vết thương,bác sĩ đang băng lại cho cậu ấy.Lát nữa sẽ được vào thăm.-Song Tử vừa nói vừa liếc Thiên Yết đang im lặng ngồi cạnh.Từ lúc đưa Giải vào phòng chữa trị tới giờ anh vẫn không nói câu nào,ngồi yên bất động nhìn cửa phòng bệnh,cả người toát ra hàn khí,động vào anh ta lúc này chỉ có mất mạng chứ chả chơi.
Không khí u ám xung quanh Thiên Yết cũng làm cho lòng mọi người chùng xuống,không ai nói thêm câu nào nữa,chỉ đợi báo được vào thăm.Bác sĩ đi ra nói mọi người vào thăm Thiên Bình trước.Mọi người nhẹ nhàng đi vào phòng.Bình Nhi đang ngủ,khuôn mặt xinh xắn đó đang bình yên ngủ,trên môi phảng phất nụ cười,chắc cô đang mơ,mơ một giấc mơ thật đẹp.Song Tử ngồi bên giường cô.Bàn tay vuốt ve mái tóc đen nhánh,khẽ đặt lên vầng trán của cô một nụ hôn.Ánh mắt ánh lên sự dịu dàng pha lẫn nỗi sợ hãi:
-Bình Nhi,em biết anh sợ đến như nào không.Sau này anh sẽ không cho em rời khỏi anh nữa......
Vệt nắng vàng chiếu qua cửa sổ,hắt lên giường bệnh.Nhìn khung cảnh hài hoà trước mắt,lòng mọi người cũng chợt dịu đi.Yêu,như vậy là đủ,cần gì hơn thế nữa?
Đi qua phòng của Giải,Yết đang ngồi im lặng nắm lấy tay cô.Giải nằm ngủ trên giường bệnh,tay cắm kim truyền nước,cả người là băng gạc.Nhìn mà xót xa,đôi môi đỏ hồng ngày ngày líu lo cười đùa vui vẻ,nay không còn chút huyết sắc.Thiên Yết vẫn ngồi đó,như một pho tượng,một chút cũng không nhúc nhích,đôi mắt sâu hun hút chăm chăm.nhìn vào Cự Giải.Mọi người cũng đành thở dài.Thấy hai người không có gì quá nghiêm trọng.Các sao quay về nhà tiện thể lấy chút đồ cho Giải và Bình,để Song Tử và Thiên Yết ở lại chăm sóc.
Về tới nơi,tất cả ngồi vật ra ghế sofa.
-Hôm nay mệt chết người~~~ -Sư Tử không ngại hình tượng mà lăn xuống sàn nằm.
-Cậu thì giúp được gì đâu mà than -Mã lườm.
-Cậu cũng thế thôi!
-Cậu!!!!
-Hai người trật tự đi,đau đầu quá!-Xử đã lên tiếng,hai người cũng thức thời mà ngậm miệng.
-Để tớ đi pha chút nước chanh mật ong cho mọi người.-Ngư đứng dậy đi vào bếp.
Một lúc sau cô bưng nước ra.Ai uống cũng tấm tắc khen ngon.
-Ngư Nhi pha nước chanh mật ong là ngon tuyệt cú mèo luôn~ -Con cừu nào đó vừa uống vừa tấm tắc khen,ai ya~đúng là dâu hiền vợ thảo mà~
-Cũng bình thường thôi mà~ -Ngư cười ngại ngùng.
-Mọi người từ lần sau phải cẩn thận,đặc biệt là mấy bạn nữ,phải có một trong số con trai bọn tớ đi cùng. -Ma Kết nhẹ giọng nhắc nhở.
-Đã rõ!Kim Ngưu để tớ phụ trách cho-Bảo Bình đang im lặng đột nhiên nhìn Ngưu Nhi làm cô ngượng cúi gằm đầu uống nước.
-Còn để tớ lo cho Ngư Nhi!- Bạch Bạch cười hớn hở.
-Thật là....-Xử Nhi lắc đầu cười rồi đứng dậy-Để tớ đi nấu chút cháo với canh gà cho hai đứa kia tẩm bổ.
-Để em giúp chị-Ngư đứng dậy đi theo.
-Em nữa~em nữa~-Mã với Ngư nhao nhao.
-Thôi thôi hai đứa đi theo chỉ có phá chứ giúp gì.Lên phòng Giải và Bình lấy chút quần áo cho hai đứa kia đi. -Xử Nữ xua tay đuổi hai con chúa vụng về lên lầu.
Các sao nam cũng lên lầu tắm rửa rồi mang quần áo cho hai tên kia.Chuẩn bị xong thì mọi người xuống ăn cơm rồi tới bệnh viện.Tới nơi thì Giải và Bình cũng đã tỉnh,vì sợ nhàm chán nên đã xin về ở chung một phòng.Nhìn thấy mọi người đến liền cười không thấy mặt trời luôn.Ngửi thấy mùi đồ ăn thơm ngào ngạt,cái bụng của hai cô liền giương trống khởi nghĩa,kêu "ọt.....ọt....ọt...." không ngừng.Các sao nghe mà phì cười làm hai cô không biết giấu mặt đi đâu,nhưng thực sự là đói lắm luôn á.Xử cười,múc canh gà hầm đưa cho hai cô.Nói một tiếng cảm ơn liền cúi đầu uống canh.Kết xách hai cặp lồng cơm đưa cho Yết và Song.
Bảo là phải ăn thì mới có sức chăm sóc Giải với Bình,lúc này hai tên cứng đầu mới chịu ăn cơm.Ăn xong mọi người quây xung quanh Giải Nhi và Bình Nhi nói chuyện,chuyện trên trời dưới bể,chuyện gì cũng nói được.Tám đến quên cả thời gian.Thấy cũng đã muộn,các sao nữ lại lưu luyến chia tay nhau. (Au:moá~lố quá à~chẳng phải mai lại gặp sao? Sao nữ:bộ ngta diễn sâu k đc hả?! Au:đc!Tất nhiên là đc! *vuốt mồ hôi*).
Sáng hôm sau sau khi tan học,các sao lại kéo nhau vào bệnh viện.Lại chuyên mục tám nhảm xuyên khôbg gian và thời gian.Thiên Yết ra ngoài nghe điện thoại.
-Bảo Hân.Tôi muốn cô ta bị đuổi khỏi trường này bằng cách nhục nhã nhất.Gia đình cô ta.....phải táng gia bại sản!-Yết lạnh giọng.
-Dạ thưa thiếu gia-Đầu dây kia nghiêm chỉnh đáp lại.
Quay trở lại phòng,mọi người đang có ý định đi biển chơi.Thấy Thiên Yết vào,Mã mè nheo:
-Anh hai~Khi nào Giải Nhi và Bình Nhi khỏi mọi người cùng đi biển chơi nha~
-Anh không thích đi.
-Đi mà anh hai~
-Không!
-Nhưng tớ muốn đi!-Giải nhìn Yết.
-Vậy.....thì đi.-Ai~anh đầu hàng~anh không thể chống lại ánh mắt trong veo đó được.
-Hoan hô!!!!!!-Các sao hét toáng lên làm bác sĩ phải vào nhắc nhở giữ trật tự.Có hơi vô duyên à nha~ (Au:là quá vô duyên~ '^' Các sao:*cầm chổi đuổi* Au: *xách váy bỏ chạy*)
Ps:Xin lỗi nha,nhà Au bận chút việc giờ mới đăng đc ;;-;;

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

♥ 12 Chòm sao và tình yêu tuổi học trò ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ